Kiếm 200 triệu/ tháng nhờ kinh doanh online, bạn có tin không?

Kiềm 200 triệu/ tháng chỉ nhờ kinh doanh online, bạn có tin không? Sẽ có những người bĩu môi “ chỉ kinh doanh online làm sao kiếm được những 200tr/ tháng” nhưng đó là sự thật cô gái 9x sau đây đã kiếm được 200tr/ tháng nhờ kinh doanh online

Kiếm 200 triệu/ tháng nhờ kinh doanh online, bạn có tin không?

Chúng tôi đã gặp gỡ và trò chuyện với một cô gái 9x đạt được những thành tựu trong việc bán hàng online thông qua mạng xã hội facebook. Cô gái 9x Võ Thị Trang - nickname: Thy Trang, với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười có cảm tình, là một trong số những cô gái năng động trong việc kinh doanh online đem lại thu nhập hàng tháng hơn 200 triệu đồng.

Trang kinh doanh online đó là 1 sự tình cờ và cũng được bạn bè tư vấn ủng hộ. Lúc trước Trang đơn giản chỉ dùng facebook để chia sẻ những nỗi niềm và cung bậc cảm xúc của mình, nó đơn thuần là một trang nhật ký online của mình. Nhưng sau một thời gian, được bạn bè ủng hộ và khuyến khích, tìm hiểu thị hiếu của giới trẻ hiện nay, nên Trang quyết định thử hướng đi mới cho mình là sẽ kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da, một sản phẩm đang được gọi là “hot“ trong thời điểm đó. Trong thời gian đầu kinh doanh online, Trang được mọi người hướng dẫn và chỉ dạy, cũng như tham gia học những khóa huấn luyện về marketing nên Trang tự tin hơn trong vấn đề giao tiếp hay tư vấn khách hàng. Trang đăng ký tham gia khóa học về hóa mỹ phẩm, cộng thêm sự tìm tòi, cũng như những góp ý chân thành của khách hàng, là một bước tiến để Trang tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm T-anna cho riêng mình.

4 lí do thuyết phục bạn chuyển sang kinh doanh online

Những năm mới bước vào nghề đó quả là một thử thách lớn đối với Trang, lúc đó năm 2013 là năm kinh tế đang đi xuống, mọi khó khăn về tài chính, các công ty lớn đều khó khăn, buôn bán ế ẩm, huống chi mình chỉ là người buôn bán nhỏ lẻ, không có vốn nhiều, nhất là về kinh doanh ngành nghề mỹ phẩm nên khách hàng rất khó tính trong việc chọn lựa, nhưng với những tiêu chí chất lượng của sản phẩm, dần dần tạo được niềm tin nơi khách hàng, và mọi người biết đến sản phẩm của Trang nhiều hơn.

Kinh doanh trong lĩnh vực nào cũng vậy, luôn luôn xảy ra những mâu thuẫn và sự cạnh tranh không lành mạnh, vì trên thị trường mỹ phẩm online này những sản phẩm được tạo ra đều do những cô gái trẻ đẹp và năng động. Đơn cử như sản phẩm của Trang cũng đang bị một đối thủ trực tiếp cạnh tranh không lành mạnh, dùng những trò tiểu xảo trong kinh doanh, nhưng đối với Trang sản phẩm mình tốt và chế độ chăm sóc khách hàng toàn diện thì tự thương hiệu mình khẳng định được vị thế trên thị trường đầy khốc nghiệt này, thì tự khách hàng nhìn nhận được sản phẩm thương hiệu nào phù hợp với mình.

 “tuổi trẻ đừng nên dừng lại và tự mãn những gì mình đang có” Trang nói . Những gì mình đang có là bước đệm và tạo tiền đề cho sự phát triển của bản thân mình sau này. Hãy cố gắng lao động hết khả năng của mình cho sự nghiệp phát triển của bản thân, cho gia đình, và đóng góp một phần công sức cho đất nước. Đừng để sau này nhìn lại rồi sẽ thốt lên từ: “giá như”. Lúc đó nhiều lúc sự hối tiếc cũng có thể đã qua muộn màng rồi. Một đời người ngắn lắm, nên mình hãy sống sao cho có ý nghĩa.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM