Khuyến mãi tưng bừng - Mừng chi nhánh mới

Quý khách hàng thân mến,

Qua các cuộc thăm dò, khảo sát với các cửa hàng, doanh nghiệp tại Hải Phòng, Bizweb nhận thấy có rất nhiều khách hàng mong muốn phát triển công việc kinh doanh, đặc biệt là trên các kênh online.

Chính vì vậy, nhân dip Bizweb - Nền tảng bán hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại Hải Phòng, xin đặc biệt dành tặng tới các chủ cửa hàng, doanh nghiệp chương trình: “KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - MỪNG CHI NHÁNH MỚIvới ưu đãi chiết khấu giá dịch vụ lên tới 41%.

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng chi nhánh mới

Cụ thể từ ngày 3/5/2017 - 31/5/2017, 50 khách hàng đầu tiên đang sinh sống và kinh doanh tại Hải Phòng khi ký mới gói dịch vụ của Bizweb sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn:

Khuyến mãi tưng bừng - Mừng chi nhánh mới

* Ngoài ra, đối với những khách hàng khi ký mới gói dịch vụ 2 năm trở lên sẽ được:

- Tặng Voucher sử dụng dịch vụ phần mềm quản lý bán hàng Sapo trị giá 500.000 đồng

- Tặng mũ bảo hiểm Bizweb trị giá 200.000 đồng

Bizweb không chỉ là giải pháp thiết kế website nhiều người sử dụng nhất Việt Nam hiện nay, Bizweb còn là giải pháp bán hàng đa kênh, cung cấp cho các chủ shop rất nhiều công cụ hỗ trợ công việc kinh doanh ngày càng phát triển hơn.

Còn chần chừ gì, hãy nhanh tay click Nhận khuyến mãi ngay để trở thành 1 trong 50 người đầu tiên nhận khuyến mãi KHỦNG này từ Bizweb nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM