Kho BN Hub là ở đâu? Có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho không?

Bạn thường xuyên mua sắm tại Shopee, khi đặt hàng trên Shopee, bạn thấy đơn hàng đang ở tình trạng "Đơn hàng đã đến kho BN Hub". Nhưng bạn lại không biết kho BN Hub Từ Sơn là ở đâu, bao lâu nhận được hàng. Bài viết sau, Sapo Blog sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả các thông tin về kho hàng này nhé!

1. Kho BN Hub Từ Sơn ở đâu? 

Khi đặt hàng trên Shopee, bạn nhận được thông báo "Đơn hàng đã đến kho BN Hub", bạn nghĩ rằng đó là một kho của Shopee. Nhưng trên thực tế, kho này thuộc sở hữu của Best Express có địa chỉ cụ thể tại: Khu dân cư dịch vụ Đền Đô, phường Đình Bảng, xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Thời gian hoạt động: từ thứ 2 đến thứ 5 (7h30-19h) và thứ 7, chủ nhật (8h-17h). Dù có địa chỉ gần Hà Nội nhưng bạn không thể đến trực tiếp đây để lấy đơn hàng mà phải chờ đợi đơn vị vận chuyển điều phối giao hàng cho bạn.

2. Tại sao đơn hàng lại đến kho BN Hub Từ Sơn?

Đây là kho tổng phân loại của Best Express, nơi tất cả đơn hàng miền Bắc được vận chuyển về để tối ưu chi phí. Sau khi kiểm đếm và phân loại, đơn hàng sẽ được chuyển đến các kho giao khác. Điều này giải thích tại sao nhiều người mua hàng ở Hà Nội vẫn thấy đơn hàng của mình phải về kho Bắc Ninh trước khi được giao về Hà Nội.

kho-bn-hub

Xem thêm: Kho HCM Mega Soc ở đâu? Nhận được hàng sau bao lâu?

3. Thời gian nhận hàng từ kho BN Hub Từ Sơn là bao lâu?

Đối với đơn hàng gửi đã gửi đến kho, quá trình phân loại mất khoảng 1-2 ngày. Vì Best Express là đơn vị vận chuyển mới, số lượng đơn hàng vận chuyển ít, làm tăng thời gian giao hàng lên khoảng 3-7 ngày, thậm chí có thể lên đến 10 ngày trong trường hợp không thuận lợi. Thời gian giao hàng không bao gồm ngày nghỉ lễ, Tết, hoặc các ngày nghỉ của đơn vị vận chuyển.

kho-bn-hub

Xem thêm: Kho BN Mega SOC Shopee ở đâu? Bao lâu mới nhận được hàng?

4. Kho BN Hub thuộc công ty nào?

Kho này là một phần của Best Express, một đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là đối tác của Shopee. Best Express có quy trình vận chuyển từ khi nhận đơn hàng, phân loại tại kho, và giao hàng đến tay người mua.

Quy trình vận chuyển hàng từ kho đến tay người mua:

  • Nhận hàng từ Shopee
  • Vận chuyển đến kho tổng Best Express
  • Phân loại và tổng hợp thông tin tại kho BN Hub
  • Giao cho shipper và cuối cùng, shipper giao hàng đến địa chỉ người nhận

Lưu ý rằng mỗi lần hàng được chuyển đến một kho, cần thêm thời gian để kiểm tra, phân loại, và chờ đủ hàng để chuyển đi. Đối với đơn hàng quốc tế, còn phải chờ thủ tục hải quan, thông quan, làm tăng thêm thời gian giao hàng.

Xem thêm: Kho HN SOC ở đâu? Khi hàng đến kho sau bao lâu nhận được? 

Trên đây là tất cả thông tin mà Sapo Blog đã tổng hợp lại về kho BN Hub Từ Sơn. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt khi mua sắm online trên sàn thương mại điện tử Shopee này.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM