Kết nối Ninjavan trực tiếp trên Sapo: Giao hàng đồng giá chỉ 18.000đ

Hiểu rõ những khó khăn mà chủ kinh doanh đang gặp phải trong giai đoạn này, Sapo cùng đối tác vận chuyển Ninja Van đã mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt Kết nối Ninja Van trực tiếp trên Sapo: Giao hàng đồng giá chỉ 18.000đ nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo tối ưu chi phí, vận hành dễ dàng và đảm bảo quá trình giao nhận đơn hàng.

ninja van dong gia 18k

1. Chi tiết chương trình

Tất cả chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo, khi kết nối Ninja Van trực tiếp trên Sapo bằng tài khoản của shop sẽ được nhận ngay ưu đãi đồng giá 18.000đ cho đơn hàng < 0,5kg cho các đơn vận chuyển toàn quốc. 

Cách kết nối Ninja Van trên Sapo: Hướng dẫn kết nối Ninja Van chi tiết

Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 31/12/2021

Bảng giá chi tiết:

ninja van

2. Ninja Van - Giải pháp hỗ trợ vận chuyển hàng đầu dành cho chủ Shop

Ninja Van là công ty giao nhận hàng chuyển phát nhanh ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giao hàng vượt trội dành cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô trên toàn Đông Nam Á.

Ra mắt vào năm 2014, hãng vận chuyển nhanh chóng trở thành công ty giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất khu vực với mạng lưới rộng khắp sáu quốc gia: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Với độ phủ sóng mạnh mẽ, chính sách giao hàng phù hợp, cạnh tranh và đa dạng dịch vụ giao hàng, Ninja Van đã trở thành một trong những đơn vị giao hàng tin cậy của hàng ngàn nhà bán hàng trên cả nước. 

Các chủ shop còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký sử dụng Gói dịch vụ của Ninja Van trên Sapo để nhận được ưu đãi hấp dẫn giúp bán hàng và đẩy dễ dàng ngay cả trong mùa dịch nhé. 

Tìm hiểu thêm về chương trình và nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
3.2/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM