Hướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho người mới

Khi mua hàng trên Lazada, việc biết cách sử dụng các voucher Lazada sẽ giúp các bạn có thể nhận thêm được nhiều ưu đãi từ sàn thương mại điện tử này. Vậy nên qua bài viết dưới đây, Sapo sẽ cung cấp cho các bạn thêm thông tin về các loại voucher Lazada hiện có và hướng dẫn các bạn cách sử dụng voucher Lazada nhé. Mời các bạn cùng tham khảo!

1. Các loại voucher hiện có trên Lazada

1.1. Voucher Lazada dạng tích lũy

Voucher tích lũy Lazada là một loại ưu đãi, giảm giá cho phép người dùng sử dụng đồng thời nhiều mã giảm giá cùng một lúc. Nghĩa là cùng một đơn hàng đó, bạn có thể áp dụng đồng thời nhiều mã giảm giá như mã freeship, mã giảm giá của shop,...

Có 2 mức mã giảm giá được áp dụng khi sử dụng voucher tích lũy Lazada:

  • Mã giảm 25k cho mỗi 250K trong giá trị đơn hàng
  • Mã giảm 100K cho mỗi 1,2 triệu trong giá trị đơn hàng
các loại voucher lazada
Voucher dạng tích lũy

1.2. Voucher dạng sưu tầm

Voucher dạng sưu tầm của Lazada là dạng ưu đãi, mã giảm giá mà không có các ký tự mã, tức là bạn chỉ cần lưu mã về để sử dụng. Khi thanh toán, hệ thống cũng sẽ tự động áp dụng voucher nếu đơn hàng của bạn đạt đủ điều kiện chứ bạn không cần phải nhập mã ký tự gì khác.

1.3. VoucherClub Lazada

VoucherClub của Lazada là một gói voucher do Lazada bán. Khi bạn mua gói voucher này của Lazada, bạn sẽ được một số lượng voucher nhất định. Và bạn cũng có thể hoàn toàn áp dụng các voucher này vào tất cả các sản phẩm trên Lazada. Giá cho một gói voucher sử dụng trong một tháng là 50.00VNĐ.

2. Cách sử dụng voucher Lazada

2.1. Cách sử dụng voucher dạng tích lũy

  • Bước 1: Thu thập voucher tích lũy mỗi ngày. 
  • Bước 2: Chọn và mua sản phẩm có logo voucher tích lũy và cho vào giỏ hàng.
  • Bước 3: Khi đến bước thanh toán, voucher sẽ được tự động áp dụng. Bạn chỉ cần nhập nhiều mã giảm giá mà bạn đã lưu về để giảm bớt chi phí.

2.2. Cách sử dụng voucher dạng sưu tầm 

  • Bước 1: Thu thập voucher dạng sưu tầm vào ví Lazada.
  • Bước 2: Chọn và mua những sản phẩm có giá trị đáp ứng đủ điều kiện của voucher dạng sưu tầm.
  • Bước 3: Khi tới bước thanh toán, bạn chọn áp dụng các mã voucher đã lưu. Vậy là tổng tiền thanh toán của bạn sẽ được giảm xuống rồi.
cách dùng voucher Lazada
Cách sử dụng voucher dạng sưu tầm 

2.4. Cách sử dụng VoucherClub Lazada

VoucherClub là một hình thức ưu đãi của Lazada mà bạn sẽ bỏ ra một số tiền nhất định để mua một gói voucher với nhiều voucher có mệnh giá khác nhau. Mỗi tuần, Lazada sẽ gửi cho bạn 1 số lượng voucher, bạn thu thập lại và voucher sẽ được tự động áp dụng khi đơn hàng thỏa mãn điều kiện.

cách sử dụng voucher Lazada
Cách sử dụng VoucherClub Lazada

Trên đây là hướng dẫn sử dụng voucher Lazada cho người mới bắt đầu sử dụng sàn TMĐT này. Hy vọng bài viết này của Sapo đã cung cấp cho các bạn những kiến thức bổ ích để biến việc mua hàng trên sàn Lazada trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, để có thể dễ dàng tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, các nhà bán hàng cũng có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn cách tạo mã giảm giá Lazada cho nhà bán hàng để nắm được cách tạo mã giảm giá, voucher cho khách hàng của mình nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM