Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Nhờ nhu cầu thị trường và thị hiếu người dùng ngày càng đa dạng, không ít các bạn trẻ đã biết cách tận dụng và hốt bạc triệu mỗi ngày.

Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Cho thuê … đùi kiếm bạc triệu mỗi ngày

Đây được xem là nghề độc nhất vô nhị đang trở thành tâm điểm của giơí trẻ Việt Nam hiện nay. Chẳng cẩn mất một xu vốn liếng nào nhiều cô gái trẻ vẫn hái ra tiền nhờ cho thuê đùi để vẽ body painting, hoặc quảng cáo sản phẩm. Mặc dù không cần bỏ ra vốn đầu tư hay chi phí việc làm, nhưng để làm được nghề này thì yếu tố ngoại hình là điều bắt buộc. Các cô gái trẻ cần phải có chiều cao trên 1m65, thân hình cân đối, hấp dẫn.

Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS
Quản lý kho dễ dàng với Sapo POS

Không biết hàng hóa còn bao nhiêu trong cửa hàng? Để tình trạng này tiếp diễn hoặc sử dụng phần mềm quản lý kho Sapo POS để quản lý hàng tồn kho chi tiết, tự động hoàn toàn

Dùng thử miễn phí ngay

Mặc dù có mức thu nhập khá cao nhưng nghề cho thuê đùi cũng đang phải hứng chịu không ít những bị hài, các ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Do dân ta phần đông vẫn chịu ảnh hưởng của nét văn hóa phương Đông, nên họ không dễ dàng chấp nhận một loại hình công việc “gai mắt” như vậy.

Nghề độc: Bán xèng game bắn cá, kiếm tiền triệu mỗi ngày

Tại những khu trung tâm thương mại lớn ở các thành phố lớn, bán xèng game bắn cá được xem là một nghề độc thu về bạc triệu mỗi ngày.

Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Để được chơi game, du khách sẽ cần bỏ tiền để mua xèng, với giá 5 nghìn đồng/miếng. Tuy mới du nhập vào Việt Nam nhưng thú tiêu khiển này lại đang làm mưa làm gió tại Việt Nam, khiến không ít các bậc thượng khách đốt cả bạc triệu mua xèng để thỏa mãn cơn khát. Đối tượng chơi game có đủ mọi lứa tuổi, nhưng có lẽ người lớn chiếm phần đông hơn. Có nhiều người mỗi lần chơi mua luôn cả rổ xèng, ước chừng có đến khoảng 500 miếng, tương đương với cả vài triệu bạc. Một bạn trẻ đến chơi game cũng chia sẻ: "Máy máy bắn cá bên Vincom Long Bien lúc nào cũng đông kín, xèng cứ cả ca, thi thoảng có người thắng lại nhả xèng loẻng xoẻng nghe kích thích lắm".

Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Tận dụng cơ hội này, nhiều đối tượng còn mở ra dịch vụ buôn xèng, nghĩa là họ thu mua một số lượng lớn rồi bán lại cho những người có nhu cầu chơi để kiếm lời. Hơn thế nữa, để thỏa mãn thú tiêu khiển của mọi người, loại máy chơi game bắn cá hiện nay cũng được rao bán trên các tỉnh thành với giá dao động từ 20-50 triệu đồng, thậm chí có những máy được bán với giá lên đến gần trăm triệu.

Nghề độc lạ “bới đen tìm trắng” hốt bạc triệu

Bới đen tìm trắng là một cách gọi xa hoa, thực chất đó là nhổ tóc bạc, một nghề kinh doanh độc hốt bạc triệu mỗi ngày tại Hà Nội. Theo anh Nguyễn Văn Dũng chủ quán “Chấy”, người khởi sướng ra dịch vụ độc lạ này chia sẻ, khách hàng có cả nam và nữ, nhưng phần đông là cánh đàn ông trung niên. Mặc dù giá dịch vụ không hề rẻ nhưng dường như ai cũng cảm thấy vui vẻ và hài lòng khi rời khỏi quán.

Hốt bạc triệu mỗi ngày nhờ những nghề độc lạ chưa từng có

Thực chất nhổ tóc bạc không phải để làm đẹp cho khách hàng, nhưng nhiều người vẫn thích thú bởi chỉ khi nhổ hết những sợi tóc bạc, tóc sâu họ mới hết ngứa ngáy , hết khó chịu. Anh Nguyễn Ngọc Hà, một khách hàng của quán chia sẻ :“Mỗi tháng tôi tới quán nhổ tóc bạc một lần, nếu không đi nhổ là tôi cảm thấy ngứa ngáy trên đầu không chịu được”.  

Giá nhổ tóc bạc được tính theo giờ, trung bình khoảng 100 nghìn đồng/giờ, trong đó giá của 15 phút đầu và mỗi 5 phút tiếp theo là 10 nghìn đồng. Nếu khách ít tóc bạc thì chỉ khoảng 30 phút là nhổ xong, nhưng nhiều người phải mất đến cả mấy tiếng mới nhổ xong.  

Mặc dù lợi nhuận cao nhưng không phải ai cũng làm được, nhiều người không có tính kiên nhẫn có thể bỏ việc ngay sau vài ngày đầu tiên đi làm vì quá mỏi tay, mỏi mắt. Nghề “bới đen tìm trắng có lẽ hợp hơn với những người ưa tỷ mỷ, yêu nghề.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM