Hơn 150 chủ shop tham gia hội thảo Gia tăng doanh số bán hàng tại Hà Nội

Tiếp nối sự hợp tác giữa Bizweb và Sendo, chiều hôm qua - ngày 16/12, Bizweb đã phối hợp với Sendo và Giao hàng nhanh tổ chức hội thảo Gia tăng doanh số bán hàng cùng Sendo – Bizweb – Giao Hàng Nhanh tại Trống Đồng Palace – 40 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Buổi hội thảo đã thu hút hơn 150 người tham dự, hầu hết là các chủ doanh nghiệp, chủ shop online và những người quan tâm, chuẩn bị bắt tay vào bán hàng online.

IMG_8727

Diễn giả từ Sendo, Giao hàng nhanh và Bizweb (theo trình tự từ trái sang)

Tại sự kiện, các khách mời tham dự đã có một lắng nghe hiểu rõ hơn về nền tảng bán hàng, cách tối ưu hóa các kênh bán hàng, dịch vụ đi kèm và chia sẻ trực tiếp tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc đến các diễn giả.

Mở đầu hội thảo, TGĐ Công ty CP Công nghệ DKT Trần Trọng Tuyến đã chia sẻ về nền tảng bán hàng Bizweb với những hỗ trợ thiết thực nhất từ A-Z cho khách hàng, trong đó có những ứng dụng nổi bật nhất là M-page (quản lý bán hàng trên Facebook), Sendo (bán hàng trên sàn Sendo.vn), Sapo (kết nối bán hàng online-offline). Tiếp đó, anh Tuyến đã có những chia sẻ về 6 bí quyết để tăng doanh thu mà anh rút ra và đúc kết về hành vi người mua hàng online thực tại sau kinh nghiệm hơn 7 năm làm TMĐT.

IMG_8522

Anh Trần Trọng Tuyến - CEO DKT (đơn vị cung cấp nền tảng bán hàng online Bizweb)

Anh Trần Trọng Tuyến chia sẻ: “Khi muốn mua hàng, 70% người lên Google tìm kiếm, 39% đọc các bài tư vấn, đánh giá, 23% truy cập trực tiếp website và các shop sở hữu Blog có khách hàng tiềm năng nhiều hơn 67% so với những shop không có blog. Trong kinh doanh, ở đâu có khách hàng là ở đó có chúng ta, vì thế, các kênh mà các chủ shop không nên bỏ qua hiện nay là Google, website, youtube, Facebook, Blog và sàn TMĐT.

IMG_8589

Anh Lê Anh Huy - Giám đốc phát triển kinh doanh sàn Sendo.vn

Anh Lê Anh Huy – Giám đốc phát triển kinh doanh Sendo cho biết "Trong 30 ngày vừa qua, Sendo đã có 14 triệu lượt truy cập, 83 nghìn shop tham gia kinh doanh với 270.000 đơn hàng được xử lý. Sự khác biệt của Sendo cho các sàn khác đó là sự đảm bảo giữa mua-bán và Sendo không thu phí giao dịch, trong tương lai cũng vậy. Với sự hợp tác với Bizweb, Sendo mong muốn sẽ là 1 kênh bán hàng hiệu quả cho các chủ shop Bizweb.

Bình thường để đăng bán trên Sàn, các chủ shop sẽ cần phải qua nhiều thủ tục và trình tự kiểm duyệt, chưa nói đến mất thời gian, công sức vào việc quản lý sản phẩm, đơn hàng riêng lẻ trên từng kênh trong khi bạn sở hữu nhiều kênh khác nhau. Giờ đây, Bizweb tích hợp sẵn Sendo, đăng bán, quản lý trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với các shop Bizweb. Anh Đỗ Văn Dương, chủ website Obama.com.vn đi hơn 40km từ Bắc Ninh đến với hội thảo lần này chia sẻ: “Tôi thích Bizweb ở chỗ rất dễ sử dụng, có nhiều tính năng hay, chăm sóc khách hàng tốt hơn các bên khác. Khi chưa có nhiều vốn để chạy quảng cáo rầm rộ, ngoài bán trên website, trước mắt tôi có hướng sẽ bán trên các sàn TMĐT, tận dụng thế mạnh thương hiệu của họ để bán hàng của mình, lấy ngắn nuôi dài. Riêng về sàn Sendo, tôi đã từng liên hệ nhưng được biết họ không hỗ trợ tại các tỉnh. Nay Bizweb mở rộng hợp tác với Sendo, tôi rất háo hức đến nghe chia sẻ về sự hợp tác này và nếu được đăng bán và quản lý trên Sendo dễ dàng như vậy thì tốt quá.”

IMG_8718

Chị Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phụ trách kinh doanh Giaohangnhanh.vn

Vấn đề giao hàng cũng là mối băn khoăn rất lớn của các chủ shop nói chung. Giao hàng nhanh là 1 trong những đơn vị được nhiều người sử dụng. Đây cũng là 1 đối tác lớn của Bizweb cho phép khách hàng là các chủ website của Bizweb chuyển giao đơn hàng chỉ bằng 1 cú click. Trong năm 2016 tới, Giao hàng nhanh cũng có những định hướng mới có lợi cho người dùng. Chị Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Phụ trách kinh doanh của Giaohangnhanh.vn cho hay dự kiến sẽ tăng tỷ lệ đáp ứng đơn hàng tăng gấp 2 lần, cụ thể, hiện tại 1 tháng Giao Hàng Nhanh có khoảng 20.000 đơn hàng, khả năng đáp ứng được 30.000 đơn hàng, sang năm 2016, sẽ tăng lên mức có thể đáp ứng 40-50.000 đơn hàng để theo kịp tốc độ phát triển đơn hàng của các shop. Bên cạnh đó, Giao Hàng Nhanh cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào việc giao hàng bằng xe tải và dự kiến nhượng quyền mô hình đến các huyện, xã.

Sau khi lắng nghe và hiểu những mô hình, cách thức hoạt động, bí quyết tận dụng lợi thế của các ứng dụng, các khách mời tham dự có cơ hội giao lưu, đặt câu hỏi cho các diễn giả. Vui vẻ, chân thật và bổ ích là những gì các khách mời cảm nhận được ở đây. Anh Tuấn, chủ shop Goxinh.vn chia sẻ: “Sự kiện này thực sự rất bổ ích, sau khi nghe chia sẻ, trao đổi từ các anh chị đại diện cũng như từ những vị khách mời thành công, trước mắt tôi sẽ nâng cấp website lên Bizweb Sky và dùng thêm Sendo, Giao hàng nhanh, Sapo và cũng rất thích ứng dụng M-page của Bizweb.

Chị Nguyễn Khánh Linh chuẩn bị mở shop Bột trà xanh Bonny biết đến chương trình qua Facebook cũng rất thích thú khi tham dự. Chị chia sẻ "Hôm nay đến đây được lắng nghe chia sẻ từ các anh chị đại diện cùng các khách mời đã thành công, mình cảm thấy rất thú vị và có thêm động lực để chuẩn bị hành trang kinh doanh tốt hơn. Mình đang có ý định làm website, thấy nền tảng Bizweb rất hay và chắc sắp tới sẽ phải nhờ Bizweb hỗ trợ thêm nhiều rồi. Mong Bizweb sẽ có nhiều sự kiện như vậy nữa."

IMG_0698

Tại sự kiện, Bizweb đã tặng 50 voucher làm website trị giá 1 triệu đồng cho 50 khách mời và quà tặng 3 voucher làm web trọn gói eGold trị giá 5.760.000 đồng cho 3 khách mời may mắn trong chương trình bốc thăm may mắn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

 IMG_8469

IMG_8477

IMG_8502

IMG_8493

IMG_8519

IMG_0696

IMG_8497

IMG_8498

IMG_8510  IMG_8644

IMG_8648

IMG_8670

IMG_8693

Các khách mời tham gia có những chia sẻ và đặt câu hỏi cho các diễn giả:

IMG_8734 IMG_8759 IMG_8764 IMG_8770 IMG_8783

Khách mời tham dự may mắn với chương trình bốc thăm trúng thưởng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM