Sapo POS đồng hành cùng Hội nghị khách hàng Konni39

Trong 3 ngày 4-5-6/3/2021, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Long Biên Palace, Sân Golf Long BIên, Hà Nội, Tông ty HSC39 đã tổ chức Hội nghị đại lý khách hàng của chuỗi cửa hàng Nhật Bản nội địa Konni39 với sự tham gia của các khách mời là chủ đại lý Konni39 trên toàn quốc cùng các nhà cung cấp.

 

 

Hội nghị có sự tham gia của nhiều khách mời cùng hơn 50 chủ đại lý của Konni39

Tại Hội nghị, đại diện Công ty HSC39 đã tổng kết kết quả kinh doanh của các cửa hàng trong chuỗi hệ thống Konni39 cũng như đưa ra các cam kết của tổng kho để xây dựng định hướng kinh doanh cho các cửa hàng. 

Ông Phạm Văn Trà – Tổng Giám đốc công ty HSC39 đã có những chia sẻ về kết quả kinh doanh cùng cam kết của tổng kho

Sau ngày đào tạo kỹ năng và cập nhật chính sách của Konni39, ngày thứ 3 của sự kiện dành cho việc cập nhật định hướng 2021 và gặp gỡ các nhà cung cấp, trong đó có Sapo.

Tại Hội nghị, Ông Lê Thủy Nguyên đã có những chia sẻ về định hướng phát triển để đột phá trong năm 2021

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Tân, Giám đốc công ty Nhựa Hưng Yên; ông Phạm Văn Trà - Tổng Giám đốc công ty HSC39; ông Đỗ Thủy Nguyên - Phó giám đốc công ty HSC39; cùng hơn 50 chủ đại lý Konni39 toàn quốc.

Được sự tin tưởng của công ty chủ quản HSC39 và các đại lý Konni39 trên toàn quốc, Sapo POS hiện đang là phần mềm quản lý và bán hàng được sử dụng tại tất cả các cửa hàng Konni39.

Bà Nguyễn Thị Minh Trang - Đại diện Sapo chia sẻ về giải pháp quản lý bán hàng đa kênh được chuỗi các cửa hàng Konni39 tin dùng

Đại diện Sapo trao quà tặng cho những khách hàng may mắn nhất

Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện Sapo, bà Nguyễn Thị Minh Trang, quản lý tăng trưởng sản phẩm Sapo POS đã có phần giới thiệu giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh, tích hợp đa lợi ích của Sapo đến các chủ đại lý cũng như cập nhật các tính năng mới nhất của Sapo. Ông Lê Thủy Nguyên đánh giá Sapo là phần mềm có khả năng tiến xa cùng Konni39 trong tương lai.

Hội nghị đã diễn ra tốt đẹp với nhiều chương trình vinh danh và trao thưởng đặc biệt

Với nhiều chương trình đặc biệt cùng những chia sẻ và định hướng rõ ràng, hội nghị đại lý khách hàng Konni39 đã diễn ra tốt đẹp và hướng ngay đến những mục tiêu chính trong năm 2021.  

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM