Hỗ trợ ngay - Nhận tin mới liền tay với Zalo OA của Sapo

Hiểu rõ những vấn đề trong quá trình vận hành và ứng dụng phần mềm trong hoạt động kinh doanh, Sapo đã mang đến một kênh thông tin và hỗ trợ hoàn toàn mới dành riêng cho khách hàng của Sapo - Zalo OA.

Zalo OA của Sapo là một kênh thông tin được tạo ra nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng có thêm 1 kênh tương tác và hỗ trợ kịp thời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là kênh thông tin và hỗ trợ hiệu quả, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng bên cạnh các cổng hỗ trợ và kênh truyền thông khác của Sapo. 

1. Zalo Official Account - Kênh thông tin và hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Sapo

  • Liên hệ hỗ trợ ngay lập tức với chăm sóc khách hàng mà không cần chờ đợi

Là một kênh mạng xã hội miễn phí, khách hàng có thể liên hệ với Sapo bất kỳ lúc nào mà không sợ bị trôi tin nhắn, yêu cầu hay bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhất. 

Chỉ cần ấn Quan tâm kênh Zalo OA của Sapo, thông qua tính năng chat đơn giản khách hàng có thể kết nối ngay lập tức đến đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. 

  • Nhận ngay các ưu đãi đặc biệt từ Sapo

Với những cập nhật thường xuyên, Sapo sẽ giúp Quý khách hàng không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt từ Sapo và các đối tác giao hàng, thanh toán, vay vốn,....

  • Cập nhật nhanh những tin tức mới “nóng hổi”

Những tính năng mới, cập nhật mới và tin tức đặc biệt sẽ được đưa đến tất cả khách hàng ngay tại Zalo OA của Sapo. Cùng với đó là những tin tức thị trường và bí quyết kinh doanh, vận hành giúp khách hàng tối ưu hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. 

2. Cách tham gia kênh Zalo OA của Sapo

Bước 1: Tìm kiếm Zalo OA

  • Cách 1: Quét mã QR tại đây:
zalo oa Sapo

Hoặc truy cập đường link: https://zalo.me/3642541444673478642 

  • Cách 2: Tìm kiếm Sapo trên thanh tìm kiếm (Tài khoản Zalo OA của Sapo sẽ có dấu tích vàng và được xác thực bởi Zalo)
zalo oa sapo

Bước 2: Ấn Quan tâm để theo dõi thông tin và kết nối với Sapo trên Zalo

zalo oa sapo

Sapo hy vọng rằng kênh thông tin đặc biệt này sẽ giúp khách hàng có thể kịp thời giải đáp thắc mắc, hỗ trợ và cập nhật những thông tin hữu ích nhất.

zalo oa sapo
Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM