Hà Nội cho phép mở cửa trở lại cửa hàng kinh doanh quần áo

Bắt đầu từ sáng ngày 28/9,  các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang, mỹ phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội đã bắt đầu được phép mở cửa trở lại. Sau một thời gian dài đóng cửa theo quy định chỉ thị 16, ngay khi được hoạt động trở lại, các cửa hàng đã đồng loạt sale lớn để thu hút khách hàng.

1. Các cửa hàng quần áo tấp nập ngày mở cửa trở lại

Vào chiều ngày 27/9, dựa trên tình hình diễn biến của dịch bệnh hiện tại, UBND TP Hà Nội đã quyết định nới lỏng thêm một số hoạt động như: Tập thể dục thể thao ngoài trời, mở cửa các trung tâm thương mại, cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm,..

Sau khoảng 2 tháng đóng cửa để phòng chống dịch, vào sáng ngày 28/9, các cơ sở kinh doanh quần áo, shop thời thời trang, mỹ phẩm,.. trên địa bàn TP Hà Nội bắt đầu được hoạt động trở lại. Tại một số tuyến phố tập trung nhiều các cửa hàng thời trang như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch,.. đang rất tập nập mở cửa trở lại với nhiều chương trình sale lớn để thu hút khách hàng.

Xem thêm: Tất tần tật cách quản lý cửa hàng quần áo hiệu quả

cửa hàng thời trang đồng loạt được mở cửa trở lạiCác cửa hàng đồng loạt sale lớn trong ngày mở cửa trở lại

2.  Sapo POS mang đến giải pháp quản lý bán hàng & bán online hiệu quả mùa dịch

Với mong muốn đồng hành cùng các chủ cửa hàng thời trang tăng trưởng doanh thu nhanh chóng trong mùa dịch, Sapo POS mang đến giải pháp quản lý bán hàng và bán online rất hiệu quả.

2.1. Quản lý bán hàng tại cửa hàng nhanh gọn - tiện lợi

Việc quản lý cửa hàng thời trang sẽ đơn giản hơn bao giờ với Sapo Pos. Không những giúp chi tiết tình hình hoạt động bán hàng, sản phẩm tồn kho, thông tin khách hàng, mà Sapo Pos còn hỗ trợ chủ shop kiểm soát nhân viên,... Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Sapo còn giúp chủ Shop thống kê các số liệu quan trọng thông qua những báo cáo dưới dạng biểu đồ giúp chủ doanh nghiệp, chủ shop đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện tại, bạn nên sử dụng thêm các thiết bị bán hàng thông minh nhằm mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp cho khách hàng. Theo đó, việc sử dụng máy POS sẽ hỗ trợ nhân viên thu ngân tại cửa hàng thanh toán hóa đơn cho khách nhanh gọn. Khách hàng có thể thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như: tiền mặt, quẹt thẻ. Điều này giúp khách hàng có thể thanh toán dễ dàng, tiện lợi. Không những vậy, khi tới các cửa hàng có hệ thống POS thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm, vì không nhất thiết lúc nào cũng phải mang theo tiền mặt, mà vẫn đảm bảo có thể sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm một cách nhanh nhất.

Xem thêm: Review 5 máy bán hàng POS tốt nhất hiện nay

Bán hàng nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

2.2. Quản lý bán hàng online

Ngoài những tính năng cần có để quản lý cửa hàng bán lẻ, Sapo Pos còn giúp các chủ Shop quản lý cùng lúc 5 Fanpage hiệu quả. Không những vậy, bạn có thể xử lý các comment, inbox ngay trên phần mềm quản lý và tự động trả lời comment, inbox kể cả khi bạn không online.

Ngoài ra, bạn dễ dàng nắm rõ số lượng tồn kho ngay trên phần mềm bán hàng để báo khách. Đồng thời, bạn có thể chọn nhanh số điện thoại, địa chỉ khách hàng và lên đơn chỉ với vài lần click chuột. 

Hơn thế nữa, Sapo Pos còn giúp bạn chốt đơn trên Livestream vô cùng nhanh chóng. Chỉ cần khách hàng comment theo kịch bản có sẵn, Sapo POS sẽ giúp bạn tạo đơn một cách tự động, đồng thời gửi phản hồi cho khách khi chốt đơn thành công

Không những vậy, Sapo Pos cho phép bạn tạo nhanh Web Order, giúp bạn dễ dàng gửi link hoặc mã QR cho khách đặt hàng qua tin nhắn vô cùng tiện lợi.

Trải nghiệm miễn phí phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS
arrow Dùng thử miễn phí

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM