Cách đăng ký chatGPT - Hướng dẫn chi tiết từng bước

Sự xuất hiện đầy ấn tượng và bất ngờ của Chat GPT đã tạo ra 1 cơn sốt công nghệ trên toàn cầu. Được mệnh danh là “siêu chatbot”, bởi vậy nhiều người rất muốn được trải nghiệm phát minh vĩ đại này. Nếu bạn cũng đang tò mò về Chat GPT, hay tham khảo cách đăng ký chatGPT và trải nghiệm ngay hôm nay.

1. Chat GPT download cần chuẩn bị gì?

Hiện nay, người dùng tại Việt Nam muốn sử dụng Chat GPT sẽ cần phải đổi địa chỉ IP vì ứng dụng này chưa hỗ trợ lãnh thổ Việt Nam. Để làm được điều này, trên điện thoại bạn hãy tải Extension VPN miễn phí. Ứng dụng này đã có trên cả hai nên nền tảng IOS và Android. 

Nếu bạn Chat GPT download trên trình duyệt Google Chrome, bạn cũng có thể tải VPN bằng cách vào kho tiện ích, tìm Extension VeePN, sau đó cài đặt, bật chế độ đổi IP sang lãnh thổ phù hợp là được.

2. Cách đăng ký chatGPT miễn phí

Sau khi đã đổi IP, bạn hãy thực hiện cách đăng ký chatGPT theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt tìm kiếm → Tìm kiếm “Openai.com” → Kéo xuống dưới chân trang → Click vào Chat GPT.

Bước 2: Trang web sẽ điều hướng bạn sang 1 trang mới để đăng ký chatGPT → Click vào nút “TRY CHATGPT”.

GPT download

Bước 3: Khi này, bạn hãy click “Sign up” để tạo tài khoản → Điền email + điền mật khẩu → Bấm “Continue” để tiếp tục cách đăng ký chatGPT. 

GPT download

Bước 4: Chat GPT sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin qua Gmail → Hãy mở hòm thư và kiểm tra email từ OpenAI.

Bước 5: Click “Verify email address” → Bạn sẽ được Openai xác nhận → Click vào “Login”.

GPT download

Bước 6: Điền địa chỉ gmail và mật khẩu → Bấm “Continue”.

Bước 7: Chat GPT sẽ yêu cầu bạn điền thông tin cơ bản → Sau đó tiếp tục click “Continue”.

GPT download

Bước 8: Chat GPT sẽ yêu cầu bạn xác nhận qua số điện thoại. Hiện nay, Openai chưa hỗ trợ mã vùng +84 của Việt Nam, vậy nên bạn bắt buộc phải mua sim quốc tế để tiếp tục cách đăng ký chatGPT này. Có hai cách để mua sim quốc tế: 

Cách 1: Truy cập vào các hội nhóm trao đổi sim số để mua. Nên kiểm tra thật kỹ càng trước khi tiến hành giao dịch để hạn chế gặp lừa đảo, giá giao động khoảng 30 - 50 nghìn.

Cách 2: Lên Google và tìm kiếm từ khoá “Buy SMS” hoặc “SMS Receive” → Tìm trang web đăng ký số điện thoại phù hợp với bạn (có phí hoặc miễn phí tuỳ từng nhà mạng).

Cả hai cách trên, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết để lấy mã code. Với cách thứ 2, bạn sẽ đăng nhập vào domain: online-sms.org. Hiện tại trang web này đang quá tải vì đang có rất nhiều người sử dụng nên bị quá tải. Bạn có thể vào trang smspool.net → bấm vào Register → điền thông tin  + Gmail → Hoàn thành đăng ký tài khoản và sau đó đăng nhập.

Hãy nạp tiền vào tài khoản của bạn (khoản 1$) , add thẻ visa → bấm thanh toán 

Chọn mục order → chọn quốc gia → chọn service → chọn số điện thoại và lấy code.

Khi đã hoàn thành các bước trên, hãy tìm mã vùng số điện thoại bạn đăng ký, điền số điện thoại và tiến hành bấm dán code vào.

GPT download

Bước 9: Openai sẽ yêu cầu bạn chọn nghề nghiệp → vậy là hoàn thành các bước tạo tài khoản Chat GPT.

Xem thêm: Cách sử dụng chatGPT: Bật mí những mẹo hữu ích “đào tạo” AI siêu đỉnh

Sau khi hoàn thành cách đăng ký chatGPT trên, để trải nghiệm Chat GPT, hãy truy cập lại trang web chat.openai.com → đăng nhập lại → Khi xuất hiện hộp kiểm, hãy bấm “next” và bạn có thể chat với Chat GPT ngay sau đó.

Ứng dụng công nghệ AI để tạo nội dung mô tả tự động là tính năng mới được tích hợp trên Sapo Web, giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian đăng bán sản phẩm, tạo nội dung sáng tạo để đánh trúng insight khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi. 

Trải nghiệm 7 ngày miễn phí tính năng này bằng cách click vào nút Dùng thử miễn phí bên dưới.

Dùng thử miễn phí ngay

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký chatGPT trên nhiều nền tảng hệ điều hành. Sau khi tạo được tài khoản Chat GPT thành công, bạn có thể tắt ứng dụng đổi IP. Chúc các bạn thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM