Giao hàng siêu tốc, ưu đãi cực sốc: Giảm 17k/đơn qua Ahamove trên Sapo

Mùa hè được xem là giai đoạn mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm, thời điểm vàng để nhà bán hàng nắm bắt cơ hội bứt phá doanh thu. Hiểu rõ được điều này, Sapo cùng đối tác vận chuyển Ahamove đã mang đến chương trình “Giao hàng siêu tốc, ưu đãi cực sốc” khi kết nối Ahamove trực tiếp trên Sapo: Giảm tới 17k/đơn với đơn siêu tốc nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo tối ưu chi phí, vận hành dễ dàng và đảm bảo quá trình giao nhận đơn hàng.

Giảm 17k/đơn qua Ahamove trên Sapo

1. Thông tin chi tiết

Thời gian ưu đãi: Từ nay đến 30/06/2022 

Chi tiết ưu đãi: Nhập AHAGIAMSAU giảm ngay 17k cho đơn siêu tốc qua AHamove trên Sapo. Đây là ưu đãi giới hạn, mã khuyến mại sẽ hết hạn khi hết số lượng

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang sử dụng gói trả phí của Sapo

2. Cách thức nhập mã ưu đãi

Bước 1: Shop vào Đơn hàng -> Tạo đơn và giao hàng

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin đơn hàng như thông tin khách hàng, sản phẩm

Bước 3: Chọn Đẩy qua hãng vận chuyển -> Chọn gói siêu tốc của Ahamove -> Kéo chuột xuống dưới, tại phần Mã giảm giá nhập mã AHAGIAMSAU -> Ấn kiểm tra -> Tạo đơn hàng

3. AhaMove - Đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam 

Thành lập từ năm 2015, AhaMove được đánh giá là một trong những công ty tiên phong trong quá trình thay đổi nhận thức của tất cả mọi người về lĩnh vực vận chuyển tại Việt Nam. 

Với mong muốn đưa đến những trải nghiệm giao hàng đơn giản, nhanh chóng cùng những tiện ích dịch vụ cao cấp nhất, AhaMove đã giúp hơn 300.000 doanh nghiệp và những chủ shop vận chuyển thành công hàng trăm nghìn đơn hàng tại 7 thành phố lớn trong đó chủ yếu là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 

Với AhaMove, giờ đây chủ Shop đã có ngay cho mình một kênh giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian giao hàng. Các khách hàng của Sapo hãy nhanh tay lưu mã AHAGIAMSAU để ẵm trọn ưu đãi khi tham gia chương trình "Giao hàng siêu tốc, ưu đãi cực sốc" cùng Sapo và Ahamove nhé. 

Kết nối ngay Ahamove trên Sapo: https://support.sapo.vn/tich-hop-ahamove

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM