Giao hàng cực rẻ - Giảm ngay 5.000đ/ Đơn cùng Sapo - Viettel Post

Nhằm hỗ trợ chủ kinh doanh tối ưu chi phí, vận hành dễ dàng và đảm bảo quá trình giao nhận đơn hàng, Sapo cùng đối tác vận chuyển Viettel Post sẽ mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt Cả tuần gửi hàng – Nhận ưu đãi vàng dành riêng cho chủ kinh doanh là khách hàng của Sapo. 

Chi tiết chương trình:

Giảm ngay 5.000đ cho đơn hàng được tạo có cước phí từ 30.000đ trở lên (đã bao gồm 10% VAT, phí thu hộ COD nếu có), không bao gồm cước hoàn.

Thời gian ưu đãi: 1/7/2021 - 31/12/2021

Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả các chủ shop đang dùng phần mềm Sapo

Viettel Post - Sự lựa chọn hàng đầu cho người Việt

Không còn là cái tên quá xa lạ, Viettel Post được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những giải pháp hỗ trợ chủ kinh doanh tối đa trong quá trình bán hàng online. Với mạng lưới phủ rộng tất cả các tỉnh thành kể cả các huyện đảo, Viettel Post luôn đảm bảo tối đa về khả năng hỗ trợ và chuyển phát kịp thời, an toàn. 

Không chỉ là chuyển phát trong nước, Viettel Post còn hỗ trợ vận chuyển nước ngoài nhanh chóng với chi phí tối ưu nhất với đa dạng dịch vụ vận chuyển: Ship COD, chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc,... Kết nối Viettel Post tại Sapo ngay hôm nay để nhận siêu ưu đãi và tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả nhất nhé. 

Tìm hiểu thêm về chương trình và nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM