[Sapo x AhaMove] Giá thêm rẻ shop thêm vui: Nhập mã SAPOFNB giảm ngay 10k qua AhaMove

Nhằm giúp chủ kinh doanh vơi bớt khó khăn mùa giãn cách, Sapo cùng đối tác vận chuyển AhaMove mang đến chương trình ưu đãi cực hot dành riêng cho khách hàng FnB của Sapo “Giá thêm rẻ shop thêm vui: Nhập mã SAPOFNB giảm ngay 10k qua AhaMove”

khuyen mai ahamove Chương trình ưu đãi "Giá thêm rẻ, Shop thêm vui"

Chi tiết chương trình:
Từ ngày 13/9/2021, tất cả các chủ kinh doanh đang sử dụng gói FnB của Sapo tại Hà Nội và HCM sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi đặc biệt, giảm ngay 10.000đ/ đơn khi giao nhận hàng trong khu vực Hà Nội & HCM từ đối tác vận chuyển Ahamove.
 
Cách thức áp dụng: 
1. Kết nối đơn vị giao hàng AhaMove trên Sapo
Hướng dẫn kết nối trên Ứng dụng Sapo

hướng dẫn sử dụng mã vận chuyển Hướng dẫn nhập mã ưu đãi vận chuyển

2. Nhập mã ưu đãi:
- Nhập mã SAPOFNB - giảm 10.000đ (áp dụng tối đa 30 mã)

- Áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng gói dịch vụ FnB của Sapo và tạo đơn qua Ahamove trên Sapo, 

Thời gian ưu đãi: Từ ngày 13/9/2021 đến ngày 30/9/2021

Lợi ích hấp dẫn không thể bỏ qua khi giao hàng qua AhaMove trên Sapo Express

Sở hữu tốc độ giao hàng nhanh và vô cùng uy tín nên AhaMove được hàng ngàn chủ shop, chủ doanh nghiệp trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn. Chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản, AhaMove sẽ giúp chủ shop dễ dàng kết nối và đẩy đơn hàng cho shipper.

Với đội ngũ hơn 15.000 shipper hoạt động thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được shipper gần nhất và đơn hàng sẽ được giao tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

AhaMove cung cấp tới 4 dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc với chi phí cực kì hợp lý. Đồng thời, giúp chủ kinh doanh dễ dàng theo dõi hành trình giao hàng theo thời gian thực ngay tại hệ thống Sapo.

Dù người gửi hay người nhận ở cách xa nhau thì hàng hoá vẫn sẽ được các bác tài AhaMove “nhận đến nơi, giao đến chốn”. Cùng tham gia với Sapo Express ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi có 1-0-2 của AhaMove dành riêng cho khách hàng của Sapo nhé! Bạn nhớ tuân thủ 5K để đảm bảo an toàn khi giao nhận hàng. Chúc bạn bình an và giữ gìn sức khỏe
 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM