[Ebook] Tuyệt chiêu bùng nổ 300% doanh số trong mùa Covid khi bán hàng trên Shopee

Shopee được xem là một trong những sàn Thương mại điện tử có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trong những năm trở lại đây. Tính đến năm 2019, lượng truy cập vào Shopee lên tới 33,6 triệu người/ tháng và liên tục đứng top 1 ứng dụng thương mại điện tử được dùng nhiều nhất năm 2019 theo báo cáo iPrice xếp hạng.

Lý do Shopee được yêu thích có lẽ bởi cả người mua và người bán đều nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi giao dịch qua Shopee. Người mua thì thoải mái mua hàng online mà không phải lo lắng nhiều đến phí ship, còn người bán hàng có thể tạo gian hàng trên đây mà không cần phải có giấy phép kinh doanh như các sàn TMĐT khác.

Đặc biệt hơn nữa, trong thời điểm dịch Covid 19 đang diễn ra phức tạp, hình thức kinh doanh tại cửa hàng cần được thay thế bởi kinh doanh online trên các sàn TMĐT. Shopee đưa tới cho nhà bán hàng một "môi trường kinh doanh" thân thiện, dễ dàng, mỗi ngày có hàng triệu lượt truy cập. Nhà bán hàng có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng của mình, tăng doanh thu hiệu quả giữa mùa dịch, mà không cần phải lo lắng bao giờ mới có đơn hàng như khi kinh doanh tại cửa hàng. 

Chính vì vậy, nếu các chủ shop, doanh nghiệp, nhà bán hàng,...đang bán hàng trên Shopee và mong muốn tỉ lệ chốt đơn gia tăng, doanh số bán hàng phát triển, cuốn eBook “Tuyệt chiêu bùng nổ 300% doanh số với bí kíp bán hàng trên Shopee thượng thừa” này sẽ là cuốn sách gối đầu giường giúp bạn có thêm hành trang trên con đường kinh doanh.

Cuốn Ebook này có 6 chương:

  • Chương 1: Nhập môn bán hàng trên Shopee
  • Chương 2: Tìm hiểu hành vi của khách hàng
  • Chương 3: Bán hàng theo xu hướng trên Shopee
  • Chương 4: Tối ưu gian hàng Shopee chuẩn SEO
  • Chương 5: Hướng dẫn cách phát triển gian hàng
  • Chương 6: Quản lý và bán hàng trên Shopee. Nhàn hơn bạn tưởng!

Blog Sapo đã biên soạn với mong muốn mang đến cho bạn những hướng dẫn và kinh nghiệm thiết thực nhất để kinh doanh trên Shopee đạt hiệu quả cao, gia tăng tỉ lệ chốt đơn. Hãy đón nhận món quà này từ Blog Sapo nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM