[eBook] Khởi động bán hàng trên Facebook - Cẩm nang dành cho người mới bắt đầu trong mùa dịch Covid

Theo kết quả khảo sát tình hình kinh doanh được Sapo thực hiện từ đầu năm 2019 trên 5.000 shop, Facebook là kênh bán hàng phổ biến nhất với 87% shop sử dụng và cũng là kênh đứng đầu trong top các kênh bán hàng hiệu quả, cụ thể có 97% cửa hàng có sử dụng Facebook đánh giá kênh mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Cũng theo báo cáo mới nhất Toàn cảnh điện tử Việt Nam 2019, có đến 95% người dùng internet sử dụng mạng xã hội Facebook.

Có thể nói, Facebook là một thị trường mua bán cực kỳ đông đúc và nhộn nhịp nên các nhà bán hàng chắc chắn không thể bỏ qua miếng bánh hấp dẫn này. Hơn nữa, đây cũng là kênh có chi phí tiếp thị thấp, dễ bán, nhanh ra đơn, sớm có doanh thu, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh covid - 19 phức tạp hiện nay. 

Chuyển đổi từ kinh doanh offline sang các nền tảng online như Facebook là một xu hướng mới, vừa mang lại khách hàng mới, doanh thu cao lại vừa an toàn trong thời điểm covid -  19 cho nhà bán hàng. Với mong muốn giúp các bạn đang ấp ủ kế hoạch bán hàng online trên Facebook có những kiến thức cơ bản nhất về kênh bán hàng này, Cuốn eBook Khởi động bán hàng trên Facebook - Cẩm nang dành cho người mới bắt đầu này được Blog Sapo biên soạn sẽ là cuốn sách gối đầu giường chuẩn bị cho bạn những hành trang để có thể bắt tay ngay vào việc kiếm tiền trên Facebook. 

Chương 1: Bước chân đầu tiên của hành trình vạn dặm

“Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân”. Bản kế hoạch kinh doanh nói không ngoa chính là bước chân đầu tiên ấy. Nếu bạn có một khởi đầu vững chắc thì việc tăng doanh thu trên kênh Facebook không phải là điều quá khó khăn. Chương 1 này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn khái quát về Facebook, những gì cần chuẩn bị để bắt đầu kiếm tiền trên mạng xã hội siêu to khổng lồ này.

Chương 2: Xây dựng fanpage bán hàng xịn sò

Như đã nói ở chương trước, trong 3 kênh bán hàng trên Facebook thì fanpage được coi là kênh chính thống, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cũng như là kênh duy nhất có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo. Trong chương này, bạn sẽ được hướng dẫn cách làm thế nào để có một fanpage bán hàng thật chất nhé!

Chương 3: Bí quyết tối ưu fanpage bán hàng ấn tượng

Hãy hình dung, fanpage bán hàng cũng tương tự như một cửa hàng vật lý, sau khi hoàn thành bước tạo fanpage coi như bạn đã có mặt bằng kinh doanh rồi. Bước tiếp theo là tối ưu fanpage, nó cũng giống như việc bạn trang trí cửa hàng, lắp biển hiệu, trưng bày hàng hóa thế nào cho hấp dẫn vậy.

Cùng tiếp tục hành trình chinh phục kênh bán hàng Facebook với chặng đường tiếp theo: Tối ưu fanpage để có một trang bán hàng thật chất và ấn tượng nhé!

Cuốn eBook Khởi động bán hàng trên Facebook - Cẩm nang dành cho người mới bắt đầu sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và hiểu biết cơ bản nhất để bắt đầu bán hàng trên mạng xã hội này.

Tải ngay eBook hoàn toàn miễn phí để đọc chi tiết và khám phá nốt 2 chương còn lại của cuốn sách gồm 5 chương gói gọn trong 63 trang này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM