Tặng mã Sapo100 khi tham gia sự kiện "Bán hàng mùa cuối năm 2017"

Trong thời điểm gần cuối năm, mọi người thường có xu hướng mua sắm cao hơn, do tâm lý: “Tự thưởng”. Vì vậy, quá trình ra quyết định mua hàng cũng được rút ngắn hơn bao giờ hết. Làm thế nào để nắm bắt cơ hội chốt sale này, và khởi tạo chiến dịch bán hàng cuối năm như thế nào? 

Final Season Sale - Bán một vụ ăn cả năm

Cuối năm là thời điểm mua sắm của người dân tăng cao. Bán hàng cuối năm cũng là cơ hội vàng giúp các chủ shop thúc đẩy doanh số, hàng tồn kho, giúp thu về lợi nhuận và bù đắp lại những khoản doanh số hao hụt trong năm của mình. Làm thế nào để lập một campaign bán hàng mùa cuối năm hiệu quả từ PR - Quảng cáo, Bán hàng, Quản lý bán hàng đến những Hỗ trợ cho khách hàng sau bán,.. ? Mỗi người sẽ có chiến lược đột phá doanh số cuối năm riêng, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm thành công với nguồn lực tiết kiệm. Nếu bạn là chủ shop, hoặc bạn đang bán hàng online, đừng bỏ lỡ sự kiện "Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi". Sự kiện được tổ chức vào sáng 28/10 tại Hà Nội và 10/11 tại TP. Hồ Chí Minh, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội TMĐT Việt Nam, Bizweb phối hợp với DHL, Zalo, Uber… tổ chức sự kiện:

Bán hàng mùa cuối năm 2017 – Từ ý tưởng tới thực thi

Tham gia sự kiện "Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi" có sự góp mặt của các diễn giả tên tuổi như: Tùng lee Sunhouse, Pine Kyaw Shopee, Thomas Harris DHL, Trà My Zalo, Ngọc Ánh Beemart, Adam Thien Adam group, Hoàng Xuân Happy Group, Đoàn Chu Leflair,… Họ đều là những người tự triển khai chương trình bán hàng cuối năm cho thương hiệu từ ý tưởng tới thực thi. Những kinh nghiệm thực tế của họ về chiến lược, số liệu thực tế, cách họ đã bán hàng nghìn đơn hàng và chạy chiến dịch cuối năm sẽ được chia sẻ trong chương trình.

Danh sách các diễn giả trong sự kiện

Những chia sẻ thực tiễn về chiến dịch nghìn đơn mùa cuối năm, chiến dịch khuyến mại khủng nhân dịp Tết dương lịch và truyền thống về các nội dung:
  • Cách tìm kiếm xu hướng các mặt hàng bán chạy cuối năm
  • Chi tiết cách tạo ra và triển khai 1 campaign bán hàng hiệu quả
  • Làm sao để sản phẩm của mình nổi bật hơn đối thủ trong thời điểm quảng cáo ngập tràn.
  • Chia sẻ các campaign nghìn đơn thực tế từ các đơn vị Adam Groups, Happy Group, Shopee, Beemart… mùa cuối năm. Cách họ làm được điều đó và quản trị vận hành đơn hàng ra sao để hiệu quả và tiết kiệm nguồn lực.

Giới thiệu sự kiện Bán hàng cuối năm - Từ ý tưởng đến thực thi 

Để hỗ trợ khách hàng bán hàng mùa cuối năm, Sapo thực hiện chương trình khuyến mãi dành riêng cho 50 khách hàng đầu tiên của Sapo khi tham gia sự kiện: tặng mã khuyến mại SAPO100 giảm ngay 200.000đ/một vé, có kèm mã giảm giá 2 chuyến UBER (mỗi chuyến 30.000 đồng).

Nhập mã SAPO100 - giảm ngay 200.000đ/vé thường - Giá chỉ còn 100.000đ

Ngoài ra, người tham gia sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, combo quà tặng từ các đơn vị hỗ trợ TMĐT về vận chuyển, thanh toán, marketing… tại sự kiện để chuẩn bị sẵn sàng đột phá vào dịp bán hàng lớn nhất năm này. Thông tin chi tiết mời quý khách xem tại website: Bán hàng cuối năm – Từ ý tưởng tới thực thi Chỉ còn 150 vé trống tại Hà Nội, và 200 vé trống duy nhất tại TP. HCM. Quý khách hãy nhanh tay đặt trước cho mình 01 vé ngay nhé.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM