Đón năm mới tặng ngay 200k vào tài khoản vận chuyển qua Sapo Express

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, với mong muốn gửi lời tri ân đặc biệt đến khách hàng và mang lại những giá trị thiết thực giúp chủ shop bùng nổ doanh thu, Sapo triển khai chương trình “Đón năm mới tặng ngay 200k vào tài khoản vận chuyển qua Sapo Express"

1. Điều kiện áp dụng

Thời gian: Từ 10/1- 31/1/2024

Đối tượng áp dụng: Khách hàng toàn quốc có ký mới gói phần mềm Sapo gói Retail Pro, Web và Omnichannel trong thời gian diễn ra chương trình

Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho gói ký mới từ 2 năm

Chi tiết ưu đãi cho khách hàng mới:

  • Khách hàng thanh toán 100% phí dịch vụ gói phần mềm
  • Voucher có hiệu lực trong vòng 3 tháng kể từ khi kích hoạt gói dịch vụ
  • Giá trị tiền được tặng sẽ được quy đổi thành voucher vận chuyển tương ứng và được trừ trực tiếp vào cước phí vận chuyển khi shop lên đơn, không quy đổi thành tiền mặt

Hình thức ưu đãi: Áp dụng trực tiếp khi shop kích hoạt và tạo đơn giao hàng qua Sapo Express

tang-voucher-van-chuyen

2. Chi tiết các mốc voucher

tang-voucher-van-chuyen

3. Sapo Express - Giải pháp vận chuyển giá rẻ & xử lý đơn hàng nhanh hơn 70%

Là nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam tích hợp với các đơn vị vận chuyển, Sapo hiểu được không ít các chủ shop vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình đáp án đúng nhất cho bài toán tối ưu vận hành và xử lý đơn hàng. 

Nếu như trước đây ship hàng qua các đơn vị vận chuyển tích hợp trên Sapo đã giúp các shop tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức vì quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng được tối ưu và liền mạch.

Tuy nhiên trong 1 số trường hợp, khi gặp lỗi hoặc có các yêu cầu phát sinh trong quá trình giao hàng, chủ shop thường phải liên hệ qua lại nhiều bên. 

Vì vậy, Sapo Express sẽ là giải pháp giúp shop tối ưu vận hành và chi phí cho việc chuyển phát. Sapo Express mong muốn mang đến cho hơn 190,000 khách hàng là các chủ shop những thuận lợi trong việc vận chuyển đơn hàng với nhiều ưu thế như:

  • Quản lý minh bạch, sử dụng dễ dàng

  • Giá rẻ hơn đến 40% so với dịch vụ của các đơn vị vận chuyển

  • Đa dạng đối tác: GHN, J&T Express, Shopee Xpress,...

  • Xử lý nhanh và miễn phí các yêu cầu phát sinh

  • Kiểm soát các chỉ số giao hàng bằng hệ thống đo lường chính xác và chính sách bảo hộ đặc biệt

Hy vọng với chương trình tặng voucher này không chỉ giúp chủ shop tiết kiệm, tối ưu chi phí mà còn tăng trưởng doanh thu bán hàng 1 cách nhanh chóng và bền vững. Vậy nên, hãy nhanh tay trở thành khách hàng của Sapo để hưởng trọn ưu đãi từ chương trình "Đón năm mới tặng ngay 200k vào tài khoản vận chuyển qua Sapo Express" các shop nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM