Diễn viên trẻ "Zippo, Mù tạt, và Em" đã kinh doanh thời trang như thế nào?

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo được được giới thiệu và ra mắt cuối năm 2014 đã đáp ứng được kì vọng kinh doanh của các chủ cửa hàng bán lẻ trên thị trường. Thực tế, công cụ này đã giải quyết được những bài toán khó khăn như quản lý hàng hóa, quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, quản lý giao hàng, quản lý tiền mặt, bán hàng online… giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Vào một ngày đẹp trời tháng 3, chúng tôi đã có buổi trao đổi, phỏng vấn trực tiếp với anh Hoàng Kiên, chủ cửa hàng thời trang 22 Décembre – địa chỉ mua sắm được đông đảo các bạn trẻ Hà Thành yêu thích trong vài năm trở lại đây, về công việc kinh doanh cũng như  xu hướng quản lý  bán hàng hiện nay.

Xuất thân là một diễn viên trẻ nhưng hiện tại đang là chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ, nể phục anh. Lí do được anh đưa ra rất đỗi đời thường “chỉ vì yêu thích thời trang, mong muốn có nhiều quần áo đẹp và kiếm thêm thu nhập, thử sức mình ở 1 lĩnh vực mới”

Vậy điều gì tạo nên  sự khác biệt của 22 Décembre giữa hàng trăm, hàng nghìn cửa hàng thời trang, thương hiệu thời trang khác nhau? “Thật may mắn khi các bạn yêu mến và ủng hộ 22. 95% khách hàng đều có nhận xét đồ của 22 "đẹp và có gu". Chúng mình luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm tốt từ mẫu mã tới chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó 22 Decembre luôn đổi mới để nâng cao chất lượng hình ảnh và chất lượng dịch vụ”, anh nói.

Với việc điều hành một hệ thống gồm 3 cửa hàng tại Hà Nội, 1 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể nói điều này không hề dễ dàng cho bất cứ ai. Thế nhưng, anh Hoàng Kiên cùng người vợ của mình đang quản lý công việc kinh doanh hết sức thành công. Theo anh, chúng ta chỉ có thể phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, chu đáo nhất khi mỗi bộ phận phụ trách, hoàn thành những công việc riêng biệt như: bộ phận bán hàng, bộ phận bán hàng online, bộ phận kho và quản lý hệ thống. Trong đó, bộ phận bán hàng online đang được đầu tư, phát triển mạnh mẽ bởi nó chiếm tới  ¼ doanh số trong tháng.

Lịch trình quay phim dày đặc, công việc kinh doanh, rồi chăm sóc gia đình nhỏ, đôi khi anh Hoàng Kiên gặp phải những khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống. Và rồi anh đã tìm đến các công cụ quản lý bán hàng,mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều. Trong quá trình tham khảo nghiên cứu thông tin trên mạng, chia sẻ của bạn bè, anh đã quyết định chọn phần mềm quản lý bán hàng Sapo mặc dù trước đó đã sử dụng qua một số công cụ khác trên thị trường.

Anh cho biết, Sapo đáp ứng được mọi yêu cầu như: quản lý được hàng hoá, nhân viên, khách hàng, tình hình tài chính lãi lỗ, xuất nhập kho hàng, thậm chí là báo cáo những sản phẩm bán chạy để định hướng kinh doanh cho cửa hàng.

Ngoài ra, điều thú vị đó là Sapo còn link trực tiếp đến bên vận chuyển, nhắn tin cho khách hàng với số lượng hàng trăm tin nhắn một lúc,tích hợp chức năng tích điểm. Và đặc biệt, Sapo có giao diện đẹp và rất dễ sử dụng.

Thời buổi hiện tại máy móc sẽ giúp con người làm việc hữu ích hơn vì vậy không lí do gì mà ta không nghĩ nghiêm túc đến việc sẽ sử dụng những công cụ hỗ trợ để làm việc; bỏ ra 1 khoản để đầu tư bán hàng và làm hình ảnh luôn luôn là cần thiết”, anh nói.

Cuối cùng, anh không quên nhắn nhủ tới các bạn trẻ có mong muốn, khao khát kinh doanh, làm chủ cuộc sống của bản thân với quan điểm: “Làm ăn lớn thì sẽ thu lại được thành quả lớn. Nếu bạn chịu khó đầu tư thì những gì bạn thu lại sẽ tương xứng”

Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Sapo trong 15 ngày, hãy đăng kí ngay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM