Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2023 “Fusion Marketing - Tăng tốc doanh số mùa Tết” 

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) là chuỗi sự kiện thường niên và lớn nhất về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc do VECOM tổ chức từ năm 2016.

Trở lại với chủ đề “Fusion Marketing - Tăng tốc doanh số mùa Tết”, VOMF 2023 kỳ vọng sẽ đem đến nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu dịp cuối năm và nhanh chóng tiếp cận được những xu hướng mới của ngành.

VOMF 2023
VOMF 2023 trở lại với chủ đề “Fusion Marketing - Tăng tốc doanh số mùa Tết”

Sự kiện quy tụ đông đảo cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến, các tổ chức - doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này. Tham gia diễn đàn có sự xuất hiện của những thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu cũng như các thương hiệu lớn trong nước: Tiktok, Nielsen, Shopee, Sapo, Haravan, Vinalink, Accesstrade, DigiPencil, Droppii, VNNIC, MB Bank, Do Venture, LadiPage, Vebid, Netco, Vietguys, EMS...

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện:

- Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 8:00 - 17:00 | Ngày 29.11.2023
  • Địa điểm: MAI HOUSE, 03 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

- Tại Hà Nội

  • Thời gian: 8:00 - 17:00 | Ngày 30.11.2023
  • Địa điểm: Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặc biệt, các nhà bán hàng của Sapo sẽ được giảm 50% giá vé ECO khi tham gia sự kiện bằng cách đăng ký và nhập mã “SAPO” tại link: https://bigtime.vn/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-202-5040 

Là sự kiện quy mô toàn quốc, VOMF sẽ là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những khía cạnh mới của dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Từ đó, giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt những phương pháp tiếp thị tiên tiến và hiệu quả cũng như các công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay để ứng dụng trong các giai đoạn tiếp theo. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM