Đâu là giải pháp tháo gỡ khó khăn cho người bán hàng đa kênh (020)

Ngày 20/4/2018, Sapo - chi nhánh miền Nam của Công ty cổ phần công nghệ DKT tổ chức workshop chia sẻ cách triển khai thực tế mô hình đa kênh Omnichannel hiệu quả. 

Sự kiện “Áp dụng triển thực tế mô hình đa kênh Omnichannel hiệu quả” thu hút sự tham gia của chủ shop đang bán hàng đa kênh, người kinh doanh online và cả những người quan tâm đến xu hướng bán hàng đa kênh.

Giám đốc chi nhánh - Chị Thu Hương thông tin, “O2O (từ Online đến Offline và ngược lại) hay mô hình bán hàng đa kênh là xu hướng kinh doanh sống còn chủ shop cần nắm bắt. Do khách hàng thay đổi thói quen mua sắm, người bán hàng cần nhạy bén tăng độ phủ sóng trên nhiều kênh từ website, facebook, sàn thương mại điện tử đến cửa hàng. Săn đón khách hàng ở mọi nơi khiến người bán gặp nhiều khó khăn, nhất là quản lý hàng tồn kho và đồng bộ đơn hàng giữa online và offline. Giải pháp bán hàng Sapo Omnichannel sẽ hỗ trợ tối đa chủ shop vấn đề này”.

Người tham gia sự kiện hào hứng theo dõi giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel

Anh Cường - một trong số cả trăm chủ shop tham dự sự kiện chia sẻ vướng mắc khi triển khai bán hàng đa kênh - Omnichannel, “Tôi mới chỉ đang bán ở cửa hàng và có một website, nhưng thường xuyên bận rộn, do đơn hàng từ web không đồng bộ về phần mềm quản lý ở cửa hàng. Tôi sẽ trải nghiệm, dùng thử giải pháp chị Thu Hương chia sẻ trong workshop”.

Những hình ảnh thú vị khác từ sự kiện:

Chị Thu Hương chia sẻ mô hình chinh phục người bán hàng thời hiện đại

Phần thảo luận sôi nổi về những khó khăn bán đa kênh trong buổi workshop

Một số chủ shop dự workshop thắng minigame

Nhân viên tư vấn Sapo hỗ trợ người kinh doanh về giải pháp bán hàng đa kênh

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM