Top 20 nguồn hàng mở cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng nhất

Cửa hàng văn phòng phẩm giờ đây đã trở thành một trong những địa điểm không thể không ghé thăm với mọi lứa tuổi. Với sự phát triển của xã hội, nhiều mô hình cửa hàng văn phòng phẩm được ra đời, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để sở hữu những món đồ cần thiết, độc đáo cùng cơ hội trải nghiệm những không gian đặc biệt riêng.

Đặc biệt, nếu bạn đang "ấp ủ" một dự định kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm thì đây chắc chắn sẽ là những gợi ý không hề tồi để xây dựng cửa hàng văn phòng phẩm của riêng mình cũng như nguồn hàng giá rẻ - chất lượng nhất không thể bỏ qua.

Cùng Blog Sapo khám phá ngay những shop văn phòng phẩm nổi tiếng không thể bỏ qua tại Hà Nội và Sài Gòn và điều đặc biệt của chúng ngay trong bài viết này nhé! 

1. 10 nguồn hàng văn phòng phẩm tại Hà Nội chất lượng nhất

1. Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà

Với hơn 60 năm phát triển, văn phòng phẩm Hồng Hà đã trở thành “người bạn đồng hành” của biết bao thế hệ học sinh trên khắp cả nước. Với văn phòng phẩm Hồng Hà, không khó để nhận ra những sản phẩm sách vở, dụng cụ học tập, đồ dùng văn phòng hay dụng cụ phục vụ giảng dạy cho giáo viên,...vô cùng quen thuộc.

shop văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Trải dài khắp 63 tỉnh thành, mọi trẻ em Việt đều có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất của Văn phòng phẩm Hồng Hà. Cùng với đó, đây cũng được xem là một trong những nguồn cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ không thể bỏ qua của các cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ.

Địa chỉ:

  • Tầng 1, TTTM 25 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Ki ốt 14 - 15 - B10 Phạm Ngọc Thạch, P. Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 1 Vincom Center, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. 
  • An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. 
  • 55 Tr­ương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội. 

2. Nhà sách Phương Nam

Được biết đến như một cửa hàng văn phòng phẩm trực tuyến trong suốt gần 40 năm, nhà sách Phương Nam đã bước đến gần hơn với mọi gia đình Việt bằng chuỗi nhà sách trải dài khắp mọi miền. 

Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những cuốn sách, dụng cụ học tập, văn phòng phẩm cho tới quà lưu niệm hay đồ chơi vô cùng độc đáo. Mở rộng phát triển với thương hiệu Phương Nam Book, nhà sách Phương Nam luôn cố gắng đưa mọi người Việt đến gần hơn với tri thức và vươn tầm ra thế giới. 

shop văn phòng phẩm

Cửa hàng văn phòng phẩm Phương Nam

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp những sản phẩm băng, đĩa với những bộ phim, truyện hay âm nhạc của những nghệ sĩ nổi tiếng thì nhà sách Phương Nam chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Nhà sách Phương Nam có các chính sách đặc biệt với khách hàng sỉ, vì vậy nếu bạn là chủ kinh doanh và cần tìm một nguồn hàng giá rẻ, chất lượng thì đây là sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo. 

Địa chỉ: 

  • Tầng 3 - The Garden Shopping Center, Đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q.  Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Tầng 3 - Lotte Center, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Tầng B2 - Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P.  Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Tầng 4 - Vincom Center, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Phố 19/12, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 

3. Công ty văn phòng phẩm Hà Nội

Ra đời vào năm 2004 với ngành nghề chính là chuyển phát nhanh và văn phòng phẩm tại Hà Nội, Công ty văn phòng phẩm Hà Nội đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với nhiều thế hệ học sinh cũng như trở thành nguồn cung cấp văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng nhất cho các đại lý, cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ, lẻ.

shop văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm Hà Nội

Các sản phẩm Công ty văn phòng phẩm Hà Nội hiện đang phân phối gồm: Giấy in văn phòng, dụng cụ văn phòng (hồ sơ, namecard, sổ, phiếu thu chi, bấm, đục giấy tờ,...), bút, mực và các thiết bị, dịch vụ in ấn, sửa chữa máy in,...Với chính sách bán lẻ rẻ như bán buôn và giá bán buôn như giá gốc, Văn phòng phẩm Hà Nội hứa hẹn là một địa chỉ cung cấp văn phòng đáng để ghé thăm nhất hiện nay.

Địa chỉ: Số 37, Ngõ 5A, P. Phú Diễn, Q. Từ Liêm, Tp. Hà Nội

4. Văn phòng phẩm Hải Tiến

Cùng với Hồng Hà, Hải Tiến đã trở thành cái tên không còn xa lạ trong chặng đường trưởng thành của nhiều lứa học sinh. Với hơn 30 năm phát triển, cửa hàng văn phòng phẩm Hải Tiến đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường, được người tiêu dùng bình chọn trong suốt nhiều năm. 

Nói đến Hải Tiến, có lẽ không thể không nhắc đến một thương hiệu vở ô ly, kẻ ngang hay sổ sách nổi tiếng và phổ biến ở mọi lớp học. Với tầm nhìn lâu dài, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đồng hành cùng người dùng Việt, Hải Tiến luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Với công nghệ và chính sách bán buôn của mình, Hải Tiến chắc chắn là nguồn hàng văn phòng phẩm chất lượng hàng đầu cho cửa hàng văn phòng phẩm của bạn.

Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Tp. Hà Nội

5. Văn phòng phẩm Ánh Dương Xanh

Nổi bật với sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá cả phù hợp và dịch vụ giao hàng nhanh chóng, cửa hàng văn phòng phẩm Ánh Dương Xanh được biết đến như một địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm uy tín nhất tại Hà Nội và khu vực miền Bắc.

Cam kết mọi sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng, văn phòng phẩm Ánh Dương Xanh là địa chỉ cung cấp các loại văn phòng phẩm cần thiết, thiết bị và máy móc văn phòng với giá cả phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 40 lô 3, Phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Nhà sách Trí Tuệ

Có mặt tại nhiều con phố Hà Nội, nhà sách Trí Tuệ luôn được biết đến với một không gian rộng với đa dạng mặt hàng văn phòng phẩm phục vụ mọi nhu cầu học tập hay công việc văn phòng. 

shop văn phòng phẩm

Nhà sách Trí Tuệ

Với mô hình kết hợp nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm cần thiết, nhà sách Trí Tuệ luôn là điểm đến hàng đầu của tất cả mọi người cũng như là nguồn hàng chất lượng nhất.

Địa chỉ: 

  • 187 Phố Giảng Võ
  • Đại học Thương Mại - Hồ Tùng Mậu
  • 27 Trần Xuân Soạn
  • 203 Nguyễn Huy Tưởng
  • 349 Vũ Tông Phan
  • 36 Tố Hữu
  • Khu chung cư Green Stars, Từ Liêm, Hà Nội

7. Trung tâm sách - Thiết bị giáo dục ADCBook

Thành lập vào năm 2010, sau hơn 10 năm phát triển, cửa hàng văn phòng phẩm ADCBook đã trở thành địa chỉ tin cậy của học sinh và các bậc phụ huynh tại Hà Nội bởi nguồn hàng vô cùng đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cũng như các tài liệu học tập, nghiên cứu cần thiết.

shop văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm ADCBook

Với việc sắp xếp, phân chia các khu vực một cách hợp lý, khoa học, khách hàng ghé thăm cửa hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mà mình cần. 

Địa chỉ: 

  • Số 285 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số 75B Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • CT1A - ĐN 2, KĐT Mỹ Đình 2, Hàm Nghi, Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 1, Nhà CT4A, KĐT Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Hoàng Mai
  • Tầng B, CT2 Twin Tower, Tây Linh Đàm, Hà Nội
  • T3 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 593 – 594 H1 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 107 – D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngõ 385 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Toà nhà 17T2 – 17T3, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 231C Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Toà nhà HESCO, 135A Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

8. Nhà sách Sư phạm

Nằm gần khu vực các đại học lớn như Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia, Học viện báo chí và tuyên truyền, nhà sách Sư phạm được biết đến như một địa chỉ không thể không biết đến của nhiều thế hệ học sinh.

nhà sách

Nhà xuất bản Đại học Sư phạm

Nhà sách Sư phạm chủ yếu cung cấp các đầu sách do NXB Đại học Sư phạm in ấn để phục vụ việc học tập, nghiên cứu của mọi người. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm các đầu sách từ Sách giáo khoa, sách tham khảo các bậc phổ thông, sách nghiên cứu khoa học đến các tư liệu phục vụ phát triển đời sống - xã hội,...

Với các cửa hàng văn phòng phẩm kinh doanh sách giáo khoa hay tài liệu học tập, nhà sách Sư phạm chắc chắn là nguồn hàng sách giáo dục tốt nhất cho cửa hàng văn phòng phẩm của bạn.

Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

9. Nhà sách Tiến Thọ

Không khó để nhận ra sự hiện diện của chuỗi cửa hàng văn phòng phẩm này trên khắp các con phố Hà Nội. Bởi không chỉ được biết đến như một chuỗi nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm với nhiều mặt hàng đa dạng, mà nhà sách Tiến Thọ còn được biết đến như một tổ hợp khu vui chơi, mua sắm với quy mô tương đối lớn.

nhà sách

Nhà sách Tiến Thọ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi an toàn vừa có thể giúp bé có một không gian tốt để học hỏi, vui chơi lại vừa có thời gian mua sắm cũng như thời gian riêng của mình thì nhà sách Tiến Thọ chắc chắn sẽ là cửa hàng văn phòng phẩm mà bạn không thể bỏ qua.

Là một tổ hợp kinh doanh văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng, nhà sách Tiến Thọ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho các cửa hàng văn phòng phẩm tổng hợp tương tự.

Địa chỉ: 

  • Số 828, Đường Láng 
  • Số 36, Xuân Thủy 
  • Số 424, Nguyễn Trãi

10. Nhà sách FAHASA

Được biết đến như một công ty phát hành sách uy tín trong nhiều năm, FAHASA giờ đây đã trở thành địa chỉ phát hành sách từ các nhà xuất bản uy tín, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồng thời kết hợp các sản phẩm hàng tiêu dùng quen thuộc của học sinh, sinh viên và người dân Việt.

Cùng với đó, cửa hàng văn phòng phẩm FAHASA còn được biết đến như địa chỉ phân phối sách ngoại văn chuyên nghiệp, đưa người đọc Việt đến gần hơn với các tác phẩm văn học nước ngoài kinh điển.

Chính vì vậy, không chỉ là một địa điểm đáng để lui tới thường xuyên, FAHASA còn tạo điều kiện tốt nhất giúp mọi khách hàng trên toàn quốc có thể tiếp cận với tri thức bằng việc phát triển giao diện trực tuyến và hỗ trợ thanh toán vô cùng tiện dụng.

Địa chỉ:

  • 338 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Km10, Nguyễn Trãi, P.Mộ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Tầng 2, TTTM Mipec Long Biên – 02 Long Biên II, P. Ngọc Lãm, Q. Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 2 LOTTEMART - Số 229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

2. Top 10 cửa hàng văn phòng phẩm nổi tiếng nhất tại Tp. Hồ Chí Minh

1. Văn phòng phẩm Tân Tiến

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cửa hàng văn phòng phẩm Tân Tiến đã trở thành “thói quen khó bỏ” của người dân Sài Thành. Văn phòng phẩm Tân Tiến phân phối chủ yếu các sản phẩm văn phòng phẩm như giấy, bìa, sách vở, đồ dùng văn phòng và dụng cụ học tập dành cho học sinh cùng các phụ kiện trang trí.

nhà sách

Văn phòng phẩm Tân Tiến

Đảm bảo sự đang dạng của các thương hiệu, hãng sản xuất, văn phòng phẩm Tân Tiến luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của người tiêu dùng.

Và tất nhiên, đối với các cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ lẻ đang tìm kiếm một nguồn hàng chất lượng với giá thành phù hợp nhất thì đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: 15E Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

2. Văn phòng phẩm An Lộc Việt

Văn phòng phẩm An Lộc Việt được biết đến như nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín, chất lượng với giá thành phù hợp nhất tại Sài Gòn. Thành lập vào năm 2013, văn phòng phẩm anlocviet là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm giấy in, dụng cụ học tập và văn phòng phẩm các loại. 

Đến hiện tại, văn phòng phẩm An Lộc Việt đã phát triển thêm các mảng kinh doanh thiết bị văn phòng và đồ bảo hộ lao động. Đồng thời trở thành một kênh phân phối văn phòng phẩm uy tín với nhiều khách hàng là cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ, lẻ.

Địa chỉ: 30 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

3. Dot Grid Book

Dot Grid Book là một cửa hàng văn phòng phẩm với nhiều sản phẩm được sản xuất thủ công hoặc chọn lọc tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm của Dot Grid Book chủ yếu  là các loại sổ tay, bút, dụng cụ vẽ và phụ kiện đồ văn phòng tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Zebra, Kaweco, Twsbi, Opus 88,...

Có khá nhiều cửa hàng đang theo đuổi phong cách cửa hàng văn phòng phẩm đặc biệt như Dot Grid Book. Vì vậy, nếu bạn có định hướng về một mô hình cửa hàng như thế này thì bạn có thể lấy nguồn hàng trực tiếp từ Dot Grid Book. 

phụ kiện

Dot Grid Book

Địa chỉ: 121/61 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP HCM

4. Vstation

Không chỉ là một cửa hàng văn phòng phẩm với những vật dụng cơ bản thông thường, Vstation được biết đến như như một “thiên đường” của những vật dụng trang trí, decor xinh xắn, độc đáo với nhiều phong cách khác nhau.

phụ kiện

Shop văn phòng phẩm Vstation

Tại Vstation, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những món đồ văn phòng phẩm độc đáo hay thay đổi không gian ngôi nhà bằng những vật dụng decor vô cùng tinh tế và đặc biệt.

Địa chỉ: 133/3 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, HCM

5. Công ty TNHH Hoàng Lan Xanh

Văn phòng phẩm Hoàng Lan Xanh được biết đến như một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực văn phòng phẩm, kệ hồ sơ, dụng cụ học tập, thiết bị văn phòng và các loại máy in, mực in.

Với hơn 20 năm phát triển, văn phòng phẩm Hoàng Lan Xanh giờ đây đã trở thành công ty văn phòng phẩm đáng tin cậy với chất lượng sản phẩm vượt trội, giao hàng kịp thời và chính sách bán hàng phù hợp, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng sỉ, lẻ của mình.

Địa chỉ: 133/3 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, HCM

6. Cửa hàng văn phòng phẩm Coucou Hibou

Được mệnh danh như một “chốn yên tĩnh” của những con người cần chút “lặng” cho cuộc sống của mình, Coucou Hibou là cửa hàng văn phòng phẩm phong cách Vintage với những món đồ vô cùng độc đáo và đặc biệt là một chốn dừng chân để bạn có thể dành cho mình một không gian riêng để nghỉ ngơi, thư giãn hay viết lách chút gì đó. 

văn phòng phẩm

Coucou Hibou

Tại Coucou Hibou, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những quyển sách, chiếc sổ hay thậm chí là những con tem, những món đồ phụ kiện vô cùng độc đáo mà không phải ở đâu cũng có. Sẽ là một ý kiến không hề tồi nếu bạn trở thành khách hàng sỉ của Coucou Hibou để mang lại một không gian, đặc trưng riêng cho cửa hàng văn phòng phẩm của mình.

Địa chỉ: 34 Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, quận 1, HCM 

7. Văn phòng phẩm Phương Nguyên

Với hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, cửa hàng văn phòng phẩm Phương Nguyên được biết đến như một địa chỉ cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm, ấn phẩm văn phòng cho các công ty, trường học hay cơ quan, văn phòng với chính sách bán hàng phù hợp, giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Đa dạng về mẫu mã sản phẩm, văn phòng phẩm Phương Nguyên cung cấp các sản phẩm giấy văn phòng, đồ dùng cần thiết cho văn phòng, dụng cụ học tập và các loại ấn phẩm, vật tư văn phòng.

Địa chỉ: 714/30 Nguyễn Trãi, phường 11, Quận 5, Tp. HCM

8. Công ty TNHH Văn phòng phẩm Ánh Sáng

Với đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên và văn phòng, cơ quan, shop văn phòng phẩm Ánh sáng được biết đến như một trong những địa chỉ cung cấp tất cả các loại văn phòng phẩm cần thiết đến hàng tiêu dùng cơ bản.

Cùng chính sách hàng hàng tốt, văn phòng phẩm Ánh Sáng là dịch vụ cung cấp văn phòng phẩm trọn gói uy tín nhất. Với giá thành phù hợp, đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính hãng, bảo vệ tuyệt đối người tiêu dùng.

Địa chỉ: 714/30 Nguyễn Trãi, phường 11, Quận 5

9. Cửa hàng văn phòng phẩm The Journal

The Journal được biết đến như một địa chỉ cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm, home decor vô cùng độc đáo. Bắt đầu từ những chiếc sổ tay, album nhỏ xinh, The Journal đã mở rộng hơn với nhiều mặt hàng văn phòng phẩm, đồ decor phong cách vintage đặc biệt nhất.

phụ kiện

Địa chỉ: 40/25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

10. Shop văn phòng phẩm Iro Shop

Xuất hiện tại Sài Gòn từ năm 2009, Iro Shop là cửa hàng văn phòng phẩm và phụ kiện được giới trẻ Sài thành ưa chuộng. Với nguồn sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, Iro Shop chắc chắn là cửa hàng văn phòng phẩm không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 69 Hoàng Hoa Thám, phường 6,quận Bình Thạnh, TP HCM

Trên đây là top 20 nguồn hàng văn phòng phẩm nổi tiếng, chất lượng nhất tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sapo hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hàng phù hợp nhất với định hướng phát triển cửa hàng văn phòng phẩm của bạn.

Và nếu bạn đang nhen nhóm một ý tưởng kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ lỡ Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng phẩm nhỏ hút khách để bắt đầu kinh doanh thật thành công nhé!

Cùng với đó, hãy bắt đầu xây dựng những kế hoạch quản lý chi tiết cho cửa hàng của bạn, giúp giảm thiểu tối đa sai sót cũng như kiểm soát cửa hàng, hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.

Đây là thời điểm mà một giải pháp quản lý bán hàng tại cửa hàng như Sapo POS chắc chắn là sự lựa chọn mà chủ kinh doanh cần quan tâm để kiểm soát toàn diện mọi vấn đề về chi phí, doanh thu, đơn hàng hay hiệu quả kinh doanh một cách tốt nhất.

Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS và dùng thử hoàn toàn miễn phí trong vòng 07 ngày ngay hôm nay nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM