Cửa hàng tiện lợi GS25 - Ôm trọn Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Sài Thành

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của “Làn sóng Hallyu” tới giới trẻ Việt và ngay cả nền kinh tế. Đây là cơ hội mở ra cho rất nhiều xu hướng kinh doanh “chuẩn Hàn” đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Với cửa hàng tiện lợi GS25, đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ lỡ để bắt đầu bước chân vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. 

Xuất hiện tại Hàn Quốc từ những năm 1990, GS25 đã trở thành thói quen khó bỏ của đa số người Hàn với hơn 13.000 cửa hàng trên toàn quốc. Và hứa hẹn những sự phát triển đầy tiềm năng với mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi “chuẩn Hàn” đầy độc đáo của mình. Nếu bạn đang có dự định cho một cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam thì GS25 chắc chắn là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

1. Cửa hàng tiện lợi GS25 có gì mà khiến giới trẻ “mê mẩn” đến vậy?

1.1 GS25 là gì?

GS25 là cửa hàng tiện lợi của xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, được điều hành và sở hữu bởi GS Retail. Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, GS25 đã trở thành một "bức tường thành" không thể phá vỡ nhờ sự tin dùng, yêu thích của người dân Hàn Quốc.

Cửa hàng tiện lợi GS25 đã được xếp hạng 1 trong suốt 8 năm trong một đánh giá đáng tin cậy KS-SQI: Korean Standard Services Quality Index (Chỉ số Chất lượng Dịch vụ Tiêu chuẩn Hàn Quốc). 

Năm 2018, cửa hàng tiện lợi GS25 đầu tiên chính thức “chào sân” tại thị trường Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau hơn 2 năm, GS25 đã có hơn 60 cửa hàng phủ sóng khắp các quận thành Tp. Hồ Chí Minh. 

cửa hàng tiện lợi GS25

GS25 đang dần bước chân vào cuộc sống của người Việt

1.2 GS25 kinh doanh gì?

Nắm bắt và thấu hiểu khách hàng của mình, các chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự tiện lợi cho khách hàng của mình. Lấy bối cảnh của cửa hàng tiện lợi tại Hàn Quốc, công ty GS25 kinh doanh với mô hình siêu thị mini kết hợp quầy đồ ăn nhanh phục vụ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của mọi người đặc biệt là người trẻ tại Sài Thành. 

Không sai khi nói hệ thống siêu thị GS25 như một “thiên đường đồ Hàn” tại Sài Gòn và trở thành một trong các cửa hàng tiện lợi ở TPHCM, bởi các sản phẩm mà GS25 tập trung bán chủ yếu là thực phẩm sạch, rau củ tươi, thực phẩm khô, mỹ phẩm chính hãng và đặc biệt là đồ ăn nhanh “chuẩn Hàn” không thể không biết. 

2. Những mặt hàng không thể bỏ lỡ khi ghé thăm GS25

2.1 Rau củ tươi

Giờ đây, bạn đã không cần phải ghé thăm các siêu thị thực phẩm mới có thể mua các mặt hàng thực phẩm sạch đảm bảo chất lượng. Tại cửa hàng tiện lợi GS25, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị một bữa cơm gia đình đầy đủ dinh dưỡng với các món thực phẩm sạch giá thành phù hợp nhất.

cửa hàng tiện lợi GS25

GS25 - Thiên đường nhu yếu phẩm không thể bỏ lỡ

2.2 Đồ ăn vặt thương hiệu độc quyền Youus

Thương hiệu đình đám này có thể còn khá lạ ở Việt Nam, nhưng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia Châu Á khác, thương hiệu này từng tạo nên “cơn sốt” tại thị trường với hình ảnh độc đáo của các hộp bento hay những chai nước đóng chai với hình ảnh của những nhân vật hoạt hình sống động và bao bì xinh xắn. 

siêu thị gs25

Youus - "cơn sốt" độc quyền đến từ GS25

Thương hiệu đặc biệt này của GS25 gồm nhiều sản phẩm đồ ăn vặt, nước đóng chai hay nước ép và dĩ nhiên, không thể thiếu thực phẩm quốc dân - mì gói. Đó là lý do mà giới trẻ Việt, đặc biệt là tín đồ mì gói Hàn Quốc không thể bỏ lỡ thương hiệu đặc biệt này.

2.3 Đồ ăn chế biến sẵn

Đúng chuẩn một cửa hàng tiện lợi kiểu Hàn, GS25 đảm bảo mọi tiện ích cần thiết nhất phục vụ cuộc sống vội vã, bận rộn của người dân. Với hàng trăm món ăn cùng thực đơn đa dạng vô cùng hấp dẫn, quầy đồ ăn nhanh tại GS25 luôn "chật kín" vào mỗi giờ nghỉ trưa. 

Không bó buộc vào bất kỳ loại sản phẩm nào, đồ ăn chế biến sẵn tại các cửa hàng tiện lợi GS25 vô cùng đa dạng, phổ biến tại nhiều quốc gia và đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng.

siêu thị GS25

Hệ thống đồ ăn nhanh đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng

Không quá khi nói bạn có thể làm một food tour vòng quanh thế giới chỉ với một vòng "lướt" trên thực đơn tại quầy đồ ăn của GS25.

Bạn có thể bắt đầu với một món cơm gà sốt Hàn Quốc nóng hổi hay một phần miến trộn nhẹ nhàng đầy dinh dưỡng. Ghé thăm Trung Quốc với món cơm chiên Dương Châu, dạo chơi 1 vòng châu Âu với các món Burger kinh điển và trở về Hàn Quốc nhâm nhi các món ăn vặt đường phố nổi tiếng như Tokbokki, chả cá, mì cay,...Và chắc chắn, không thể không quay trở lại Việt Nam với những món ăn quốc dân như bánh mì, bánh giò, mì trộn hay bánh bao đầy hấp dẫn để kết thúc tour ẩm thực của mình. 

2.4 Thực phẩm khô 

Hàng ngàn đồ thực phẩm khô mà bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng tiện lợi GS25, từ các món đồ ăn vặt như snack, bánh, kẹo, đồ uống,...cho bạn hàng ngàn sự lựa chọn với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới.    

Và tất nhiên, không thể không nhắc đến thiên đường mì Hàn Quốc tại GS25. Được sinh ra tại quốc gia với lượng tiêu thụ mì gói hàng năm đứng đầu thế giới, GS25 thực sự là thiên đường cho những tín đồ mì gói muốn trải nghiệm hương vị mì chuẩn Hàn với rất nhiều thương hiệu. 

2.5 Nhu yếu phẩm

Với lượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Các cửa hàng tiện lợi GS25 luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày như đồ dùng cá nhân (khăn mặt, bàn chải,...), vật dụng cần thiết (ô, áo mưa,...) hay mỹ phẩm chính hãng (mặt nạ, tẩy trang, chống nắng,...),...

3. Nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25

Trong những thông báo gần đây, GS25 đã chia sẻ về việc nhượng quyền kinh doanh của mình tại Việt Nam. Không nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam có chính sách nhượng quyền kinh doanh. Vì vậy, đây được xem là điểm sáng cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn kinh doanh cửa hàng tiện lợi nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. 

Trên thực tế, kinh doanh nhượng quyền từ các thương hiệu lớn giúp người kinh doanh giảm thiểu tối đa các rủi ro cũng như nắm được những bí quyết kinh doanh của chính thương hiệu nhượng quyền đó. 

cửa hàng tiện lợi GS25

Cửa hàng tiện lợi GS25 với chính sách nhượng quyền đặc biệt với từng quy mô

Với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam có thể trở thành đối tác nhượng quyền với 3 quy mô, tùy vào từng diện tích của khu vực cũng như khả năng kinh doanh của cá nhân, tổ chức đó:

  • Người nhượng quyền đầu tư mở 1 cửa hàng riêng lẻ
  • Người nhượng quyền đầu tư mở chuỗi cửa hàng
  • Người nhượng quyền cùng đầu tư với GS25 Việt Nam

Đối với các cá nhân, tổ chức nhận nhượng quyền, GS25 không chỉ chuyển giao công nghệ mà còn hỗ trợ người nhận nhượng quyền trong các vấn đề vận hành một cửa hàng tiện lợi như nguồn hàng, vận chuyển, chiến lược kinh doanh - marketing hay quản lý tổng thể. 

Với nhịp sống nhanh cùng nhu cầu của người dân Việt, tiềm năng phát triển của mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi như GS25 là vô cùng lớn. Vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ dự định kinh doanh của riêng mình thì kinh doanh nhượng quyền là một ý kiến không tồi để giảm thiểu tối đa tổn thất và thu hồi vốn hiệu quả.

Xem thêm: Top 10 cửa hàng tiện lợi “không thể không biết” cho người bận rộn

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM