Cơn bão “thỏi son đắt nhất thế giới” khiến các chị em khó lòng cưỡng lại

Ngày 1/9 vừa qua, thương hiệu thời trang Christian nổi tiếng đã chính thức cho lên kệ dòng son Christian Louboutin “đắt nhất thế giới” trở thành cơn sốt làm khuynh đảo các tín đồ làm đẹp trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-1

Hiệu ứng sốt “rần rần”

Dạo một vòng trên mạng xã hội Facebook mấy ngày nay, tràn ngập các hình ảnh, thông tin của cộng đồng mạng về bộ sưu tập những thỏi son Christian Loutin này tạo nên hiệu ứng lây truyền một cách nhanh chóng. Đây là dòng son môi cao cấp với thiết kế đặc biệt, bảng màu chi tiết với mức giá đắt đỏ được cho là “nhất thế giới”: 90 USD (tương đường với gần 2 triệu đồng/thỏi).

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-2

Lấy cảm hứng từ hình tượng Nữ hoàng Ai Cập, thỏi son đắt nhất thế giới Christian Louboutin được thiết kế theo hình viên đạn, trên nắp có một lỗ nhỏ để luồn sợi dây chuyền, đeo trước ngực như một loại trang sức, thuận tiện cho chủ nhân mang đi bất cứ đâu.

 con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-3

Bộ sưu tập của dòng son này có tới 38 thỏi với 36 màu sắc khác nhau, tạo nên sự lựa chọn phong phú cho các chị em với 3 dòng chính là son lì không bóng, không nhũ - Son nhiều dưỡng, ẩm mịn – Son nhiều dưỡng, màu trong có nhũ.

son-dat-nhat-the-gioi

Mạng xã hội – thổi bùng dịch vụ bán online son đắt nhất thế giới

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-9

Ngay từ khi thỏi son sang chảnh này có mặt trên thị trường Mỹ, các tín đồ làm đẹp đã sốt rần rần và ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình ít nhất một trong số chúng thông qua những bức ảnh và những lời chú thích trên trang cá nhân. Độ hot của nó truyền tới Việt Nam, thổi bùng lên thành cơn bão nhờ hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội với các dịch vụ bán hàng online son. Có lẽ chất lượng ở đây không phải là yếu tố đầu tiên người ta chú ý bởi màn chào hàng đầu tiên đã khiến phái đẹp nhất định phải có 1 thỏi cho bõ công… nhìn thấy và thể hiện sự sang chảnh của mình.

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-12

Christian luôn được xem là một trong những thương hiệu được các phái đẹp thèm khát nhất. Vì thế, được sở hữu một sản phẩm của thương hiệu nhất nhì thế giới với mức giá chỉ gần 2 triệu đồng đã khiến nhiều cô nàng mê mẩn và không tiếc chi tiền sở hữu chúng sớm nhất.

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-13

Không những thu hút phái đẹp Việt mà thỏi son còn khiến các bạn trai của các cô nàng đứng ngồi không yên, thậm chí ăn mỳ tôm để dành tiền mua tặng người yêu thỏi son đặc biệt. Về chất lượng của son Christian Louboutin, có nhiều cô nàng đã nhanh chóng order cho mình để lại nhận xét khá khả quan và đó là lý do thỏi son đắt nhất thế giới này sẽ còn hot hơn nữa trong thời gian tới đây.

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-16

Cô nàng Trang Trang Trần cá tính với màu son Rouge Louboutin (Velvet Matte): “Son Louboutin đẹp hơn cả mong đợi và với mình, đây là một cây son 5 sao rất đáng đồng tiền”

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-15

Cô nàng hot girl kiêm stylist Mai B chọn cho mình thỏi son lì màu đỏ trầm Eton Moi: "Mình khá ưng về độ lì và đặc biệt là không bị khô môi của loại son này so với các dòng velvet matte mình từng dùng. Son thơm và giữ màu lâu, mình để 6 tiếng mà không thấy trôi đi chút nào. Mình rất thích những tông đậm và thâm nên mới chọn Eton Moi, nhưng khi dùng mình chỉ đánh nhẹ, không ghì mạnh tạo độ đậm vừa phải, lên môi vẫn tươi và không bị quá thâm, đúng như sở thích của mình”"

con-bao-thoi-son-dat-nhat-the-gioi-kho-cuong-lai-do-dau-14

Trần Bảo Linh lại chọn cho mình màu son nude sexy Just Nothing dòng Velvet Matte: "Màu nude này đúng như tên gọi, đánh lên như không đánh gì, tiệp màu môi nhưng tạo cho môi một lớp nền hoàn hảo nếu make up tông mắt khói"

1

Việc sở hữu cho mình một thỏi son đặc biệt này trở nên cấp thiết với nhiều cô nàng khiến các dịch vụ bán hàng online son đắt nhất thế giới đã "trúng tủ" nếu nhanh tay đặt son về bán hoặc nhận order son Christian Louboutin. Giá bán ra tại Việt Nam ở các shop trung bình khoảng 2,3-2,5 triệu đồng/thỏi. Với sự nhanh nhạy và bán hàng uy tín, Bạn Nguyễn Thu Thủy, chủ shop bán thời trang online trên Facebook đã bán rất nhanh lượng son đặt được với giá khoảng 2,4 triệu đồng/thỏi. Thủy cho hay "Khách hàng rất ưng với mẫu son mới này, mặc dù hơi đắt so với son hãng khác nhưng bán hết veo trong thời gian ngắn."

Xem thêm:

Phát sốt với ảnh sản phẩm thật khi đặt hàng trên mạng

Mãn nhãn với vẻ đẹp trời phú của những cô nàng hotgirl bán hàng online

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM