Tổng hợp các câu chúc tết sếp và chúc tết đồng nghiệp 2024 ý nghĩa

Kết thúc những ngày nghỉ tết "dài hơi" là đến lúc cần tìm đến những lời chúc hay để dành tặng nhau những ngày đầu năm mới. Để những lời chúc đầu xuân không bị nhàm chán, dập khuôn, hãy cùng tham khảo các lời chúc tết sếp, lời chúc tết đồng nghiệp 2024 dưới đây.

1. Những lời chúc tết sếp 2024

Những lời chúc tết sếp 2023
Lời chúc tết sếp 2024

1. Một mùa tết nữa đã đến, cảm ơn sếp trong 1 năm qua đã lèo lái con thuyền … (tên công ty) vượt qua bao thách thức, gặt hái được nhiều thành công. Chúc sếp có 1 năm Giáp Thìn rực rỡ, vạn sự thuận lợi, sức khỏe an khang, đưa công ty đến nhiều bến bờ thắng lợi mới.

2. Chúc chị năm mới xinh đẹp như bông, lộc thắm như hoa, chúc cả gia đình và sự nghiệp của chị thuận lợi song hành, thăng tiến vượt bậc, giành được nhiều thắng lợi vẻ vang trong năm Giáp Thìn. 

3. Đầu năm xuân mới, chúc người chị cả của chúng em mãi mãi xinh đẹp, mạnh khoẻ bình an, là chỗ dựa vững chắc cho chúng em, và cùng nhau gặt hái nhiều thành tựu to lớn trong năm nay chị nhé.

4. Tết này đã khác tết xưa, chị thì xinh đẹp, vận may ngập trời. Xuân Giáp Thìn em chúc chị và gia đình có 1 năm mới với nhiều thắng lợi mới, lộc đầy nhà, tiền xài thả ga.

5. Bước sang năm mới, em chúc sếp và gia đình có 1 năm dồi dào sức khoẻ, lộc bất tận hưởng, sự nghiệp, công danh lên nhanh như diều gặp gió.

6. Mừng xuân Giáp Thìn, kính chúc anh và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý, phát tài phát lộc.

7. Năm mới, em kính chúc anh thật nhiều sức khoẻ, công thành danh toại, vững bước trên con đường lập nghiệp của mình. 

8. Tập thể cán bộ nhân viên …. (tên công ty) kính chúc anh/giám đốc/sếp 1 năm mới rực rỡ, vững tay chèo để đưa công ty đến hết thắng lợi này đến thắng lợi khác.

9. Một năm đầy thử thách chông gai đã qua trong sự thành công trọn vẹn. Cảm ơn anh/giám đốc/sếp đã đưa chúng em đến bờ thành công. Chúc anh 1 năm mới vui vẻ, bình an, sự nghiệp vẻ vang, ký kết được nhiều hợp đồng lớn, thu được nhiều thắng lợi lớn.

10. Năm mới, em/ chúng em chúc sếp - người anh cả của công ty có 1 năm tấn tài tấn lộc, vạn sự hanh thông, đánh đâu thắng đó, đưa thuyền cập bến thành công với nhiều thắng lợi vẻ vang.

11. Một năm cũ đã qua, năm mới đã đến, em/chúng em chúc anh/chị/sếp thật nhiều sức khoẻ, may mắn và bình an. Chúc sếp luôn vững trí vững tâm trên con đường kinh doanh, gặt hái được thật nhiều thành tựu, đưa đại gia đình ….. (tên công ty) đến với những thành công lớn hơn nữa.

12. Thay mặt các anh chị em/cán bộ công nhân viên trong công ty …. Em chúc anh/chị có 1 năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe vô biên, tiền vào như nước. Chúc cho công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh và phát triển bứt phá hơn.

13. Giáp Thìn xuân sang, em chúc anh/chị và gia đình có 1 năm mới ngập tràn niềm vui, may mắn và tài lộc. Chúc cho sự nghiệp lớn của anh/chị ngày càng phát triển vượt bậc, vững bước trên thị trường hiện nay.

14. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

15. Bước sang năm mới, chúc Sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

16. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

Xem thêm: 20+ Lời chúc tết khách hàng và đối tác năm mới hay nhất

2. Chúc tết đồng nghiệp 2024

Chúc tết đồng nghiệp 2023
Chúc tết đồng nghiệp 2024

1. Mùa xuân én lượn khắp trời

Chúc bạn năm mới ngời ngời tinh anh

KPI phi mã siêu nhanh

Tiền lương rủng rỉnh, cả năm tiêu sài

2. Bạn ơi, năm mới chúc bạn thật nhiều may mắn, có những bước tiến vượt bậc trong công việc. Chưa có người yêu thì sớm gặp người thương, đủ đôi đủ cặp thì sớm về chung 1 nhà, tình duyên sự nghiệp mượt mà như lụa Hà Đông nhé.

3. Chúc phòng …. (tên phòng) có 1 năm khởi sắc, các task đều xử lý trơn mượt, kế hoạch nào cũng thành công, cuối tháng ai cũng về số.

4. Năm mới chúc các bạn của tôi thật nhiều sức khỏe, may mắn và rực rỡ. Chúc cho mọi mục tiêu đều hoàn thành, tiền thưởng đều đều, lương cao ngập trời.

5. Chúc bạn năm mới sự nghiệp phơi phới, đường duyên lắm mối, giao việc nào cũng làm tới, cuối tháng chốt KPI cười phới lới.

6. Tân xuân chúc bạn hiền lắm tiền nhiều của, sớm tìm được người thương.

7. Đầu xuân, chúc các anh em đồng nghiệp năm mới ngày đủ 3 bữa, xe đổ đầy xăng, túi tiền rủng rỉnh, làm gì cũng xong, mọi người giúp đỡ, dù việc mới cũng không bỡ ngỡ.

8. Chúc các đồng chí, dù già hay trẻ, dù đã làm bố mẹ hay vẫn độc thân, dù khó gần hay dễ tính, … một năm mới an lành hạnh phúc và nhà cửa lúc nào cũng sung túc tiền tài.

Hy vọng những lời chúc tết sếp và chúc tết đồng nghiệp trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho những ngày đi làm sắp tới của mình. Chúc các bạn sẽ chuẩn bị thật tốt để chào đón 1 năm mới thật rực rỡ nhé!

Tweet
3/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM