Chỉ 25k giao hàng toàn quốc với Viettel Post trên Sapo

Nằm trong khuôn khổ chương trình phát triển doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online do Bộ Công Thương tổ chức, từ nay đến hết 31/12, Sapo cùng đối tác vận chuyển Viettel Post triển khai chương trình ưu đãi “Chỉ 25k giao hàng toàn quốc” dành tặng riêng khách hàng Sapo. 

Chương trình phát triển doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online 

Nhằm tập trung thúc đẩy phát triển các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử để hỗ trợ thị trường, các doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng online vận hành kinh doanh tối ưu tốc độ và tối thiểu chi phí, vừa qua, Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã từng bước triển khai chương trình phát triển doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử quốc gia Go Online. 

Cùng phối hợp với Bộ Công Thương là đối tác vận chuyển Viettel Post, đã hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng Chương trình ưu đãi đồng giá 10 triệu đơn chuyển phát dành cho các doanh nghiệp thương mại điện tử năm 2022 - 2023. Theo đó, mỗi shop kinh doanh online trên nền tảng thương mại điện tử sẽ có cơ hội nhận được nhiều voucher đồng giá chuyển phát. 

Nhà bán hàng khi tạo đơn vận chuyển Viettel Post trên Sapo cũng được hưởng những ưu đãi trên mà cụ thể là chương trình "Chỉ 25k giao hàng toàn quốc" áp dụng cho các đơn hàng từ 0-1kg. 

khuyến mại viettel post
Chương trình "Chỉ 25k giao hàng toàn quốc" của Viettel Post trên Sapo

Thông tin chương trình

Thời gian chương trình: Từ nay đến 31/12

Chi tiết ưu đãi: Đồng giá tối đa 25k đơn hàng từ 0-1kg qua Viettel Post trên Sapo

Đối tượng áp dụng: Tất cả các chủ shop đang sử dụng dịch vụ của Sapo bao gồm trả phí và dùng thử

Điều kiện áp dụng: Chương trình ưu đãi áp dụng cho các đơn hàng người gửi trả phí

Viettel Post - Sự lựa chọn hàng đầu của nhà bán hàng Việt

Không còn là cái tên quá xa lạ, Viettel Post được biết đến là một trong những đơn vị vận chuyển đầu tiên tại Việt Nam, mang đến những giải pháp hỗ trợ chủ kinh doanh tối đa trong quá trình bán hàng online. Với mạng lưới phủ rộng tất cả các tỉnh thành kể cả các huyện đảo, Viettel Post luôn đảm bảo tối đa về khả năng hỗ trợ và chuyển phát kịp thời, an toàn. 

viettel post
Viettel Post - Sự lựa chọn hàng đầu của nhà bán hàng Việt

Không chỉ là chuyển phát trong nước, Viettel Post còn hỗ trợ vận chuyển nước ngoài nhanh chóng với chi phí tối ưu nhất với đa dạng dịch vụ vận chuyển: Ship COD, chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc,... Kết nối Viettel Post tại Sapo ngay hôm nay để nhận siêu ưu đãi và tối ưu chi phí vận chuyển hiệu quả nhất nhé.

Với khách hàng chưa có tài khoản qua Viettel Post, vui lòng đăng kí tại link sau

Tìm hiểu thêm về chương trình và nhận tư vấn ngay từ Sapo Express

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM