Hơn 150 doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự sự kiện CEO Exchange số 02 – 2022

Sáng ngày 24/06 vừa qua, SAPO phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức thành công chương trình CEO Exchange số 02 trên nền tảng Zoom online.

CEO-EXCHANGE-02
CEO Exchange số 02 với chủ đề: "Hướng dẫn chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME"

Đây là 1 trong những sự kiện được giới công nghệ mong đợi nhất trong năm 2022. Với sức nóng đó, chương trình năm nay đã thu hút sự tham gia của của đại diện hơn 150 doanh nghiệp của mọi lĩnh vực ngành nghề trên khắp cả nước. Đây là sự kiểm chứng cho sức nóng cũng như mức độ quan tâm của mọi người về chủ đề Chuyển đổi số. 

Xem thêm: Sapo đồng hành cùng sự kiện CEO Exchange 02 - 2022 với vai trò diễn giả chính thức

Đến với sự kiện, đại diện các doanh nghiệp đã có cơ hội giao lưu và lắng nghe trực tiếp những chia sẻ tâm huyết từ các diễn giả có chuyên môn về những vấn đề liên quan tới việc triển khai Chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp SMEs. 

CEO Exchange số 02
Sự kiện có sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu về chuyển đổi số

Đại diện Sapo, anh Nguyễn Minh Quý - CoFounder & CTO tham gia với vai trò là 1 trong 4 diễn giả chính của chương trình. Anh Quý đã đem tới những giải pháp và công cụ dành cho những doanh nghiệp bán lẻ trong các cấp độ về chuyển đổi số, cùng với đó là những câu chuyện có thực về khách hàng của Sapo đã thành công trong việc ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh. 

Xem thêm: Chuyển đổi số là gì? Bước tiến mang lại đột phá trong kinh doanh

Anh Quý chia sẻ rằng: "Thông qua việc áp dụng những công nghệ, công cụ đã có để có thể gắn kết khách hàng hơn, kéo khách hàng quay trở lại & gia tăng doanh thu từ khách hàng, hoặc tìm ra những công cụ, thị trường mới, sản phẩm mới để giảm thiểu chi phí vận hành, tăng được dịch vụ khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.” 

Anh Nguyễn Minh Quý có phần chia sẻ được quan tâm tại sự kiện
Anh Nguyễn Minh Quý có phần chia sẻ tại sự kiện

"Đặc biệt trong kỉ nguyên số ngày nay, xu hướng bán hàng thay đổi liên tục theo thời gian, nền tảng của Sapo luôn sẵn sàng và thích ứng cho việc thay đổi đó. Sapo là giải pháp, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, giúp cho người bán hàng lẻ có thể quản lý toàn bộ những quy trình về bán hàng, vận hành, tất cả các kênh bán hàng ở một nền tảng duy nhất. Với nền tảng Sapo, chúng tôi có thể rất dễ dàng để hỗ trợ cho một nhà bán hàng truyền thống mở thêm cửa hàng, gian hàng online mà không cần thêm một công cụ nào khác" anh Quý chia sẻ thêm. 

Bên cạnh phần chia sẻ, các diễn giả đã cùng thảo luận những câu hỏi của đại biểu tham dự như: Lộ trình chuyển đổi số, những nguồn lực cần chuẩn bị cho chuyển đổi số và kinh nghiệm triển khai chuyển đổi số trong một số lĩnh vực ( khó khăn, thuận lợi và các thành tựu đạt được). Cùng với đó, các diễn giả cũng đã trả lời nhiều câu hỏi của doanh nghiệp SME tham gia sự kiện về những vấn đề chuyển đổi số nhằm phát triển doanh nghiệp. 

Kết thúc chương trình, thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Xuân Hoàng đã gửi lời cảm ơn và trao tặng kỷ niệm chương tới các diễn giả của chương trình.

Đại diện BTC đã gửi lời cảm ơn và trao tặng kỷ niệm chương tới các diễn giả

Chương trình CEO Exchange 02 – 2022 giúp cho các doanh nghiệp nhận thức được 3 giai đoạn của lộ trình chuyển đổi số. Đồng thời đem tới các bộ giải pháp chuyển đổi số tương ứng với từng lộ trình, ngành nghề và quy mô thực tế giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được ngay giải pháp và nhà cung cấp ngay tại sự kiện.

Ngoài ra, bộ tiêu chí đánh giá mức độ chuyển đổi số được công bố tại sự kiện là điểm sáng giúp doanh nghiệp định vị được mình đang ở đâu, cần triển khai tiếp những giải pháp nào để chuyển đổi số một cách toàn diện.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM