Cập nhật tính năng mới nhất Sapo 2.0 trong tháng 2/2018

Tháng 2/2018, Sapo tiếp tục cập nhật tính năng cho bản 2.0. Dưới đây là những tính năng thú vị, các chủ shop, chủ doanh nghiệp nên thử ngay sau khi cập nhật. 

Xem báo cáo bán hàng từ nhiều kho 

Từ tháng 2/2018, các chủ shop, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng xem báo cáo bán hàng từ nhiều kho, với các dạng 
  • Theo thời gian
  • Báo cáo bán hàng
  • Hàng bán chạy
  • Bán hàng theo kênh
  • Bán hàng theo thời gian
  • Báo cáo bán hàng theo nhân viên
  • Bán hàng theo khách hàng
  • Báo cáo trả hàng
  • Báo cáo bán hàng theo chi nhánh
Với tính năng này, các chủ shop có thể so sánh và đối chiếu về các yếu tố như: kênh nào đang hiệu quả nhất ở từng chi nhánh, top nhân viên bán hàng có doanh số cao nhất ở từng cửa hàng, khách hàng nào đang là "người mua hàng" trung thành tại shop. Chỉ qua một thao tác, Sapo đưa ra kết quả lọc dựa trên chỉ số kinh doanh thực tế ở từng cửa hàng. Thông qua đó, chủ shop, chủ doanh nghiệp sẽ đọc được tình trạng kinh doanh của mình. 

Xem báo cáo đơn hàng từ nhiều kho cùng Sapo

Dựa trên kết quả trả về của Sapo, bạn có thể tham khảo những thông số từ nhiều chi nhánh cùng một lúc theo đơn hàng đã duyệt, đã hoàn thành, đã huỷ, đã trả hàng hay đã đặt hàng. 
 
 

Cho phép tùy chỉnh hiển thị và sắp xếp cột trên các trang danh sách 

Khách hàng  có thể điều chỉnh thứ tự và cách sắp xếp các cột theo thói quen sử dụng của mình. Đây là hỗ trợ của Sapo giúp chủ shop, chủ doanh nghiệp thao tác nhanh nhất với kết quả báo cáo trả về. 
 
Ví dụ, trên danh sách báo cáo, Sapo đặt mặc định thứ tự các cột là Ảnh --> Tên hàng hoá --> Mã SKU --> Loại hàng hoá,... Nếu thấy rằng, cách hiện thị này quá phức tạp và không phù hợp cho việc đọc báo cáo của mình, bạn có thể điều chỉnh hiển thị theo mong muốn, thậm chí không cho hiển thị những cột thông tin không cần thiết.
 
 

Nhìn lại các tính năng đã phát triển năm 2017

Mỗi tháng mới, Sapo đều có cập nhật thêm những tính năng hay dành cho chủ shop, dưới đây là tổng hợp các tính năng phát triển trong cả năm 2017.
 
 
Với sự đổi mới không ngừng của Sapo, hi vọng rằng, các chủ shop kinh doanh ngày một hiệu quả hơn, năm 2018 thành công rực rỡ, buôn may, bán đắt.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM