[eBook] Mở shop thời trang trẻ em, cơ hội chỉ đến với kẻ biết nắm bắt

Nếu bạn đi sâu tìm hiểu chắc chắn sẽ biết kinh doanh quần áo trẻ em đang là một mặt hàng dễ bán nhất và thu lợi nhuận cũng rất cao. Nhiều người thấy vậy, nhảy bổ vào kinh doanh mà không có kế hoạch chi tiết. Hầu hết trong số đó đều thất bại hoặc làm ăn không hiệu quả. Vậy làm thế nào để bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả nhất?

Hãy tham khảo cuốn sách Bí quyết mở shop quần áo trẻ em, trong cuốn sách chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về những kinh nghiệm, bài học xương máu mà mỗi người khi bước chân vào kinh doanh quần áo trẻ em đề mắc phải. Hy vọng cuốn cẩm nang sẽ giúp ích cho bạn.

1. Mở shop quần áo trẻ em có thuận lợi gì?

Xã hội ngày càng phát triển, tâm lý mua hàng cũng ngày càng khác biệt, lựa chọn kinh doanh thời trang trẻ em liệu có những thuận lợi gì, có nên tham gia vào hay không?

2. Khảo sát thị trường kỹ lưỡng, nghiêm túc

Một thị trường có sức hút, kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt giữa các shop về mẫu mã, giá cả, chủng loại,... Điều đó cũng nhắc nhở bạn cần phải thật nghiên cứu thị trường một cách kỹ càng trước khi tiến hành mở một shop thời trang trẻ em. Chúng ta cần phải quan tâm những gì để con đường dẫn tới thành công là ngắn nhất ???

Kinh doanh thời trang- thị trường tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư trẻ

3. Lựa chọn địa điểm mở shop quần áo trẻ em

Câu chuyện bán ở đâu cũng khá quan trọng. Bạn tính bán vỉa hè, bán trên website, có cửa hàng riêng, bán trên Facebook, hay trên các sàn TMĐT... Mỗi kênh bán hàng lại có những đặc điểm riêng biệt chúng ta cần khai thác. Vậy hãy căn cứ vào nguồn tài chính, mục đích kinh doanh để lựa chọn một kênh bán hàng hiệu quả nhất.

4. Trang trí, thiết kế cửa hàng

Sau khi có vốn và nhà hàng, bạn cần làm gì với cửa hàng trống không của mình đây

  • Có nên thuê nhân viên, làm sao để thuê được những nhân viên phù hợp?
  • Tiếp theo chúng ta sẽ phải tính xem nên trang trí cửa hàng quần áo như thế nào, sao cho tiết kiệm nhất là vẫn đem lại hiệu quả cao nhất?
  • Tìm nguồn sản phẩm và đi nhập chúng về, nhưng bạn còn phải trưng bày sao cho thuận tiện nhất với khách hàng và việc quản lý nhé

5. Khai chương và gây dựng hình ảnh của shop

Sau khi chuẩn bị hết thảy, giờ bạn chỉ cần lên một ý tưởng khai trương nhà hàng thật ấn tượng nhất. Bước này sẽ quyết định liệu cửa hàng của bạn có được sự tiếp nhận của công chúng. Và làm thế nào để duy trình và cải thiện nhận thức của khách hàng về shop quần áo trẻ em của bạn. Điều này thực sự khó , và có lẽ bạn sẽ cần một số lời khuyên từ các chuyên gia.

6. Quản lý hàng hóa và quản lý nhân viên

Mọi hoạt động đều có sự quản lý mới đảm bảo tính chính xác và minh bạch. Đừng bao giờ làm việc một cách ậm ờ, nó chỉ gây ra rắc rối và thiệt hại cho bạn mà thôi. Hãy thiết lập một hệ thống quản lý hàng hóa, nhân viên một cách chặt chẽ và minh bạch bằng ứng dụng công nghệ. Hãy tìm hiểu một chút về nó nhé.

Đây là những chia sẻ kinh nghiệm bán quần áo trẻ em rất chân thành đã được đánh đổi bằng thất bại, bằng máu và nước mắt. Mong rằng với những bạn đang nuôi ý tưởng mở shop quần áo trẻ em sẽ có thể lĩnh hội và áp dụng cho mình một cách tinh tường và thấu đáo.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM