Cách rút tiền từ ví Shopee đơn giản và dễ thực hiện

Rút tiền từ ví Shopee không hề khó, nếu bạn đang bán hàng trên shopee hay là người mua hàng muốn rút tiền từ ví, khám phá ngay bài viết này với Sapo để được hướng dẫn cách rút tiền Shopee nhé. 

Ví shopee là nơi lưu trữ tiền giao dịch từ hoạt động mua và bán trên Shopee Sử dụng ví này cũng có những ưu điểm như: giúp người bán quản lý tiền của mình dễ dàng, rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng, và bảo mật cao. Vậy nên các nhà bán hàng cũng như người mua hàng hiện nay sử dụng ví này rất nhiều. 

1. Hướng dẫn cách rút tiền từ ví Shopee

Rút tiền ví shopee như thế nào? Có hai cách rút tiền mà bạn có thể thực hiện 

1.1. Rút tiền từ ví Shopee thủ công

Cách này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn kiểm tra số lần rút tiền miễn phí còn lại trong tuần. Sau đó, chọn tài khoản ngân hàng và nhập số tiền muốn rút. 

Tiếp theo, bạn hãy ấn vào “Đồng ý” sẽ thấy hiện nhập số mã pin của ví Shopee. Điền số mã pin là tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết với ví. 

rút tiền từ ví shopee

Cách rút tiền từ số dư tài khoản shopee thủ công

1.2 Rút tiền shopee tự động

Bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Trang Shopee.vn hoặc app Shopee
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản bán hàng/người mua của bạn
  • Bước 3: Chọn ví shopee và vào thiết lập ví rồi kích hoạt chức năng Rút tiền tự động 
  • Bước 4: Lựa chọn thời gian rút tiền
  • Bước 5: Chọn tài khoản ngân hàng muốn chuyển về.
  • Bước 6: Nhập số tiền muốn rút từ ví và nhấn “Đồng ý”
  • Bước 7: Nhập mã pin để hoàn tất yêu cầu rút tiền tự động 

cách rút tiền từ ví Shopee

Cách rút tiền trên shopee tự động

Hai cách rút tiền từ ví Shopee này rất dễ thao tác phải không nào? Tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức rút tiền này để thực hiện nhé. 

Tham khảo ngay: Ví Shopee là gì? Cách sử dụng ví Shopee dễ dàng nhất 

2. Một số lưu ý khi rút tiền Shopee

Trước khi rút tiền ví Shopee, bạn nên lưu ý một số các điểm như sau:

  • Rút tiền trước 8 giờ sáng thì trong cùng ngày Shopee sẽ tiến hành chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng đã chọn (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Rút sau 8 giờ sáng thì Shopee sẽ chuyển đến tài khoản ngân hàng mà bạn đã chọn vào ngày làm việc tiếp theo (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Số tiền tối đa được rút từ vì một ngày là 300.000.000vnđ. Nếu muốn rút số tiền lớn hơn mức này hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ
  • Nếu như bạn chọn hình thức rút tiền tự động mỗi tháng, bạn có thể rút tối đa 4 lần thủ công miễn phí
  • Còn nếu bạn chọn rút tiền tự động mỗi tuần, bạn sẽ nhận được 1 lần rút tiền thủ công miễn phí

rút tiền ví shopee

Một số lưu ý cách rút tiền từ shopee

3. Giải đáp thắc mắc khi rút tiền ví Shopee

Sapo sẽ giải đáp một số câu hỏi liên quan tới việc rút tiền từ ví Shopee đang được nhiều người dùng quan tâm

  • Phí rút tiền Shopee là bao nhiêu?

Người dùng sẽ được miễn phí 1 lần rút tiền trong tuần Nếu như hết lượt rút miễn phí thì người dùng sẽ phải chịu một khoản phí rút tiền Shopee là 11.000vnđ/lần rút.

  • Mã pin rút tiền là gì?

Mã pin rút tiền là một mã gồm 6 số được thiết lập khi bạn thực hiện liên kết ví Shopee với tài khoản ngân hàng. Mã pin xác nhận thanh toán giúp bạn bảo mật thông tin một cách tốt hơn. 

  • Lịch rút tiền Shopee thế nào?

Người dùng có thể chọn rút tiền theo tháng hoặc theo tuần tùy theo nhu cầu. Nếu người dùng chọn rút tiền mỗi tuần thì tiền sẽ được tự động chuyển vào tài khoản thứ 3 hàng tuần. Còn nếu người dùng chọn rút tiền theo tháng thì tiền sẽ được chuyển vào ngày 15 hàng tháng 

  • Tại sao không rút được tiền ví Shopee?

Nếu người dùng không rút được tiền thì hãy kiểm tra lại các bước thực hiện xem đã chính xác chưa. Nếu bạn làm đúng rồi mà vẫn không thể rút tiền hãy liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Shopee để được hỗ trợ. 

  • Rút tiền từ ví Shopee bao lâu nhận được?

- Nếu bạn chọn rút tiền tự động thì thời gian nhận tiền sẽ dựa trên tài khoản ngân hàng mà bạn liên kết, cụ thể: 

Nếu ví Shopee của bạn liên kết với các ngân hàng  BIDV, Vietcombank, Vietinbank: Tiền sẽ được tự động chuyển về trong 24 giờ (không tính các ngày lễ hay thứ 7, chủ nhật) tính từ lúc Shopee chuyển khoản cho bạn.

Nếu ví Shopee của bạn liên kết với những ngân hàng khác: Tiền sẽ được tự động chuyển về trong 4 ngày làm việc (không tính các ngày lễ hay thứ 7, chủ nhật), được tính từ lúc Shopee chuyển khoản. 

- Nếu bạn chọn rút tiền thủ công, tiền cũng sẽ về tài khoản tương tự như quy định rút tiền tự động nhưng lại phụ thuộc vào thời gian bạn đặt lệnh, cụ thể là: 

Rút tiền trước 8h sáng: Shopee sẽ tiến hành chuyển khoản vào cùng ngày hoạt động hôm đó (Không tính ngày lễ, thứ 7. chủ nhật).

Rút tiền sau 8h sáng: Shopee sẽ tiến hành chuyển khoản vào ngày làm việc tiếp theo (Không tính ngày lễ, thứ 7. chủ nhật).

Nếu bạn là nhà bàn hàng đang kinh doanh trên sàn TMĐT Shopee và mong muốn tăng trưởng doanh thu, tăng hiệu suất bán hàng thì hãy tìm hiểu ngay phần mềm bán hàng Shopee, đây là công cụ giúp bạn gia tăng đơn hàng, doanh thu dễ dàng và hiệu quả hơn:

- Tính năng đăng sản phẩm hàng loạt lên gian hàng Shopee

- Đăng bán sản phẩm chuẩn SEO để lên top đầu tìm kiếm 

- Quản lý tin nhắn tập trung tại một nơi

- Tự động đồng bộ kho

- Báo cáo bán hàng chi tiết: doanh thu, lợi nhuận,....

Phần mềm Sapo GO hỗ trợ khách hàng dùng thử miễn phí 7 ngày để trải nghiệm toàn bộ các tính năng giúp kinh doanh trên sàn TMĐT thuận lợi cũng như tăng trưởng nhanh chóng hơn, nếu bạn là nhà bán hàng đừng bỏ lỡ công cụ này nhé.

Sở hữu gói trải nghiệm miễn phí Sapo POS!
arrow Dùng thử miễn phí

Rút tiền từ ví Shopee không hề phức tạp mà ngược lại rất dễ thực hiện, nên người dùng có thể yên tâm kinh doanh và mua hàng trên Sàn thương mại điện tử này. Bên cạnh đó, với mỗi giao dịch diễn ra đều có bảo mật cao khi phải xác nhận mã pin từ người dùng. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về cách rút tiền Shopee và những lưu ý khi rút tiền. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM