Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Trong khi kinh doanh, đối với bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, việc kiểm định và lựa chọn nguồn hàng rất quan trọng. Đặc biệt đối với những mặt hàng hóa đã có nhiều tai tiếng trà trộn hàng nhái như là quần áo trẻ em VNXK, các chủ shop lại càng phải chú ý hơn. Để có được nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK hiện nay không khó, chỉ cần lên Google tìm kiếm, 1 loạt kết quả sẽ trả về hàng loạt các địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với các mẫu mã, giá cả, chế độ khác nhau. Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có phần nhỏ là hàng VNXK xịn. Vì thế, khi lấy hàng, bạn cần đến tận nơi để kiểm định lại chất lượng nguồn hàng trước khi quyết định nhập về cung cấp cho chính khách hàng của mình. Bizweb sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để phân loại quần áo trẻ em VNXK và các mối bán quần áo trẻ em xuất khẩu giá sỉ .

Quần áo trẻ em VNXK là gì?

Quần áo trẻ em VNXK xịn là những sản phẩm chính hãng được gia công tại Việt Nam, sau đó xuất đi các nước Châu Âu, Châu Mỹ…, không được phép bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Nếu muốn bán phải nhập lại hàng hóa chính hãng từ các nhãn hiệu đó bên nước ngoài và phải chịu thuế (xuất – nhập) và chi phí vận chuyển nên thường bị đội giá lên rất cao.

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Đắt đỏ như vậy, tại sao trên thị trường vẫn thấy bán tràn lan quần áo trẻ em VNXK? Tất cả các đơn hàng gia công đều phải đảm bảo số lượng để xuất sang nước ngoài. Tuy nhiên, vẫn còn số lượng hàng mẫu, tức là hàng trong tem có ký hiệu “Not for sale” hay “Sample” và hàng xuất dư dự trù Hải quan kiểm hàng mà không trả lại được tuồn ra bán ngoài thị trường.

Ở đây sẽ có 3 khái niệm bạn cần làm quen để dễ dàng hơn cho việc phân loại nguồn hàng:

Thứ nhất, là hàng quần áo trẻ em xuất xịn. Hàng này có số lượng khá hiếm, chủ yếu có được từ nguồn hàng mẫu, hàng xuất dư hay có chút lỗi nhỏ mà thôi. Các thương hiệu nổi nhất phải kể đến Allo & Lugh, Oshkosh, Kenzo, Disney, H&M, Zara… và các dòng hàng phổ thông khác như Carter’s, Baby Gap, The Children Place… Trong đó, các hãng phổ thông này thường sẽ bị làm nhái nhiều nhất.

Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK Cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK

Thứ 2, hàng nối chuyền. Hàng này chất lượng cũng giống như hàng xuất xịn nhưng có điều là có thể không có đầy đủ tem mác hoặc được thay phụ kiện khác. Bình thường, khi các hãng đặt may, họ sẽ cung cấp nhiều hơn số vải dự tính khoảng 3-5% nhằm bù vào những trường hợp bị hỏng hóc. Từ số lượng vải thừa đó được chính xưởng chỉ định của chính hãng may tiếp tạo ra hàng nối chuyến. Còn riêng phụ kiện như khóa, cúc rất khó để tiết kiệm và thừa ra được nên tình trạng chắp nối phụ kiện khác vào là chuyện bình thường. Chúng vẫn được coi là những hàng chất lượng tốt.

Riêng hàng xuất xịn và hàng nối chuyền hầu hết không bao giờ có đủ size, thậm chí một mẫu chỉ có duy nhất 1 chiếc. Vì thế, nếu bạn bắt gặp chủ buôn nào chào hàng xuất dư size nào cũng có thì nên xem xét lại.

Thứ 3, hàng lên. Loại hàng này cũng có thể được may từ chính chất vải xuất dư hoặc không nhưng lại được may bởi các xưởng gia công khác không đạt tiêu chuẩn và chất lượng. Loại hàng này thường có đủ size để bạn nhập, vì thế, khả năng đụng hàng, không có hàng độc là rất cao.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến những mặt hàng Trung Quốc đội lốt VNXK. Như đã nói ở trên, quần áo trẻ em VNXK lên ngôi, quần áo Trung Quốc giá rẻ nhưng cũng dần bị tẩy chay và sức cạnh tranh bị thuyên giảm trông thấy. Điều này làm cho một số chủ buôn nghĩ ra những mánh khóe để biến hàng Trung Quốc thành hàng VNXK để đánh lừa chủ shop bán lẻ và người tiêu dùng. Chỉ với 200-500đ, mọi tem mác made in Việt Nam hay tên các hãng sẽ được đính vào một cách tinh vi, nếu không tinh ý cũng khó mà nhận biết.

Phân biệt quần áo trẻ em VNXK xịn và hàng nhái như thế nào?

  • Quần áo trẻ em VNXK xịn thường sở hữu những đặc điểm sau:
  • Chất liệu mềm, mịn, sờ mát tay và không xù lông.
  • Màu sắc chuẩn, không rực bằng hàng nhái.
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Nhãn mác sắc nét, không bị nhòe, phai.
  • Hàng xuất xịn thường được gắn tag ở cổ và hông sản phẩm. Trên đó có ghi đầy đủ các thông số về chất liệu, nguồn gốc.

nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK 1

Riêng hàng Trung Quốc đội lốt VNXK, bạn cần chú ý rằng nhãn mác chỉ bắn trên giấy chứ ít có mác vải trên cổ áo. Nếu có thì đường may sẽ có dấu hiệu đã bị cắt và thay mác. Đồng thời chất liệu, đường may rất thô, pha nhiều nilon và dễ bị xù lông. Để phân biệt chi tiết bạn có thể tham khảo bài viết Phân biệt quần áo VNXK xịn và hàng nhái.

Mối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu

Nguồn hàng là yếu tố tiên quyết đến sự tồn tại và phát triển khi kinh doanh. Vì thế, trong khâu này bạn cần cẩn trọng và giành thời gian và công sức để tìm được mối bán quần áo trẻ em vnxk giá sỉ uy tín. Mối lấy sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn mà các con buôn thường tìm đến đó là các xưởng may gia công hàng VNXK. Các xưởng này thường có quy mô sản xuất lớn, thợ may có tay nghề cao và rất ít khi bị trễ đơn hàng. Tuy nhiên, để có thể lấy sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với các xưởng may này thì bạn cần có số vốn dày vì họ thường sẽ quy định phải lấy hàng với số lượng lớn, lấy theo dây hàng. Nếu không có nhiều vốn thì bạn có thể chung với một vài người khác lấy hàng xuất khẩu tại xưởng để có giá tốt nhất.

Với các bạn mới kinh doanh và có số vốn ít thì có một các khác đó là bạn lấy lại hàng của các cửa hàng, shop bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu. Nếu lấy hàng theo cách này bạn không cần phải lấy hàng với số lượng quá nhiều, có thể chọn mẫu mã, size số tùy thích. Tuy nhiên, mua lại của các shop bán sỉ quần áo trẻ em bạn sẽ phải mua với giá cao hơn một chút, vì vậy cũng khó cạnh tranh về giá. Một số địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu TPHCM bạn có thể tham khảo như:

  • Kho hàng VNXK – 720 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận
  • Buôn quần áo VNXK – 0945288884
  • Chuyên đồ XK các loại – 0909153565

Còn một số mối lấy hàng quần áo trẻ em giá sỉ khác như thu mua hàng lỗi, hàng cắt mác hoặc thanh lý các lô hàng quần áo trẻ em vnxk bị hải quan bắt giữ... Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các mối lấy sỉ quần áo trẻ em vnxk trong bài viết Tìm các mối cung cấp nguồn hàng VNXK uy tín chất lượng ở đâu?.

Trên đây là cách phân biệt các loại nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK và các mối bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn, uy tín, chất lượng mà bạn cần phải biết nếu muốn kinh doanh quần áo trẻ em thành công. Hy vọng với những tư vấn trên đây bạn có thể tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em VNXK phù hợp và kiếm lời từ việc kinh doanh này nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM