Cách nhập hàng hiệu dễ dàng mà không cần rời khỏi Việt Nam

Thông thường, để tìm được nguồn hàng hiệu, hàng xách tay giá tốt và chất lượng từ các nước Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ… các chủ shop sẽ cần làm chuyến “vi hành” qua tận xứ sở bên đó để lựa chọn đánh hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế, về kinh nghiệm để sẵn sàng cho những chuyến nhập hàng như thế. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để nhập được hàng xách tay, hàng hiệu từ nước ngoài mà không cần rời khỏi Việt Nam? Và dưới đây là những cách giúp bạn dễ dàng nhập được hàng hiệu, hàng xách tay giá sỉ từ nước ngoài một cách an toàn và chất lượng.

  1. Nhập hàng hiệu giá sỉ từ Thái Lan

Khi đã có một số vốn đầu tư kha khá và muốn sang tận Thái Lan để lựa chọn được nguồn hàng rẻ thì bạn có thể tham khảo 1 số địa điểm như sau:

Cách nhập hàng hiệu dễ dàng

Chợ Pratunam

Chợ này mở cả ngày nhưng với 3 phiên khác nhau bắt đầu mở từ 5h30 – 8h, bán buôn là chủ yếu với mặt hàng khá đa dạng, nếu đi được phiên chợ đầu tiên này hàng hóa sẽ rất rẻ. Phiên thứ 2 họp sau 8h-17h chiều, có rất nhiều mặt hàng vì là phiên chợ chính. Phiên tối họp từ 18h chủ yếu để mua sắm một số đồ linh tinh, hoặc đồ ăn vặt đặc trung tại Thái Lan, nhưng sẽ có giá hơi đắt vì chủ yếu dành cho khách du lịch. Nếu cần thêm kinh nghiệm để qua Thái Lan nhập hàng sỉ trực tiếp, bạn có thể đọc bài viết Kinh nghiệm mua hàng ở chợ Chatuchak Thái Lan

Chợ Bobe – Thiên đường quần áo thời trang giá rẻ

Chợ này chủ yếu bán quần áo nam nữ là nhiều, có mức giá khá rẻ và đẹp. Cũng họp 3 phiên chủ yếu như chợ Pratunam và nên đi được phiên sáng sớm thì sẽ lựa chọn được đồ khá rẻ.

Chợ Chatuchak- Thiên đường thời trang, mỹ phẩm

Đây là chợ trời lớn nhất tại Thái Lan chỉ diễn ra vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần từ 8h – 18h. Các mặt hàng tại đây cũng rất đa dạng từ quần áo, đến đồ ăn hay quà lưu niệm đặc trưng tại Thái Lan, mỹ phẩm…

Chợ Palatinum mall – Nơi tốt nhất để mua bán hàng hiệu

Nếu như bạn muốn nhập hàng cao cấp và chất lượng thì nên đi chợ này, vì đây là chợ sỉ tại Thái Lan có nhiều dòng hàng cao cấp nhất và đẹp nhất.

Nếu như bạn quan tâm đến các mặt hàng tại Thái Lan, và muốn nhập hàng chính hãng từ Thái Lan về mà lại không có điều kiện qua đó thì có thể tham khảo qua 2 trang web lớn sau tại Thái Lan để nhập được hàng chính hãng.

Website portal.weloveshopping.com chuyên cung cấp tất cả các loại mặt hàng khác nhau như quần áo hay mỹ phẩm, đồ mẹ, bé với nguồn hàng vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể tìm thấy trên đây tất cả các loại mặt hàng xuất xứ chính hãng tại Thái Lan mà không lo hàng giả, hàng nhái.

Trang website Lazada.co.th là nơi cung cấp các mặt hàng tiêu dùng cũng rất chất lượng và có giá cả khá tốt thoải mái cho các bạn lựa chọn.

Xem thêm: Kinh nghiệm hay khi đi đánh hàng quần áo Thái Lan

  1. Nhập hàng Nhật giá sỉ

Mặt hàng tại Nhật Bản được bán ở Việt Nam khá chạy chủ yếu là quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, thiết bị công nghệ… do chất lượng hàng tại Nhật Bản rất tốt, nhất là mỹ phẩm và thiết bị công nghệ

Bạn có thể tham khảo qua các trang web chính tại Nhật Bản chuyên cung cấp hàng thời trang như

Uniqlo.com/jp

Nissen.co.jp

kanebo-cosmetics.co.jp

Với các mặt hàng tổng hợp có thể tham khảo trang: Rakuten.co.jp hay Amazon.co.jp. Tại Nhật, trang  web Rakuten rất được ưa chuộng với nhiều mặt hàng phong phú và có mức giá khá hợp lý. Ngoài ra, các bạn có thể đọc thêm bài viết Chia sẻ kinh nghiệm và các mối lấy hàng Nhật Bản nếu muốn có nhiều hơn kiến thức hữu ích về nguồn hàng tại xứ sở hoa anh đào này.

  1. Nhập hàng hiệu tại Hàn Quốc

Hàng hóa có xuất xứ tại Hàn Quốc cũng khá được ưa chuộng tại Việt Nam chủ yếu là quần áo mỹ phẩm và đồ công nghệ.

Nếu như bạn có cơ hội được sang tận Hàn Quốc thì có thể tham khảo tại các khu mua sắm lớn là Designer’s Club, Migliore Valley, Nuzzon, Gwanghee Fashion Mall, Jeil Pyeonghwa, and Heungin Stardom. Với hàng hóa vô cùng phong phú, nhiều chủng loại có mức giá hợp lý.

Nếu không bạn có thể tham khảo mua tại trang Coupang.com, đây là trang web được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc hiện nay, tại trang này bạn có thể lựa chọn rất nhiều mặt hàng khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là mỹ phẩm.

Hoặc bạn có thể tham khảo ec21.com đây là trang web hàng sỉ lớn nhất hiện nay trên thế giới chứ không phải chỉ riêng tại Hàn Quốc với nguồn hàng rất đa dạng, có nhiều nước khác nhau.

  1. Nhập hàng hiệu, xách tay tại Ấn Độ

Bạn có thể tham khảo qua trang Flipkart.com với nhiều mặt hàng độc đáo và lạ thu hút được nhiều khách hàng. Web cũng dễ xem và thân thiện với người dùng nên có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm

  1. Nhập hàng giá sỉ tại Mỹ

Mặt hàng tại Mỹ chắc hẳn luôn có 1 sức hút vô cùng lớn với người Việt Nam từ thuốc, thực phẩm quần áo, đồ công nghệ…

Hàng nhập tại Mỹ đa số sẽ mua qua Web chuyển về Việt Nam chứ không có chợ tập trung nhiều như ở Thái Lan. Tại Mỹ có thể tham khảo qua 2 trang web lớn như:

Amazon.com: đây là web bán hàng trực tuyến lớn nhất tại Mỹ, cũng như trên toàn thế giới. Với rất nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên hiện nay những người bán hàng trên trang Amazon cũng rất đa dạng nên các bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua.

Ebay.com: cũng giống như Amazon, đây là trang thương mại điện tử lớn tại Mỹ, dùng để đấu giá và mua bán trực tiếp các mặt hàng sản xuất tại Mỹ, cung cấp các mặt hàng chất lượng và uy tín. Để tìm hiểu chi tiết cách mua hàng giá sỉ tại Mỹ, bạn có thể tìm trong bài viết Chia sẻ chi tiết cách nhập hàng Mỹ

  1. Nhập hàng tại Singapore

Hàng tại Singapore có rất nhiều đợt sale với giá rất hợp lý. Bạn chỉ cần chú ý đến thông tin các đợt sale trên trang web trực tiếp tại Singapo để nắm bắt được.

Thông thường 1 năm sẽ có 2 đợt giảm giá lớn vào mùa chính là Xuân – Hạ và Thu – Đông, tương đồng với mùa tại Việt Nam. Hàng hóa thường được giảm từ 50 – 70% mà chất lượng đều rất tốt.

Hoặc có 1 nguồn hàng nữa có thể là đặt hàng online hoặc từ sinh viên, tiếp viên hàng không từ bên đó về Việt Nam

Nếu bạn muốn sở hữu được đồ cao cấp tại Singapore có thể tới Orchard Road, còn mức giá bình dân hơn thì có thể tới Bugis, City Hall, Suntec …Đặc biệt vô cùng đông khách vào mỗi mùa giảm giá.

Đọc thêm: 5 địa chỉ mua hàng giá rẻ bậc nhất tại Singapore

Trên vừa là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn 1 số cách nhập hàng hiệu, hàng xách tay từ nước ngoài. Hy vọng với kinh nghiệm vừa chia sẻ đã giúp các bạn có được mặt hàng ưng ý với giá cả vô cùng hợp lý.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM