Các mẫu thiết kế website doanh nghiệp tuyệt đẹp từ Sapo Web

Thiết kế web doanh nghiệp là phương thức chuyển tải thông tin tới người dùng một cách trực tiếp, rõ ràng và tiện dụng nhất. Một website bán hàng cho doanh nghiệp cũng cần phải thể hiện được cảm xúc và mục đích của doanh nghiệp đó, trong khi vẫn giữ được sự chuyên nghiệp nhằm chiếm được ấn tượng tốt đẹp từ khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế website doanh nghiệp của Sapo Web bạn có thể tham khảo để gợi cảm hứng về website cho công ty của mình.

1

Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng thương mại Long Vĩnh

Đồ họa, bố cục, màu sắc là những yếu tốt cần thiết giúp khách hàng nhận biết một doanh nghiệp khi ghé thăm website của họ.

2

High Performace Agency

Màu tối có thể hiểu là nghiêm túc, trong khi màu xanh nước biển có thể mang lại cảm giác tin cậy.

 3

4

Công ty Cổ phần xây dựng và Quản lý dự án Hi – end (Hi – con)

Trên thực tế, khi đứng trước quá nhiều mẫu giao diện, bản thân doanh nghiệp sẽ rất khó để đưa ra được lựa chọn chính xác nhất. Và có lẽ đây là lý do vì sao kho giao diện của Sapo Web luôn được sắp xếp một cách chi tiết, phân chia rõ ràng theo từng lĩnh vực cho dù rất đa dạng và phong phú về số lượng. Ở Sapo Web còn có sự tùy biến linh hoạt và phù hợp với tất cả các ngành nghề, chẳng hạn như việc bạn có thể tùy biến sản phẩm đa dạng với các công cụ được tích hợp trên hệ thống. Tất cả những điều này nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết kế web doanh nghiệp trở nên đơn giản, gọn nhẹ và chuyên nghiệp hơn.

5

Công ty Cổ phần SX TM DV Đại Lợi Phát

Ngoài ra, khi đến với Sapo Web, tại kho giao diện hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tự thiết kế website doanh nghiệp, website bán hàng; lựa chọn và sử dụng toàn bộ các giao diện trong kho để phục vụ theo từng giai đoạn phù hợp phát triển hay kinh doanh của doanh nghiệp. Hoặc đơn giản là để trải nghiệm và cảm nhận một cách đầy đủ nhất toàn bộ tính năng mà Bizweb mang lại cho người dùng.

6 7

Với bất kỳ mẫu giao diện nào bạn cảm thấy hứng thú đều có thể dễ dàng dùng miễn phí 15 ngày chỉ sau 1 thao tác click đơn giản. Đặc biệt, Sapo Web còn liên tục bổ sung kho giao diện mới để đáp ứng tối đa nhu cầu về website. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại Sapo Web ở đó,các chuyên viên tư vấn của Bizweb sẽ luôn nỗ lực để hỗ trợ bạn.
Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM