Bổ sung tính năng hệ thống báo cáo Fanpage trên Sapo

Chắc hẳn ai trong chúng ta khi “bắt tay” vào quản lý fanpage cho mình - hay cho một cửa hàng, một doanh nghiệp cũng đều quen thuộc với các loại báo cáo chung chung như lượng tương tác, lượng tiếp cận của Facebook. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xem được nhiều hơn thế với các dữ liệu báo cáo của Fpage - Phần mềm quản lý Fanpage, bán hàng trên Facebook.

Bên cạnh các tính năng trả lời inbox, comment tự động, quản trị nhiều fanpage cùng 1 lúc, v.v… Fpage vừa phát triển thêm một hệ thống báo cáo chi tiết ngay trong trang quản trị với 2 loại báo cáo đầu tiên trong số hàng loạt báo cáo chuẩn bị update trong thời gian tới bao gồm: Báo cáo doanh thu và Báo cáo nhân viên.

Bổ sung tính năng hệ thống báo cáo Fpage Báo cáo doanh thu và báo cáo nhân viên trong Fanpage

Hệ thống báo cáo là một cách tuyệt vời để giúp chủ shop có cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh, lãi, lỗ của cửa hàng, giúp phân tích và tính toán các chiến lược để cạnh tranh với đối thủ. Nhờ vậy, chủ shop sẽ đưa ra được những đánh giá và giải pháp điều chỉnh phù hợp cho các chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình.

Báo cáo doanh thu

Bổ sung tính năng hệ thống báo cáo Fpage

Báo cáo này sẽ thống kê cho bạn xem được 2 loại dữ liệu doanh thu:

  • Doanh thu theo kỳ vọng: là tổng giá trị đơn hàng mà cửa hàng nhận được.
  • Doanh thu thực tế: là số tiền thu được của khách hàng trên các đơn hàng.

Dựa vào số liệu thống kê từ 2 loại doanh thu này, chủ shop sẽ đánh giá được kết quả kinh doanh và phản ánh được thực chất doanh thu thực của cửa hàng mình.

Tuyệt vời hơn nữa! Chủ shop còn có thể theo dõi báo cáo doanh thu một cách nhanh chóng thông qua bộ lọc doanh thu theo 2 kiểu là:

  • Bộ lọc doanh thu theo bài viết: là những comment của khách hàng để lại trong bài viết và được chuyển đổi thành đơn hàng.
  • Bộ lọc doanh thu theo nhân viên: là số lượng đơn hàng mà từng nhân viên bán hàng mang về.

Với tính năng bộ lọc doanh thu, chủ shop sẽ có thể theo dõi nhanh chóng được doanh thu bán hàng theo thời gian, theo bài viết và theo từng nhân viên bán hàng.

Báo cáo nhân viên

Bổ sung tính năng hệ thống báo cáo Fpage

Là loại báo cáo giúp chủ shop thống kê được tỷ lệ trả lời, thời gian phản hồi trung bình của từng nhân viên trong inbox, bình luận trên Fanpage

Ví dụ: Khi một tin nhắn của khách hàng tới:

  • Nhân viên A trả lời ngay lập tức khi nhận được tin nhắn.
  • Nhân viên B đã đọc nhưng 1 tiếng sau mới trả lời lại khách hàng.

Với báo cáo nhân viên, chủ shop sẽ biết được tình trạng làm việc hiện tại của từng nhân viên, phản ảnh được nhân viên đang tiếp nhận được bao nhiêu khách trong ngày, chính sách gia tăng khả năng chốt đơn hàng cho từng nhân viên theo từng ca làm việc, giúp bạn có thêm được những chính sách thưởng cho những nhân viên xứng đáng để họ cống hiến nhiều hơn và tìm ra phương án tối ưu năng xuất và điều phối công việc của cửa hàng được chính xác và hiệu quả.

Cách xem hệ thống báo cáo trên Fpage

Để xem hệ thống báo cáo trên Fpage cũng vô cùng đơn giản: Đăng ký tài khoản Fpage > Kết nối với Facebook  > Thống kê

Từ đây bạn sẽ xem được 2 loại báo cáo là: Báo cáo doanh thuBáo cáo nhân viên.

Với một ứng dụng vô cùng hữu ích như Fpage, bạn không những có thể quản lý bình luận, tin nhắn của nhiều fanpage cùng lúc, mà còn theo dõi được các dữ liệu báo cáo chi tiết cho công việc kinh doanh của cửa hàng mình.

Hãy sử dụng Fpage và trải nghiệm ngay những tiện ích không thể tin nổi của ứng dụng trong việc bán hàng trên facebook của bạn ngay nào.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM