Bizweb hỗ trợ khách hàng bật tính năng giao diện web trên mobile

Dear Anh/chị, Có thể anh/chị đã nghe tới sự thay đổi thuật toán gần đây của Google (từ 21/04/2015) đã ảnh hưởng tới hàng loạt các website trên thị trường. Theo đó, các website không thân thiện với di động sẽ bị đánh tụt hạng hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google.

Theo thống kê của Bizweb thực hiện với 10,000 Khách hàng hiện tại thì tỷ lệ người mua sắm vào các website bán hàng của anh/chị qua điện thoại di động chiếm tới 40% tổng traffic. Vì vậy, một website bán hàng không thân thiện mobile sẽ có nguy cơ rất cao khi vừa bị đánh tụt khỏi thứ hạng tìm kiếm Google, và mất đi 40% cơ hội bán hàng.

Việc hiển thị giao diện web mobile trước giờ Bizweb chỉ dành riêng cho các gói dịch vụ từ EGold trở lên, và chỉ khi nào anh/chị yêu cầu "bật tính năng" này lên thì CSKH của Bizweb sẽ hỗ trợ.

Với tình hình hiện tại, chúng tôi nghĩ rằng Anh/chị nên đồng ý cho "bật tính năng" này sớm để website bán hàng của mình không bị ảnh hưởng bởi đợt "càn quét" kiểm tra từ Google. Do màn hình di động nhỏ nên với kinh nghiệm của Bizweb đã thực hiện cho hàng nghìn website, thì giao diện web mobile càng đơn giản, thân thiện càng tốt, các thanh công cụ và nội dung hiển thị nên là các sản phẩm và tin tức ở dạng ngắn gọn, chứ không hiển thị tất cả các chuyên mục, tiểu mục như với giao diện desktop.

Điều thú vị là Phòng CSKH của Bizweb sẽ hỗ trợ anh/chị thực hiện việc "bật tính năng" web mobile này, chỉ cần anh/chị "Ấn" nút đồng ý dưới đây để xác nhận. Chúng tôi sẽ báo lại anh/chị kiểm tra khi việc "bật tính năng" web mobile hoàn tất.

   ĐĂNG KÝ BẬT TÍNH NĂNG GIAO DIỆN MOBILE TẠI ĐÂY

Hãy chọn ô "Đồng ý" nếu Anh/chị không muốn mất đi 40% cơ hội bán hàng qua mobile nhé.

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM