Bí quyết để có được một trang web bán hàng hiệu quả tại Thái Nguyên

Nằm ở phía Đông Bắc của Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội, Thái Nguyên là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của của khu vực đông bắc hay cả Vùng trung du và miền núi phía Bắc. Bên cạnh đó, Thái Nguyên còn là trung tâm đào tạo lớn thứ 3 của cả nước và hàng loạt dự án công nghệ cao của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới đang được triển khai, hoạt động. Cơ cấu kinh tế của Thái Nguyên có ngành công nghiệp và xây dựng chiếm tỉ trọng cao. Toàn tỉnh có 6 khu công nghiệp và rất nhiều cụm công nghiệp. Tập đoàn Samsung đã đầu tư gần 3,5 tỉ USD vào Thái Nguyên với Tổ hợp Công nghệ cao Samsung tại KCN Yên Bình (huyện Phổ Yên), góp phần thay đổi bộ mặt của địa phương.  

Phát triển kinh tế qua sở hữu hoặc thiết kế web Thái Nguyên

Phát triển kinh tế qua sở hữu hoặc thiết kế web Thái Nguyên

  Theo số liệu của Cục Thống kê Thái Nguyên, nhóm ngành thương nghiệp bán lẻ chiếm gần 90% tổng mức bán lẻ, trong đó khối cá thể có tổng mức bán lẻ chiếm 61,1% thị phần bán lẻ và khối doanh nghiệp đạt doanh số bán lẻ chiếm 38,9% thị phần. Toàn tỉnh có hơn 350 doanh nghiệp có trang web hoạt động thường xuyên, 95% doanh nghiệp có mạng LAN. Các đơn vị kinh doanh nơi đây đang nỗ lực phát triển và ứng dụng thương mại điện tử để phục vụ cho sản xuất kinh doanh. Điều quan trọng đối với các đơn vị là phải có một trang web thương mại điện tử hoạt động hiệu quả nếu họ muốn khai thác thị trường. Để có được một trang web hoạt động hiệu quả hơn, các chủ doanh nghiệp, chủ shop cần lưu ý những điểm sau khi thiết kế web bán hàng :

Thiết kế sáng tạo

Thiết kế có thể giúp các doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt. Việc xây dựng sự độc đáo cho trang web là rất quan trọng. Thương trường vốn cạnh tranh rất khốc liệt, một trang web quá đỗi bình thường, không có gì đặc biệt sẽ thật nhạt nhẽo, nhàm chán, khiến cho khách truy cập ko có ấn tượng và rời đi.

Trải nghiệm thống nhất

Bizweb đã tích hợp các công cụ quảng cáo tiện ích trong thiết kế web Thái Nguyên phù hợp nhu cầu khách hàng

Bizweb đã tích hợp các công cụ quảng cáo tiện ích trong thiết kế web Thái Nguyên phù hợp nhu cầu khách hàng 

  Trang web của doanh nghiệp nên cung cấp trải nghiệm người dùng thống nhất trên tất cả các trình duyệt web hay hệ điều hành. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thành phần chức năng và thiết kế trên trang web có thể hoạt động tốt trên bất kỳ nền tảng nào để đảm bảo tất cả mọi người đều có thể truy cập vào trang web của doanh nghiệp.   Có thể bạn quan tâm: https://www.sapo.vn/blog/dich-vu-thiet-ke-web-da-nang/  

Tính khả dụng

Thiết kế sáng tạo là yếu tố rất quan trọng đối với trang web, nhưng việc sắp xếp các tính năng người dùng không hợp lý sẽ khiến khách truy cập khó chịu đến mức không muốn sử dụng trang web của doanh nghiệp. Điều này tương tự như đối với cửa hàng truyền thống: một số cửa hàng bán các sản phẩm giống như những cửa hàng khác gần đó, nhưng hàng hóa dễ xem hơn, trang bị chiếu sáng tốt hơn và nhân viên cũng thân thiện hơn. Vì vậy, mặc dù cùng cung cấp các sản phẩm như nhau, nhưng rõ ràng là cửa hàng nào đem đến trải nghiệm mua sắm tích cực hơn thì sẽ phát triển mạnh hơn.   Với giải pháp thiết kế web Thái Nguyên của Bizweb, các đơn vị kinh doanh online có thể dễ dàng tạo dựng được trang web có thiết kế sang tạo nhờ kho giao diện miễn phí  phong phú về số lượng, đa dạng theo lĩnh vực và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra còn được tặng kèm phiên bản web mobile miễn phí để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời trên cả các thiết bị di động, và đầy đủ các công cụ giúp chủ sở hữu tối ưu hóa trang web cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.   Hãy đăng ký dùng thử 15 ngày hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm toàn bộ các tính năng ưu việt này của Bizweb.

Thiết kế website chuyên nghiệp ngay!
arrow Dùng thử miễn phí!

Tweet
5/5 (0 vote)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM