Bí kíp giúp hộ kinh doanh vay vốn ngân hàng dễ dàng

Thiếu vốn là nỗi lo lớn nhất của các hộ kinh doanh bởi lẽ theo người kinh doanh cho rằng: việc tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng là không hề dễ dàng, cảm thấy gặp trở ngại lớn khi ra ngân hàng để vay vốn và thực hiện các thủ tục vay vốn. 

Hộ kinh doanh là loại hình kinh doanh quy mô nhỏ nhưng lại trực tiếp đóng góp cho sự tăng trưởng của nền kinh tế. Đặc biệt, một so sánh cho thấy, hộ kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng vốn để tạo doanh thu và thu nhập trực tiếp. Tuy nhiên, thiếu vốn cũng là nỗi lo lớn nhất của các hộ kinh doanh bởi lẽ theo họ được biết, việc tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng là không hề dễ dàng. 

1. Những bất cập trước đó 

Rất nhiều hộ kinh doanh phàn nàn vì họ rất khó để có thể tiếp cận vốn ngân hàng bởi lẽ thủ tục và hồ sơ yêu cầu quá rườm rà và phức tạp. Vào những mốc thời gian cao điểm, nhu cầu vốn của hộ kinh doanh là rất lớn nhưng lại không được đáp ứng kịp thời nên cơ hội nhiều lần bị bỏ lỡ.

Thực tế, ngân hàng không làm khó khách hàng mà là nếu không có những chứng từ hay ràng buộc cần thiết, ngân hàng sẽ phải đối mặt với rủi ro lớn nếu khách hàng không đủ khả năng trả nợ. Nhằm tháo gỡ khó khăn cho hộ kinh doanh, Sapo Money cùng VPBank đã mạnh dạn đưa ra thị trường gói vay chỉ dành riêng cho Hộ kinh doanh với tiêu chí thủ lục nhanh gọn, không cần thế chấp tài sản nhằm giảm thiểu thời gian cấp vốn cho hộ kinh doanh, cùng với lãi suất cạnh tranh đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của khách hàng.

vay vốn kinh doanh

2. Ngân hàng đến thay vì đến ngân hàng 

Không giờ hành chính, không có ngày phép, ngày lễ, 24/7 túc trực với cửa hàng, đó chính là đặc thù rất riêng của các hộ kinh doanh gia đình, vì thế ngại thu xếp thời gian để đến ngân hàng cũng là một trong những lý do để hộ kinh doanh không đến ngân hàng.

Để thay đổi suy nghĩ này và đáp ứng nhu cầu khách hàng, VPBank đã xây dựng một đội ngũ nhân viên đến tư vấn từng hộ kinh doanh, chọn gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Thủ tục vay cũng được đơn giản hóa cho phù hợp với tình hình thực tế. Bên cạnh đó, còn tổ chức nhiều cuộc “xuống đường” rầm rộ để làm quen, tiếp cận với các hộ kinh doanh.

Thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản, hạn mức vay đến 200 triệu, quy trình lại nhanh gọn, chỉ 2 ngày phê duyệt hồ sơ. Thêm vào đó, các gói cho vay được thiết kế vô cùng linh hoạt với kỳ hạn từ 1 cho đến 60 tháng, phù hợp với nhiều đối tượng đã thuyết phục được rất nhiều hộ kinh doanh đến vay vốn tại VPBank. 

vay vốn ngân hàng

Với phương châm ngân hàng đến thay vì đến ngân hàng, lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn về vốn, chăm sóc tận tình sau hậu mãi, giới thiệu những dịch vụ và sản phẩm cho cả gia đình khách hàng.

Nếu bạn đang là một hộ kinh doanh và có nhu cầu vay vốn để duy trì và phát triển việc bán hàng của mình thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Sapo Money để được tư vấn và hỗ trợ vay vốn ngân hàng ngay nhé. 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM