[eBook] Cẩm nang kinh doanh quần áo A - Z

Kinh doanh thời trang hiện nay được biết đến là một lĩnh vực thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Theo số liệu điều tra, mức chi tiêu dành cho quần áo của người Việt đứng thứ 3 chiếm 13,9% chỉ sau chi tiêu dành cho thực phẩm (32,9%) và tiền tiết kiệm (14,9%). Vậy, thị trường đông đúc không phải điều đáng lo ngại khi kinh doanh thời trang, vấn đề  là làm sao để khiến sản phẩm trở nên nổi bật, riêng biệt nhất.

Trong cuốn cẩm nang Kinh doanh thời trang A-Z, chúng tôi sẽ mách cho các bạn tất cả những điều cần làm để được hiệu quả nhất. Mặt khác, tại sao cái đầu của bạn khi làm chủ hãy để nó thảnh thơi? Mọi bí mật sẽ được trình bày trong eBook này.

CHƯƠNG 1: 5 điều kiện cơ bản để bắt đầu kinh doanh thời trang

Chương 1 chúng tôi xin được dành riêng cho những bạn mới bước chân vào kinh doanh, những Startup đang loay hoay với cả đống những vấn đề mà không biết bắt đầu từ đâu?

Trước hết, hãy bắt đầu từ khâu lựa chọn sản phẩm đầu tiên. Với những thuộc tính của khách hàng mục tiêu thì sản phẩm như thế nào là phù hợp nhất? Nên chọn nguồn hàng như thế nào cho an toàn? Tư duy kinh doanh và các kiến thức thời trang, về đối thủ cạnh tranh luôn sẽ là hành trang tốt nhất để bạn bước vào thương trường.

CHƯƠNG 2: Tiếp cận khách hàng tăng doanh thu

Trên đời này chẳng có cái quái gì là hữu xạ tự nhiên hương cả, hoặc đợi tới ngày đấy đến thì việc kinh doanh của bạn chắc cũng không còn nữa nhất là trong cái giới kinh doanh thời trang này. Vậy để bán được hàng, sản phẩm chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ là làm sao để khách hàng tiếp cận tới khách hàng như bạn mong muốn.

Làm sao để thu hút khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn?

Khách hàng thời trang hiện hữu ở khắp mọi nơi từ mạng xã hội, trang web, tik tok, hay trên sàn thương mại điện tử,... Nhưng làm sao để “bắt” họ mua hàng của mình? Đây gọi là chiến lược bán hàng đa kênh- điều chúng  tôi muốn nói với các bạn trong chương 2 này.

CHƯƠNG 3: Tư vấn và chăm sóc khách hàng

Nếu bạn nghĩ kinh doanh là đi tìm khách hàng mới, có thể bạn sẽ phải nghĩ lại khi đọc cuốn cẩm nang  này. Tiếp thị lại khách hàng cũ có lợi ích như thế nào trong kinh doanh thời trang? Có những chiến lược tiếp thị lại nào giúp doanh thu tăng chóng mặt mà chi phí cực thấp? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và giải đáp những câu hỏi này trong phần 3 cuốn cẩm nang nhé.

CHƯƠNG 4: Quản lý shop thời trang hiệu quả

Một căn bệnh phổ biến nhất thường gặp ở các doanh nhân, đặc biệt trong giai đoạn đầu kinh doanh, đó chính là sự ôm đồm, tham công việc. Hãy chấm dứt ngay nếu bạn không muốn vừa mất thời gian lại không mang tới hiệu quả.

Một nhà kinh doanh thời trang giỏi là một người có thể quản lý và điều khiển hoạt động kinh doanh diễn ra một cách trôi chảy, thay vì làm tốt việc vận hàng nó. Ở chương 4 chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn tất tần tật những thứ bạn có thể tận dụng công nghệ để quản lý bán hàng hiệu quả.

EBook Kinh doanh thời trang từ A-Z sẽ là cuốn sách giáo khoa đầy đủ nhất với những bạn muốn bắt đầu kinh doanh thời trang. Cuốn cẩm nang sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật về kiến thức từ cơ bản tới nâng cao, dựa vào đây bạn có thể thiết lập cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo. Chúc bạn sớm thành công.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM