Báo cáo: Xu hướng ẩm thực của người dùng Việt Nam 2020 - 2021

Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen ăn uống của người dùng Việt Nam đã có sự thay đổi mạnh mẽ. Theo đó, xu hướng bán hàng mang về và ngành dịch vụ giao đồ ăn cũng có những bước chuyển mình để thích nghi với tình hình dịch bệnh. Trong “nguy” có “cơ”, liệu các nhà kinh doanh F&B đã nắm bắt được những cơ hội mới trên thị trường? 

báo cáo grabfood
Báo cáo xu hướng ẩm thực của người dùng Việt 2020 - 2021

Trong Báo cáo Xu hướng ẩm thực của người dùng Việt Nam mới nhất của Grab và NielsenIQ, bạn sẽ biết được: 

  • Toàn cảnh ngành dịch vụ đồ ăn và thức uống (F&B) tại Việt Nam thời kỳ dịch bệnh
  • Cập nhật xu thế và sự thay đổi thói quen ăn uống của người dùng
  • Nắm bắt các công cụ mới để thích nghi

Qua báo cáo này, các chủ nhà hàng, quán cafe sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình thị trường hiện tại để có những cải tiến và đổi mới mô hình kinh doanh của mình. Các chủ quán có thể tải ngay báo cáo đầy đủ và hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây:

Nguồn: GrabNext

 

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM