Bán hàng cho 40 triệu người với ứng dụng “Kênh bán hàng Zalo”

Hiện nay, số lượng người dùng ứng dụng Zalo tại Việt Nam đã lên tới con số hơn 40 triệu người (hết năm 2015) và trở thành một thị trường cực kỳ màu mỡ cho những chủ shop hay những doanh nghiệp kinh doanh online. Mặc dù lượng người dùng đông đảo không kém gì Facebook nhưng với nhiều doanh nghiệp, kênh bán hàng Zalo vẫn chưa trở thành một phương tiện bán hàng đơn giản và hiệu quả.

Kênh bán hàng Zalo

Theo thống kê của Bizweb, lý do lớn nhất cho vấn đề bán hàng trên Zalo không phải đến từ số lượng người dùng mà là chưa có công cụ để bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả. 

Với vị trí là nền tảng bán hàng online nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam, Bizweb sau một thời gian phát triển đã sẵn sàng cho ra mắt ứng dụng “Kênh bán hàng Zalo”. Đây là bước đi tiếp theo chứng minh rằng các chủ shop online của Bizweb đang sở hữu nền tảng bán hàng đa kênh mạnh mẽ nhất Việt Nam hiện nay.

Vì sao bạn lại cần kênh bán hàng Zalo?

Với những chủ shop không muốn bỏ lỡ 40 triệu khách hàng trên Zalo hẳn đã cảm thấy rất khó chịu khi không thể đồng bộ thông tin đơn hàng giữa các kênh; mỗi khi có tin nhắn lại cần trả lời riêng rẽ trên từng kênh khác nhau. Đây đều xuất phát từ lý do các kênh này không được phát triển một nền tảng chung để quản lý chúng.

Với việc sử dụng Kênh bán hàng Zalo, dù bán hàng trên ba kênh khác nhau là website, Facebook, Zalo thì bạn vẫn đang sử dụng bộ công cụ chung của Bizweb, mọi thứ sẽ luôn được đồng bộ và vận hành trơn tru.

Kênh bán hàng Zalo có thể làm gì?

Bạn không cần vừa đăng nhập vào Zalo Page trên điện thoại để trả lời tin nhắn vừa đăng nhập vào website trên máy tính. Chỉ cần vào trang quản trị website Bizweb, đăng nhập ứng dụng Zalo bằng tài khoản Zalo Page là bạn sẽ xem được ngay các tin nhắn của mình trong trang Quản lý Inbox. Tại đây bạn có thể trả lời ngay các tin nhắn mà không lo bỏ sót hay quên trả lời khách hàng.

Kênh bán hàng zalo - 2

Không chỉ vậy, một tính năng nổi bật khác mà ứng dụng Zalo của Bizweb đem đến cho bạn, chính là khả năng tạo đơn hàng ngay từ tin nhắn. Trong đơn hàng, bạn sẽ chỉ cần điền thông tin khách hàng như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại  và email. Chỉ sau vài giây là bạn đã hoàn thành đơn hàng và có thể kiểm tra lại đơn hàng bất kỳ lúc nào.

Kênh bán hàng Zalo 3

kênh bán hàng Zalo 4

Trong trường hợp chưa có tài khoản Zalo page, bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký ngay trong ứng dụng này.

Làm sao để cài đặt ứng dụng “Kênh bán hàng Zalo?”

Điều đặc biệt hơn nữa khi Bizweb phát triển ứng dụng này là nó hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng của Bizweb. Bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Kênh bán hàng Zalo và tiến hành cài đặt ứng dụng. Mọi tính năng của ứng dụng này sẽ hoàn toàn là của bạn.

Nếu muốn tiếp cận thêm 40 triệu khách hàng cho doanh nghiệp mình, chắc chắn bạn nên cài ứng dụng “Kênh bán hàng Zalo” ngay bây giờ.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM