Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Bà mẹ 2 con Nguyễn Thùy Dương với biệt danh La Si được nhiều người biết đến đặc biệt là trong giới kinh doanh mỹ phẩm với ngoại hình xinh đẹp và khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ mặc dù mới chỉ học hết lớp 10.

Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Năm 19 tuổi, Dương đã tạm dừng “tuổi ăn, tuổi chơi” để theo chồng. Kém chồng nhiều tuổi nên Dương được chồng và gia đình nhà chồng rất yêu thương, chiều chuộng, lo cho không thiếu thốn thứ gì. Sau đó một năm, cô sinh được một cô con gái đầu lòng, mẹ chồng cũng chăm lo từ A-Z, bản thân cô cũng cảm thấy áy náy khi bản thân kém cỏi, đã không có bằng cấp, lại còn vụng về, không biết chăm con.

Lúc ấy, Dương suy nghĩ phải làm cách nào đó để có chỗ đứng trong xã hội và có trách nhiệm với gia đình, chồng con để mọi người không khinh thường cũng là để giữ chồng. Từ đó, ý chí kinh doanh trong cô trội lên, sau khi con gái đã cứng cáp, Dương xin chồng một số vốn nhỏ để bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm nhập, qua một vài lần năn nỉ, giận dỗi, thuyết phục rồi chồng cô cũng đồng ý.

Chân ướt chân ráo bước vào nghề, tuổi trẻ, vốn ít, kinh nghiệm bán mỹ phẩm hay mối quan hệ chưa có nhiều, bà mẹ trẻ đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí và quyết tâm của cô vẫn còn vững vàng lắm, lại được anh chồng phía sau hỗ trợ, động viên.

ba-noi-tro-hoc-het-lop-10-kiem-tien-ty-nho-kinh-doanh-my-pham-1

Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Sau 3 năm cửa hàng đã có được những thành công nhất định, Dương tiếp tục đầu tư sang lĩnh vực đam mê là làm đẹp bằng việc mở một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, hệ thống Spa dành cho các chị em.

Kết quả là sau 6 năm hoạt động, chuỗi cửa hàng này đều mang lại thu nhập đáng mơ ước cho cô chủ trẻ từ 500-600 triệu mỗi tháng. Và niềm vui lại đến với Dương khi năm 2012 gia đình cô lại có thêm 1 nàng công chúa. Khi sự nghiệp đã ổn định, cô cố gắng thu xếp thời gian vào mỗi tối để tham gia các khóa học tại chức, các lớp tiếng Anh, tiếng Hàn để nâng cao bản thân đồng thời cũng là để dạy con, làm gương cho con. Cuối năm vừa rồi, Dương cũng đã thực hiện dự định của mình đó là sang Hàn Quốc học một khóa học về làm đẹp để trở thành một người có kiến thức làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp để về mở thêm một vài thương hiệu mới.

ba-noi-tro-hoc-het-lop-10-kiem-tien-ty-nho-kinh-doanh-my-pham-3

Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Nguyễn Thùy Dương cũng được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi bộ sưu tập 16 chiếc túi xách hàng hiệu, đủ các loại thương hiệu khác nhau như Chane, LV, Dior, Louboutin, Valentino…  chiếc rẻ nhất cũng hơn 20 triệu, đắt nhất lên tới hơn trăm triệu đồng.

ba-noi-tro-hoc-het-lop-10-kiem-tien-ty-nho-kinh-doanh-my-pham-7

Bà nội trợ học hết lớp 10 kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Dương cho hay khi tự bỏ tiền mồ hôi, công sức của mình ra mua những món đồ đắt tiền thì mình cảm thấy tự hào về bản thân nhiều hơn. Mỗi lần hoàn thành 1 "phi vụ" làm ăn trong kinh doanh mỹ phẩm, cô lại sắm thêm cho mình một chiếc túi để kỉ niệm.

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM