9 website tạo ra "siêu content" giúp chiến dịch Marketing thành công rực rỡ

Trong những chiến dịch marketing, việc tạo ra những siêu content chất lượng là bước đầu giúp doanh nghiệp của bạn thành công rực rỡ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số website có thể giúp bạn tạo ra những chiến dịch siêu content Marketing hấp dẫn nhất.

1. Canva.com

Canva là một công cụ tuyệt vời để tạo ra những hình ảnh đẹp, giúp tạo ra những siêu content chất lượng. Trên website này có hàng ngàn bức ảnh cho phép bạn cắt ghép hoặc thêm những chi tiết khác nhau như văn bản, biểu ngữ, các nút,… trên đầu trang để tạo ra một bài nội dung trực quan.

Để tạo ra một bức ảnh ưng ý bạn chỉ cần thực hiện thao tác soạn thảo hoặc kéo thả những thành phần mong muốn vào vị trí thích hợp. Dưới đây là một số ví dụ để các bạn có thể thấy rõ hơn.

website tạo Content Marketing 1

2. Placelt.com

Placelt là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn chụp ảnh màn hình ứng dụng của bạn. Điều khiến Placelt nổi bật hơn đối thủ là bạn có thể chụp màn hình trên nhiều nền tảng khác nhau, từ di động cho tới máy tính để bàn. Dưới đây là một số hình ảnh minh hoạ được tạo ra bằng cách sử dụng Placelt.

website tạo Content Marketing 2

3. Deathtothestockphoto.com

Death To The Stock Photo là một dịch vụ email miễn phí cung cấp những bức ảnh đẹp mỗi tháng để bạn tạo ra những siêu content Marketing phù hợp.

Mặc dù những hình ảnh này đều là ngẫu nhiên, chưa chắc đã phù hợp với chiến dịch của bạn ngay lúc đó những sẽ là lựa chọn không tồi vì chất lượng của chúng đều rất tốt.

Ngoài ra, với kho lưu trữ ảnh online này bạn có thể tải chúng về bất cứ khi nào bạn cần. Và mặc dù không dùng cho chiến dịch Email Marketing thì bạn cũng có thể dùng để minh hoạ cho các bài viết trên blog hoặc website của mình.

Dưới đây là một số ví dụ về những hình ảnh trên Deathtothestockphoto.com

website tạo Content Marketing 3

4. Graphicriver.net

Graphic River là một website tập trung những nhà thiết kế chuyên nghiệp, họ tải những sản phẩm của mình lên đó và thường xuyên giao lưu với nhau, bạn có thể sử dụng miễn phí một phần hoặc mua những bức ảnh ưng ý cho chiến dịch siêu content Marketing của mình.

Có hơn 285.000 sản phẩm được sắp xếp hợp lý và trưng bày trên website Graphic River, bạn sẽ dễ dàng tìm được thứ mình cần với công cụ tìm kiếm đơn giản, hiện đại đã tích hợp sắn.

Có một số biểu tượng, biểu ngữ rất phù hợp cho những người kinh doanh online như bạn để hiển thị trên website. Bạn có thể trực tiếp sử dụng chúng để làm tăng thêm sự hấp dẫn trực quan. Dưới đây là một số ví dụ về biểu ngữ trên Graphic River:

website tạo Content Marketing 4

5. Snaglt.com

Snaglt là công cụ cho phép bạn chụp hoặc quay lại video thao tác trên màn hình máy tính của mình, nếu sử dụng công cụ này để chụp lại màn hình website bán hàng của bạn để dùng cho tiếp thị thì thật quá đơn giản và tiện lợi. Điểm đặc biệt của Snaglt là bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trước khi lưu lại với một số thao tác sau:

- Thêm chi tiết: Bạn có thể dễ dàng thêm chữ, biểu tượng hình tròn, mũi tên,… hoặc làm nổi bật một yếu tố nào đó trong hình để làm nổi bật tầm quan trọng của nó, gây sự chú ý cho người xem.

- Thêm hiệu ứng: Các hiệu ứng như đổ bóng, tương phản, mờ dần,… cũng được tích hợp để bạn tạo ra những bức ảnh đặc biệt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh được tạo ra nhờ Snaglt:

website tạo Content Marketing 5

6. IM free (imcreator.com/free)

IM Free là một website cung cấp hàng ngàn bức ảnh miễn phí, tại đây tập trung rất nhiều nhiếp ảnh gia, sản phẩm của họ đều có chất lượng cao và được sắp xếp khoa học theo từng mục khác nhau, rất dễ tìm kiếm. Bạn có thể tải hình ảnh trực tiếp để minh hoạ cho các bài nội dung của mình.

Dưới đây là một số ví dụ:

website tạo Content Marketing 6

7. Canvas

Canvas là một công cụ tạo mẫu email độc đáo từ Campaign Monitor, cho phép bạn dễ dàng tạo ra những chiến dịch Email Marketing HTML tuyệt đẹp chỉ trong vài phút. Để thiết kế email hoặc sáng tạo những siêu content, bạn chỉ cần kéo và thả những đoạn văn bản, hình ảnh, các nút,… mà mình thích vào mẫu có sẵn là được.

Tất cả các email được tạo ra bởi Canvas đều hiển thị tốt trên nền tảng di động, bạn có thể đăng ký một tài khoản kết quả hoặc tải về như HTML để kiểm tra thử. Dưới đây là một số ví dụ chiến dịch Email Marketing được tạo ra bằng cách sử dụng Canvas.

website tạo Content Marketing 7

8. The Noun Project

The Noun Project là một bộ sưu tập các biểu tượng trực tuyến miễn phí và tính phí mà bạn có thể tải về để sử dụng cho chiến dịch siêu content Marketing của mình. Dựa vào chức năng tìm kiếm tuyệt vời bạn có thể thấy được những biểu tượng cần thiết cho nội dung của mình ngay lập tức, không phải mất công dò từng danh mục.

Dưới đây là một số ví dụ biểu tượng trên The Noun Project:

website tạo Content Marketing 8

9. Web Developer Chrome Plugin

Đã bao giờ bạn nhìn vào một website và bạn rất muốn biết họ đã dùng những màu sắc hoặc hình ảnh nào chưa? Web Developer là một plugin của trình duyệt Google Chrome có thể giúp bạn tạo ra những nội dung hấp dẫn như thế. Một số công cụ tiện tích của plugin này là:

- Thước đo: Web Developer cho phép bạn đo kích thước của một phần tử nào đó theo đơn vị pixel. Nếu bạn đang tạo ra hình ảnh hoặc nội dung có một kích thước cụ thể thì đây là công cụ tuyệt vời để bạn đo đạc chính xác.

  • Chọn màu sắc: Web Developer có một bảng màu sắc để bạn tuỳ chọn cho trang web của mình.
  • Thay đổi kích thước: Với Web Developer bạn có thể thay đổi kích thước trình duyệt của mình cho phù hợp với màn hình của nhiều thiết bị khác nhau, chẳng hạn như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay hay máy để bàn.

Trên đây là 9 website giúp bạn tạo ra chiến dịch siêu content Marketing siêu đẹp chúng ta đã cùng tham khảo một số ví dụ cụ thể của 4 website cho phép tạo ra những hình ảnh hoặc nội dung hấp dẫn.

Xem thêm: Cách viết content marketing bán hàng “chất như nước cất”

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM