7 Cách nhận biết Jordan 8 ‘Champagne Cigar’ hàng FAKE

Jordan 8 "Champagne Cigar" được xem là bộ sưu tập tiếp nối thành công của 2 đàn anh Air Jordan 6 và Air Jordan 7 trong chuỗi 3-peat đầu tiên của Chicago Bulls. Phiên bản “Champagne” được thiết kế với màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng các họa tiết mạ vàng tinh tế đang khiến các fan hâm mộ sneaker điên đảo.

Air-Jordan-8-Trophy-1

Tuy nhiên, sau khi siêu phẩm này tung ra thị trường (25/6/2016) đã có rất nhiều sản phẩm “nhái” ăn theo nhằm đánh lừa người mua, và ngay cả những tay sành giày, hay chủ shop bán giày cũng dễ dàng bị đánh lừa thị giác. Thực sự nhiều người đang rất bối rối khi bỏ ra 250 USD mà không biết rõ Jordan 8 "Champagne Cigar" mình mua là REAL hay FAKE. Đừng quá lo lắng, dưới đây là các cách nhận biết giày Jordan 8 "Champagne Cigar thật – giả dành cho bạn.

Mẹo 1: Quan sát màu sắc

Hãy cẩn thận khi nhận dạng màu sắc thực tế của Jordan 8"Champagne Cigar". Trong các hình ảnh chính thức hay video trên Youtube do hãng công bố Jordan 8 sở hữu màu trắng tuyết, nhưng trong thực tế sản phẩm này có màu trắng nhạt (dạng màu trắng pha xám). Nếu bạn thắc mắc điều này thì chỉ đơn giản màu trắng tuyết kia là do chiếc camera ma thuật tạo ra thôi. Vì vậy, nếu sản phẩm bạn nhận được không chuẩn màu trắng nhạt, nguy cơ rất cao đó là hàng fake. Cùng so sánh sự khác biệt về màu sắc của Jordan 8 trong các ảnh dưới đây:

1 Hình ảnh quảng cáo của Jordan 8 Champagne

 

2 Ảnh thực tế của Jordan 8 Champagne

Mẹo 2: Quan sát hộp đựng

Luôn nhớ rằng, đáy hộp Jordan 8 Champagne có một chữ số La Mã "VIII" màu cà phê, và các hộp đựng sản phẩm nhái không bao giờ có, mà thường là đáy nền trắng.

3

Mẹo 3: Để ý đến Hang Tag, Retro Card và Confetti

Toàn bộ mẫu Jordan 8 Champagne đều sở hữu hang tag, Retro Card và Confetti như dưới đây, nếu quan sát thấy một đôi Jordan 8 Champagne có các phụ kiện khác biệt được thay thế, hãy cẩn trọng chúng.

4

5 Jordan 8 ‘Champagne Cigar’ hàng FAKE sử dụng Retro Card lẫn lộn

Mẹo 4: Màu sắc phần đế giày

Một đôi Jordan 8 "Champagne Cigar" chuẩn sẽ có đế màu vàng và biểu tượng hình người (Jumpman) màu trắng phần gót phía trong giày, trong khi fake Jordan 8 đế đen và Jumpman màu xanh.

 6

Mẹo 5: Kiểm tra phần xỏ dây giày

Chú ý phần khoanh vùng màu đỏ, nếu một đôi REAL Jordan 8 sẽ có phần dây xỏ qua, trong khi đôi FAKE không bao giờ có.

7

Mẹo 6: Kiểm tra dòng chữ và đường may đai giày

Jordan 8 "Champagne Cigar" chính hãng có dòng chữ rõ ràng, không bị che khuất, còn hàng fake chữ bị che đi phần cuối. Đặc biệt nếu để ý kỹ chỗ vùng đánh dấu, Jordan 8 REAL chỉ có 2 đường may, trong khi hàng FAKE có đến 3 đường chỉ khâu.

8 Hàng FAKE chữ bị che khuất một phần

9

Mẹo 7: Kiểm tra kỹ các chi tiết gia công

Ngoại trừ những đôi Jordan 8 "Champagne Cigar" supper fake loại 1 có thể khiến đôi mắt của chúng ta bị đánh lừa, còn lại bạn hoàn toàn có thể kiểm tra độ hoàn mỹ của các chi tiết gia công trên giày, như đường diềm dây đai, các lỗ kim loại, đường chỉ may. Khi sản phẩm được sản xuất hàng loạt, đi kèm một đội ngũ gia công “non tay” chắc chắn những mẫu Jordan 8 "Champagne Cigar” fake sẽ để lại rất nhiều sơ hở để bạn phát hiện ra nó.

11 Đường cắt nham nhở

10

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM