5 mẹo hướng dẫn tạo trang bán hàng siêu đơn giản với SAPO 365

Để có thể kinh doanh hiệu quả, nhà bán hàng trước tiên cần sở hữu cho mình 1 trang bán hàng đẹp mắt. Tuy nhiên, chắc hẳn đối với những người mới kinh doanh hay mới sử dụng Sapo 365 đều đang thắc mắc làm thế nào để tạo trang bán hàng online đơn giản mà vẫn thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Hôm nay admin sẽ mang đến cho cả nhà một số mẹo để xây dựng một gian hàng đơn giản, dễ nhìn giúp đơn về ầm ầm nha!

Trang bán hàng online là gì? 

Trang bán hàng online là trang không gian cho phép doanh nghiệp và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm/ dịch vụ trực tuyến. Cụ thể, khi truy cập vào các trang bán hàng này, bạn có thể xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng. 

Trang bán hàng online
Trang bán hàng online là gì? 

Lợi ích khi tạo trang bán hàng

Lợi ích có thể dễ dàng nhìn thấy khi tạo trang bán hàng online là chi phí bỏ ra thấp hơn so với kinh doanh truyền thống. Chi phí mà nhà bán hàng phải bỏ ra đầu tư cho cơ sở vật chất chiếm phần lớn trong tổng chi phí vận hành mô hình kinh doanh. Bên cạnh đó, phương thức bán hàng truyền thống cũng đòi hỏi chủ cửa hàng phải tuyển dụng nhiều nhân viên hơn so với việc tạo trang bán hàng online. 

Bên cạnh đó, sở hữu trang bán hàng online giúp sản phẩm của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng 1 cách nhanh chóng. Thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm các sản phẩm yêu thương chỉ với 1 cú click chuột. Sự thuận tiện này sẽ giúp gia tăng khả năng chốt đơn của khách hàng. 

Xem thêm: Ra mắt Sapo 365 - Ứng dụng sổ ghi nợ và bán hàng online miễn phí

Người bán tạo trang bán hàng bằng cách nào?

Nhà bán hàng có thể lựa chọn bằng nhiều cách thức khác nhau. Nếu rành về lập trình, thiết kế web, thì bạn có thể tự thiết kế website bán hàng. Tuy nhiên, không phải ai cùng rành về công nghệ và sẵn sàng chi trả một khoản tiền thuê một đơn vị chuyên thiết kế website chuyên nghiệp. Khi đó, sử dụng các ứng dụng tạo trang bán hàng miễn phí được coi là giải pháp hữu hiệu, giúp nhà bán hàng chuyên nghiệp hóa kinh doanh online mà vẫn tối ưu được chi phí vận hàng. 

Sử dụng ứng dụng Sapo 365, chủ shop bán thực phẩm online có thể dễ dàng tạo một cửa hàng online chỉ trong 5 phút. Với Sapo 365, bạn có thể đăng tất cả các thông tin về hình ảnh, nội dung của sản phẩm một cách đầy đủ và chi tiết nhất. App Sapo 365 còn có các tính năng thanh toán online, giao nhận, liên hệ sẽ giúp shop online của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đây cũng là cách để giúp bạn khẳng định uy tín, thu hút thêm được nhiều khách hàng. 

Tạo trang bán hàng online
Tạo trang bán hàng online

5 mẹo hướng dẫn tạo trang bán hàng siêu đơn giản với Sapo 365

Thêm ảnh bìa thực tế

Để tăng thêm ấn tượng của khách hàng khi ghé qua cửa hàng của bạn, hãy đặt 1 ảnh bìa là ảnh cửa hàng của bạn, hoặc trong trường hợp không có cửa hàng, biển hiệu thì bạn có thể sử dụng ảnh tổng hợp các sản phẩm mà bạn đang bán.

Thêm ảnh bìa
Thêm ảnh bìa thực tế

Đăng đầy đủ ảnh của sản phẩm với nhiều góc chụp

Khi mua hàng trực tiếp, khách có thể dễ dàng đưa ra quyết định về chất lượng thông qua việc nhìn nhận mặt hàng của bạn ở mọi góc độ, nhưng bán hàng online thì không như thế. Vì vậy, hãy giúp họ có thể thấy sản phẩm của bạn ở mọi góc nhìn như trước, sau, trên, dưới nhằm tăng tính chân thực để khách hàng có niềm tin vào sản phẩm hơn nhé.

Chụp sản phẩm nhiều góc
Đăng đầy đủ ảnh của sản phẩm với nhiều góc chụp

Viết mô tả chi tiết từng sản phẩm

Trên phương diện người mua, khi mua hàng ai cũng đều quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, kích cỡ, màu sắc, chức năng, cách sử dụng... Và khi có một phần mô tả sản phẩm thật chi tiết, quyết định mua của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hãy mô tả sản phẩm thật chi tiết và phân loại sản phẩm như phân loại hàng, kích thước, màu sắc, hãng sản xuất của sản phẩm.

Tạo giá khuyến mãi

Khuyến mãi cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng đưa ra quyết định có nên mua hàng hóa của bạn hay không. Chính vì vậy hãy cân nhắc việc tạo khuyến mãi thu hút khách hàng. Và Sapo 365 đã hỗ trợ anh chị tính năng tạo giá khuyến mại ở phần "Chi tiết sản phẩm".

Xem thêm: 11 chiêu khuyến mại hiệu quả cho các web mua hàng giảm giá

Phân loại sản phẩm theo danh mục

Việc phân loại sản phẩm rõ ràng theo danh mục giúp cho người mua dễ dàng tìm kiếm mặt hàng họ mong muốn và từ đó không gây khó khăn và tốn thời gian cho người mua.

Phân loại sản phẩm theo danh mục
Phân loại sản phẩm theo danh mục

Hy vọng rằng những mẹo này sẽ giúp ích cho nhà bán hàng thuận tiện, dễ dàng hơn và chốt được thật nhiều đơn. Hãy theo dõi bài viết tiếp theo trên Sapo để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé. Chúc mọi người buôn may bán đắt!!!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM