5 cách kiếm tiền tại nhà đơn giản dành cho cánh mày râu

Đàn ông nên kinh doanh gì để kiếm tiền tại nhà? Đàn ông con trai nên bán hàng online gì? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều cánh mày râu ngày nay, bởi lĩnh vực kinh doanh không chỉ là lĩnh vực dành riêng cho các chị em phụ nữ, mà rất nhiều phái mạnh cũng muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Đàn ông luôn có nhiều cách kiếm tiền đơn giản hơn phụ nữ, bởi ngoài sự thông minh, đàn ông còn có sức khỏe và tự do hơn. Nếu bạn phái mạnh và chưa biết đàn ông nên kinh doanh gì nuôi vợ, nuôi con hay nuôi chính bản thân mình, thì dưới đây là sẽ một vài gợi ý cách kiếm tiền đơn giản bạn có thể tham khảo.

Đa số đàn ông đều thích những công việc đòi hỏi sự năng động, giao tiếp ngoài xã hội tuy nhiên một số người lại thích kiếm tiền tại nhà bởi hoàn cảnh không cho phép hoặc đơn giản là do sở thích. Nhờ vào năng khiếu cá nhân, sự nhạy bén trong kinh doanh và tận dụng ưu thế thể lực rất nhiều người đã có cách kiếm tiền nhanh từ những công việc như vậy.

1. Đàn ông kiếm tiền tại nhà đơn giản từ Internet

Những đấng mày râu thường có kỹ năng máy tính khá tốt nên rất thích hợp công việc liên quan đến công nghệ thông tin, bán hàng qua mạng.

Khi mà Internet trở nên phổ biến cùng xu hướng mua hàng qua mạng đã tạo thêm cơ hội cho họ phát huy khả năng của mình. Thực tế đàn ông có rất nhiều năng khiếu cá nhân và họ thường dễ dàng phát huy chúng như viết văn, sáng tạo tác phẩm, trang trí, thiết kế website, làm đồ họa, tư vấn kinh doanh – marketing, bán quần áo online..

Tuy nhiên tùy vào sở thích, tính cách cá nhân mà bạn nên chọn công việc phù hợp, ví dụ nếu bạn là người ưa kỷ luật, nghiêm khắc, khả năng kiên nhẫn cao... nên tham gia các lĩnh vực như phần mềm, quản lý, marketing, sao chép y tế, nhập dữ liệu. Còn nếu như bạn thích bay nhảy, khám phá thì nên thiết kế web du lịch để tham gia viết bài, chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch hay tham gia chia sẻ các cách tạo ra những món đồ thú vị cho gia đình.

Tạo những website review du lịch để kiếm tiền tại nhà

Xem thêm: Xây dựng website du lịch đẹp, chuyên nghiệp hút hàng triệu khách

2. Đàn ông nên gì kinh doanh tại nhà? - Mở cửa hàng sửa chữa điện tử

Nếu bạn chưa biết đàn ông nên kinh doanh gì thì hãy cân nhắc ý tưởng mở cửa hàng sữa chữa. Cánh mày râu thường có tính tỷ mỷ, kiên nhẫn và yêu thích điện tử thì việc tìm tòi học hỏi để có một nghề tay trái sửa chữa điện tử là hoàn toàn ở trong tầm tay.

Làm nghề sửa chữa điện tử đâu phải chỉ có mấy món dân dụng, đúng những món như TV, đầu đĩa … Giá trị không nhiều nhưng đó là tiền đề để ta tiến đến những thứ khác có giá trị cao hơn. Đã là thợ điện tử thì phải luôn học hỏi nó khác với các ngành nghề khác ở chỗ công nghệ rất nhanh thay đổi. Trong khi những ngành nghề khác công nghệ chẳng thay đổi là bao không cần cập nhật thông tin vẫn làm được.

Rõ ràng, nghề sửa chữa điện tử phải thực sự là người có tri thức đầy đủ mới làm được chứ đâu phải "học giả mà bằng thật”. Không sợ không có việc chỉ sợ không làm được nếu như chúng ta không kiên trì và qua trường lớp dạy nghề bài bản.

Nghề sửa chữa điện tử đã có mặt ở nước ta từ rất sớm. Phải mất thời gian khá dài, khoảng 8 tháng, để học nghề sửa chữa điện tử. Các thiết bị điện tử hiện nay được ứng dụng rất nhiều công nghệ mới, hiện đại nên người thợ điện tử phải có trình độ văn hóa 12/12, lòng yêu nghề, trí thông minh và sự chịu khó. Hãy cân nhắc công việc sửa chữa này nếu chưa biết đàn ông nên kinh doanh gì nhé!

3. Đàn ông nên kinh doanh gì? - Dịch vụ ăn uống

Trong danh sách đầu bếp hàng đầu thế giới, 10 vị trí đứng đầu thuộc về đàn ông, điều đó chứng tỏ một điều rằng nấu ăn không phải chỉ là lợi thế thuộc về phụ nữ.

Trên thực tế phải khẳng định đấng mày râu có khả năng nấu ăn tuyệt vời, thường sáng tạo ra những món mới, chỉ có điều họ hơi lười mà thôi. Nếu bạn có năng khiếu nấu ăn nhưng chưa biết đàn ông nên buôn bán gì thì hãy mở một cửa hàng ăn uống nhỏ để tận dụng tài năng của bạn.

5 cách kiếm tiền tại nhà đơn giản dành cho cánh mày râu

Đàn ông nên buôn bán gì? - Mở cửa hàng ăn uống

Tuy nhiên nếu không có vốn hoặc thiếu tự tin về bản thân, bạn có thể nấu tại gia và bán hàng qua mạng bởi hiện nay nhu cầu mua đồ ăn tăng cao, đặc biệt vào mùa bóng đá, lễ hội, vô vàn website quà vặt online, bán đồ ăn đêm được mở.

Khi bạn làm tốt, phát minh được nhiều món ăn của riêng mình thì không chỉ mang lại tiếng tăm cho cửa hàng mà còn thu được lợi nhuận không nhỏ. Một mẹo nhỏ nếu muốn bán hàng online, bạn cần tạo website bán hàng riêng để chuyên nghiệp hóa hoạt động cũng như đơn giản cách thức đặt hàng trong khi giá thiết kế web khá phải chăng. Đàn ông con trai nên bán hàng online gì? - Hãy thử sức với lĩnh vực ẩm thực xem sao nhé!

Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online đắt khách → Ý tưởng các món đồ ăn vặt bán chạy → Kinh nghiệm giúp bạn bán đồ ăn vặt online thành công

4. Con trai nên bán hàng online gì? - Đồ thể thao

Đồ thể thao chắc chắn là mặt hàng tuyệt vời dành cho bạn nếu chưa biết đàn ông nên buôn bán kinh doanh gì? Không cần nói quá nhiều về ý tưởng kinh doanh hay này.

Nhu cầu thị trường cực cao, sản phẩm phong phú giúp nhiều bạn trẻ thu hàng chục triệu đồng một tháng nhờ lĩnh vực này. Sản phẩm kinh doanh vô cùng đa dạng từ trang phục thi đấu, dụng cụ thể thao, dụng cụ hỗ trợ…

Con trai nên bán hàng online gì? - Đồ thể thao là lựa chọn lý tưởng

Về nguồn hàng quần áo, hiện nay chủ yếu nhập từ Quảng Châu bởi đối tượng người mua chủ yếu là sinh viên. Tuy nhiên bạn có thể phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, dành cho giới văn phòng hoặc những người ưa thích đồ có chất lượng cao.

Bên cạnh đó bạn không nên kinh doanh quá nhiều sản phẩm mà có thể tập trung vào 1 hoặc 2 loại hình thể thao cụ thể hoặc chỉ bán sản phẩm 1 câu lạc bộ như MU, Chelsea. Điều này mặc dù khiến cửa hàng hạn chế người mua nhưng sẽ biến nơi đây thành tụ điểm tìm đến của các fan trung thành.

Xem thêm: Kinh nghiệm bán đồ thể thao kiếm chục triệu mỗi tháng

5. Kiếm tiền đơn giản từ kinh doanh mỹ phẩm nam giới

Nếu muốn làm giàu nhưng chưa biết đàn ông nên kinh doanh gì thì hãy thử kinh doanh mỹ phẩm nam giới xem sao. Sản phẩm mỹ phẩm dành cho nam giới ngày càng phong phú từ sữa rửa mặt, kem chống nắng đến dưỡng da, xịt khoáng,...

Không khó để tìm một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm dành cho phái mạnh hiện nay. Ý tưởng kinh doanh này phù hợp với những cánh mày râu có kiến thức nhất định về mảng chăm sóc da và mỹ phẩm.

Con trai nên bán hàng online gì? - Kinh doanh mỹ phẩm nam giới

Kinh doanh mỹ phẩm dành cho nam giới không hề khó nhưng số vốn bỏ ra lại khá lớn bởi thực tế mặt hàng này có giá khá cao. Tuy nhiên đầu ra tốt và bạn không lo gặp phải tình trạng người mua trả giá nhiều lần (đặc điểm chung của hầu hết đàn ông).

Bên cạnh đó, phái mạnh chọn đồ rất đơn giản, không cần quá cầu kỳ và màu sắc như chị em phụ nữ nên việc nhập hàng cũng không quá khó khăn. Ví dụ nam giới thường sử dụng nước hoa có mùi thơm dịu nhẹ, nam tính, hương vị tự nhiên, mùi hoa quả như các sản phẩm của Chanel, Versace,..

Một lưu ý nhỏ với những bạn có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này: Phái mạnh mặc dù không phải ai cũng có nhiều tiền để mua mỹ phẩm nhưng họ vẫn thích cảm giác sang trọng, cửa hàng không quá ồn ào. Vì vậy hãy tranh việc trang trí cửa hàng giống hầu hết các shop nữ hiện nay mà thay vào đó tập trung vào tính đơn giản, sang trọng trong bày bán sản phẩm.

Rất nhiều cánh mày râu không thích đến công ty làm việc, họ sợ cảm giác ngồi lì tại văn phòng và cùng với sở thích kinh doanh họ mở những cửa hàng riêng. Tận dụng kiến thức về mỹ phẩm, thời trang mới nhất... nhiều người đã thành công từ việc thiết kế website mỹ phẩm để kinh doanh sản phẩm dành cho nam giới. Bạn có thể vừa mở cửa hàng tại nhà lại vừa bán hàng trên mạng bởi nhu cầu mua hàng online ngày càng tăng. Nếu làm tốt, tạo được lòng tin với người tiêu dùng, chắc chắn công việc của bạn sẽ tiến xa hơn.

Đọc thêm: 5 Ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm online giúp bạn kiếm lời trăm triệu mỗi tháng

Cánh mày râu luôn có nhiều lợi thế trong kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ, cần mẫn, nhẫn nại, không ngại khó khăn thì dù là cách kiếm tiền đơn giản hay phức tạp thì cũng sẽ đơn giản mà thôi.

Cũng như Natalia chia sẻ: “Không có công việc dễ dàng chỉ có con người biến nó thành dễ dàng với tâm lý tiếp nhận thoải mái và thân thiện. Vì vậy, đối với những cánh mày râu quyết tâm lao động tại gia thì chuẩn bị sẵn cho mình một tinh thần thép để đối mặt với những khó khăn có thể xảy ra là điều rất cần thiết”.

Trên đây là top 5 cách kiếm tiền hiệu quả cho cánh mày râu nếu chưa biết đàn ông nên kinh doanh gì hay con trai nên bán hàng online gì? Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp và sẽ khởi nghiệp thành công nhé!

[the_ad id="23"]

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM