3 phương pháp hiệu quả để tăng traffic khi làm affiliate

Bạn đang làm affiliate và vẫn đang trằn trọc với câu hỏi "Làm sao để tăng lượng traffic vào trang web của mình?". Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số phương pháp giúp bạn tăng traffic khi làm affiliate.

Bạn mới làm affiliate và đang cố gắng để có được những khách hàng đầu tiên? Hay bạn làm affiliate đã lâu và đã có cho mình một hệ thống ổn định và một lượng lớn khách hàng? Cho dù bạn đang làm affiliate đến bất cứ giai đoạn nào thì việc tạo ra một lượng traffic ổn định hàng ngày là một việc rất quan trọng để phát triển việc kinh doanh. Một trang web có traffic ổn định sẽ có doanh thu đều đặn, traffic tăng cũng đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng, doanh thu, lợi nhuận cũng cao hơn.

Sau đây là một số phương pháp hiệu quả giúp bạn tăng lượng traffic khi làm affiliate:

1. Quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo trên mạng xã hội là một trong những cách hiệu quả để trang web hay blog của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng mục tiêu. Quảng cáo trên mạng xã hội cho phép bạn tạo ra các chiến dịch phù hợp và nhắm chính xác vào nhóm khách hàng mục tiêu. Đây là những đối tượng khách hàng có khả năng cao sẽ click vào link và mua sản phẩm của bạn.

Facebook hiện đang là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất với 1,65 tỷ người/tháng, là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới. Facebook mở ra nhiều cơ hội để bạn tiếp cận và thu hút khách hàng tới hệ thống affiliate của mình. Bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng theo nhiều tiêu chí khác nhau như vị trí, hành vi, sở thích,...

Ngoài ra, Facebook còn cho phép bạn tạo ra quảng cáo động Facebook Dynamic Ads dành cho các khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn, giúp hiển thị "gợi nhớ" những sản phẩm họ đã từng thấy hoặc chọn lựa. Đây được coi là cách thức đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn so với việc tiếp cận những khách hàng mới.

Đọc thêm: 6 loại quảng cáo Facebook kéo người dùng trở lại website bán hàng

3 phương pháp hiệu quả để tăng traffic khi làm affiliate Quảng cáo động Facebook Dynamic Ads là cách thức mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao khi làm affiliate.

2. Dùng SEO để tăng thứ hạng Google

Tăng thứ hạng Google bằng SEO cũng là một cách để làm affiliate hiệu quả.

Cuộc chiến thứ hạng Google luôn gay gắt bởi theo thống kê, vị trí đầu tiên của Google sẽ thu hút lượng click đến từ khách hàng tiềm năng nhiều hơn tới 33% so với các vị trí bên dưới. Một vị trí top Google sẽ đảm bảo trang web của bạn sẽ có lượng traffic ổn định, chất lượng. Chìa khóa cho bạn chính là công cụ SEO (Search Engine Optimization).

Tuy nhiên, để SEO hiệu quả và đạt top Google, bạn cần dành nhiều công sức và thời gian để học các quy tắc và áp dụng vào trang web của bạn.

Đọc thêm: Gợi ý 9 cách SEO hoàn hảo cho tiếp thị thương mại điện tử 2017

3. Thu hút khách hàng bằng content marketing hấp dẫn

Content hấp dẫn, giàu thông tin bổ ích sẽ gia tăng lượng khách hàng đến với hệ thống affiliate của bạn. Nội dung để làm affiliate rất rộng, bao gồm mọi thứ mà khách hàng thấy thú vị và có liên quan.

Bạn có thể sử dụng bất cứ dạng content nào tuy nhiên phải đảm bảo rằng bạn kết nối được nội dung ấy với sản phẩm mà bạn đang quảng bá. Hãy hướng tới độc giả, nêu ra những vấn đề họ có thể phải đối mặt và đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất để giải quyết những vấn đề ấy. Nội dung có giá trị thực sự và không giống chỉ để bán hàng sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ click vào liên kết, đồng thời khách hàng sẽ nhớ tới bạn mỗi khi họ gặp những vấn đề khó khăn trong lĩnh vực bạn chia sẻ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các cuộc thi hay quà tặng để giúp trang web của mình tăng traffic trong thời gian ngắn hạn. Đó có thể là một cuộc thi, chiến dịch tặng quà hay chương trình rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn. Các chiến dịch này có thể thu hút sự chú ý của khách hàng hiện tại cũng như khách hàng mới.

Trên đây là 3 cách tăng traffic hiệu quả khi làm affiliate mà bạn có thể áp dụng ngay với website của mình. Bạn đã đăng ký làm affiliate cùng Bizweb chưa? Nhanh tay đăng ký trở thành Affiliate và nhận ngay 10% hoa hồng từ chương trình giới thiệu khách hàng cùng Bizweb bạn nhé!

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM