23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P2)

Đối với kinh doanh online thì những trang mạng xã hội là một kênh quảng bá cực kì hiệu quả, khả năng tiếp cận khách hàng cao, dễ dàng lan truyền thông tin trong khi chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều so với những phương tiện truyền thông khác. Bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ 8 trong số 23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online có cả miễn phí lẫn tính phí. Tại phần 2 này sẽ là những công cụ không kém phần độc đáo tiếp theo, hãy tham khảo và thử tích hợp vào kế hoạch truyền thông của mình nhé!

9. WhosTalkin

WhosTalkin.com là một công cụ tìm kiếm trong những phương tiện truyền thông mạng xã hội, cho phép người dùng thống kê, tổng hợp các cuộc thảo luận xung quanh chủ đề nào đó. Những dữ liệu này được lấy từ hơn 60 trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Twitter, Facebook, Pinterest, Google +,…. WhosTalkin hoàn toàn miễn phí.

10. Pluggio

Pluggio là phương tiện quản lý Twitter, Facebook, nó sẽ tự động theo dõi và tạo ra những bảng đồ thị trực quan dựa theo số liệu thu thập được, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy hiệu suất, quá trình tăng trưởng. Pluggio được tích hợp với Bit.ly (một trang rút gọn liên kết) nên bạn có thể theo dõi được cả số lượng lượt click của người dùng vào những liên kết bạn chia sẻ, từ đó đánh giá nội dung hiệu quả hơn. Những tính năng co bản của Pluggio sẽ miễn phí, còn gói dịch vụ cao cấp hơn có mức giá 12,95$ mỗi tháng.

công cụ theo dõi mạng xã hội 4

11. ShareCount

ShareCount là một công cụ cho phép bạn thống kê số lần liên kết được chia sẻ lên các trang mạng xã hội lớn, bao gồm Facebook, Twitter, Pinterest, Linkedln, Google+ và StumbleUpon. Ngoài ra, ShareCount cũng có thể theo dõi cả số lượt thích hay tweet những bài chia sẻ đó, thậm chí còn nhiều hơn nữa. Nếu lượt truy vấn từ 10.000 trở xuống thì bạn sẽ được sử dụng ShareCount miễn phí, nếu hơn thì phải trả 40$ mỗi tháng.

12. Social Searcher

Social Searcher cho phép tìm kiếm thời gian thực trong các mạng xã hội và cung cấp những dữ liệu phân tích. Bạn có thể tìm kiếm thông tin mà không cần phải đăng nhập trên một số trang phổ biến như Twitter, Google+, Facebook,… Những thông tin này sẽ được lưu lại và thông báo cho bạn. Nếu sử dụng gói dịch vụ cao cấp hơn nó thậm chí còn tích hợp API, phân tích sự tăng trưởng, các thông báo email ngay lập tức. Gói cơ bản sẽ miễn phí, còn gói nâng cao có giá chỉ từ 3,49 mỗi tháng

13. Edgerank Checker

Edgerank Checker là một công cụ được dùng để phân tích và chấm điểm trang Facebook của bạn để từ đó lên kế hoạch thu hút người tham gia. Edgerank Checker sẽ thống kê số người dùng đang trực tuyến để tối ưu hóa chiến lược thời gian đăng tải nội dung. Điều này rất có ý nghĩa nếu bạn đang phải lập một bản kế hoạch chi tiết cho truyền thông xã hội. Gói cơ bản sẽ không tính phí, còn gói Pro có giá 90$ mỗi tháng.

công cụ theo dõi mạng xã hội 5

14. Followerwonk

Followerwonk là một ứng dụng Moz dùng để phân tích và tìm hiểu sâu hơn trang Twitter. Followerwonk sẽ thống kê và hiện thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ xã hội, giúp bạn biết được sự thay đổi của lượng người mình đang theo dõi và ngược lại. Công cụ này còn có thể tìm hiểu vị trí, đặc điểm, thói quen,… của những đối tượng trên, rất hữu ích cho kinh doanh online. Giá của nó bắt đầu từ 99$ hàng tháng.

15. NutshellMail

NutshellMail sẽ tổng hợp những hoạt động mới nhất từ những tài khoản mạng xã hội của bạn rồi gửi về email một bảng tóm tắt. Ví dụ như bạn có thể theo dõi lượt thích, số bài viết, các bình luận, chia sẻ trên Facebook, hoặc các follow, mention, quitter, tweet, lượt tìm kiếm trên Twitter. NutshellMail hoàn toàn miễn phí.

(Còn tiếp…)

Đọc thêm bài viết khác tại đây:

23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P1) 23 công cụ theo dõi mạng xã hội cho kinh doanh online (P3) Nhận quà năm mới – Đón thần tài tới cùng Sapo

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM