10 ứng dụng Live Chat hữu ích khi thiết kế website bán hàng (P2)

Live Chat là một công cụ cực kỳ hữu ích nếu bạn muốn tăng độ tương tác với khách hàng đối với kinh doanh online. Tại phần trước chúng tôi đã chia sẻ 5 trong số 10 ứng dụng Live Chat hữu ích khi thiết kế website bán hàng, mỗi ứng dụng lại có một ưu điểm riêng. Hãy tiếp tục tham khảo 5 ứng dụng còn lại để chọn ra ứng dụng phù hợp nhất với trang web của mình nhé.

6. Comm100

livechat thiết kế website 6

Com100 là nhà cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến, tiếp thị qua email và một số phần mềm hỗ trợ khác trong quá trình kinh doanh. Công cụ này có thể theo dõi người dùng theo thời gian thực, mời họ chat, thiết lập khảo sát đồng thời kiểm soát chất lượng cuộc trò chuyện. Bạn sẽ nhận được một bản lưu trữ đầy đủ hoặc bảng điểm đánh giá sau mỗi lần chat với khách hàng. Ngoài ra, Comm100 còn có thể thống kê số lượng khách truy cập, những người đang đợi chat, thiết lập tin nhắn ngoại tuyến và nhiều tính năng thú vị khác. Cũng như LiveChat, Comm100 được tích hợp với 1 số bên dịch vụ thứ ba như WordPress, Joomla, Shopify, Magento, Drupal, Salesforce, Zendesk và Google Analytics.

Giá: 29$ cho mỗi đại lý trong 1 tháng

7. Kayako

livechat thiết kế website 7

Mục tiêu mà Kayako hướng tới là tăng khả năng hỗ trợ khách hàng của các doanh nghiệp, vì vậy nó cung cấp khá nhiều phương thức như email, chat trực tuyến, điện thoại ở mọi nơi,… Kayako sử dụng các thẻ HTML để xây dựng widgets chat trực tuyến khi thiết kế website nên khả năng tùy chỉnh giao diện linh động hơn các ứng dụng khác. Bạn có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình, các tệp tin, liên kết,… một cách nhanh chóng cho khách hàng. Ngoài ra, Kayako còn đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian đáp ứng và sẵn có.

Giá: Miễn phí cho tổ chức từ thiện và dự án mã nguồn mở. 24$ mỗi tháng cho các đại lý.

8. LiveHelpNow

livechat thiết kế website 8

LiveHelpNow là một giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng cách chat trực tuyến, quản lý ticket, quản lý cuộc gọi. Cũng giống như những công cụ khác, LiveHelpNow có thể theo dõi lượng người truy cập, thiết lập danh sách, nhận phản hồi và phân tích. Đặc biệt, LiveHelpNow có một thư viện biểu tượng, bạn có thể chọn tùy thích hoặc dùng hình ảnh có sẵn của mình. LiveHelpNow được tích hợp với WordPress, Drupal, Joomla, Magento Prestashop, MailChimp, Google Analytics,…

Giá: 21$ mỗi tháng

9. Velaro

live chat thiết kế website 9

Velaro có một số tính năng hữu ích như theo dõi, tham gia, quy trình làm việc, định hướng đối tượng, báo cáo và bảo mật. Bạn có thể thiết lập  công cụ này vào tất cả các trang trên website của mình và quản lý trong một bảng tổng hợp. Velaro cho phép tùy chỉnh các nút, khảo sát, cửa sổ trò chuyện để hỗ trợ chương trình tiếp thị của bạn. Ngoài ra, Velaro cũng có thể thu thập thông tin khách hàng đã truy cập, thống kê từ khóa và thời gian ở lại website. Công cụ này được tích hợp cùng với CRM, Magento, Google Analytics, Zendesk,…

Giá: 29,95$ cho mỗi đại ý trong 1 tháng khi sử dụng ứng dụng Live Chat này

10. WebsiteChat.net

livechat thiết kế website 10

Websitechat.net là một công cụ chat trực tuyến giá rẻ có thể tích hợp khi thiết kế website bán hàng. Bạn có thể sử dụng nút chat có sẵn của ứng dụng hoặc tải lên hình ảnh theo sở thích, tùy chỉnh tất cả những tin nhắn hiểu thị cho khách hàng của bạn trong cửa sổ chat. Đặc biệt, khi sử dụng WebsiteChat.net bạn được quyền chat với nhiều người cùng lúc, đồng thời xem được số lượng khách hàng đang truy cập và tự động mời họ vào nhóm hỗ trợ.

Giá: 4,99$ mỗi tháng

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM