Ý tưởng kinh doanh giày dép siêu lợi nhuận

Ngoài trang phục, giày dép cũng là thứ được chú trọng không kém. Không chỉ vấn đề sức khỏe, làm đẹp, một đôi giày đẹp khiến người sử dụng tự tin, thoải mái ở mọi hoàn cảnh trong cuộc sống. Mọi người ai cũng cần một đôi giày, thậm chí những cô gái còn thích sưu tầm chúng. Vậy tại sao không bắt đầu với một ý tưởng kinh doanh và quản lý bán hàng online giày dép nếu bạn nhìn vào triển vọng, nhu cầu và lợi nhuận của mặt hàng này? Trong khi kinh doanh giày dép là mặt hàng yêu cầu một số vốn khiêm tốn và thu lợi nhuận khủng.

Ý tưởng kinh doanh giày dép siêu lợi nhuận

1. Nguồn hàng kinh doanh giày dép ở đâu?

Bạn sẽ cần phải tìm người bán sỉ giày nếu bạn muốn bắt đầu một doanh nghiệp giày. Internet có một cơ sở dữ liệu lớn các nhà bán sỉ giày nhưng điều quan trọng là bạn xác nhận độ tin cậy của các nhà bán buôn bạn đang đối phó với. Nó cũng là tốt nhất để có được báo giá từ một số nhà cung cấp giày, do đó bạn sẽ có thể biết nó ở đâu tốt nhất và rẻ nhất để mua đôi giày mà bạn sẽ bán.

Trong lĩnh vực kinh doanh giày dép online có rất nhiều nguồn hàng cho doanh nghiệp lựa chọn từ hàng trong nước tại các chợ đầu mối, hàng VNXK và hàng vận chuyển từ nước ngoài. Nói đến hàng trong nước tại các chợ đầu mối ta có thể thấy, giày dép chủ yếu là hàng bình dân, từ mẫu mã đến kiểu dáng chất lượng đều ở mức “tầm thường ”, ít độc đáo, kém sang trọng, kém tính thời trang. Và đa phần đều là hàng xưởng từ Trung Quốc mà ra.

Còn với giày VNXK chỉ sản xuất để xuất khẩu, không lưu hành trong nước nên nếu người bán muốn nhập về phải chịu hai lần thuế, xuất – nhập chi phí cao. Và kiểu dáng, mẫu mã không nhiều sáng tạo, và chỉ dừng ở mức “thường thường bậc trung”. Trong khi đó hàng Trung Quốc lại có sự hài hòa về kiểu dáng, chất lượng, tính thời trang nhưng vẫn đảm bảo mức giá rẻ. Vì vậy trong tất cả các lĩnh vực cũng như giày dép, nguồn hàng Trung Quốc luôn đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu. Nguồn hàng giày dép Quảng Châu vô cùng phong phú: giày thời trang công sở, giày cho tuổi teen, giày của mọi thương hiệu,... Bạn không bị giới hạn về số lượng cũng như kiểu dáng. Chỉ cần tham khảo một vài shop trên taobao bạn sẽ thấy đây là một nguồn hàng “giàu có”, giàu sản phẩm, giàu mẫu mã, phong phú chất liệu đến chất lượng. Nếu chủ shop đang bận rộn triển khai kế hoạch kinh doanh trong mùa kinh doanh cuối năm và chộn rộn với việc marketing sản phẩm đến người tiêu dùng hãy bỏ qua khâu vận chuyển, mua hàng và nhờ đơn vị thứ 3 hoàn thiện thay bạn công việc này

2. Bán loại giày nào?

Khi bắt đầu kinh doanh giày dép bạn cần xác định khách hàng mục tiêu của mình là nam, nữ, già hay trẻ, công sở hay học sinh điều này sẽ giúp bạn xác định được những loại giày dép mình sẽ bán. Bạn có thể bán giày cao, giày thấp hoặc cả hai tùy thuộc vào loại khách bạn đang mong đợi. Đôi khi nó cũng phụ thuộc vào địa điểm của hàng giày của bạn. Ví Dụ của hàng giày của bạn đặt ở nơi xung quanh là trường học thì bạn nên hướng đến kinh doanh những loại giày dép phù hợp với sinh viên và học sinh, hàng giày cho sinh sinh viên khác với hàng giày dép của người công sở cả về kiểu dáng, số lượng và chất lượng và giá cả. Sau một thời gian cửa hàng của bạn hoạt động bạn sẽ biết nhu cầu của khách hàng đến cửa hàng bạn là gì.

Nhưng đôi khi khách hàng khi đi mua giày cũng không biết họ cần gì? Bạn hay tư vấn làm thế nào cho họ biết họ đang cần gì? Đồng thời cần đa dạng các mặt hàng giày dép để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như phù hợp với từng người khác nhau.

3. Tiếp thị và bán hàng như thế nào?

Kinh doanh giày dép cũng như các mặt hàng thời trang khác không nhất thiết là phải mở một cửa hàng, đôi khi đó còn không phải là cách hiệu quả nhất. Nhiều nhà khai thác kinh doanh giày đã nhận ra rằng việc bán các mặt hàng của họ trên Internet thông qua facebook và thông qua các trang web kinh doanh thị trường giày của họ có thể rất có lợi nhuận. Bạn chỉ cần có một hệ thống thanh toán an toàn và một nhà cung cấp dịch vụ giao hàng mà bạn có thể dựa vào. Bạn có thể cung cấp một danh mục các sản phẩm giày mà bạn bán tại trang web của bạn để nó sẽ được dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn để lựa chọn những đôi giày mà bạn bán.

Trong khi một sự hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp giày của bạn có thể giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn, nó vẫn còn là điều quan trọng mà bạn thừa nhận tầm quan trọng của một viên gạch và vữa outlet kinh doanh thị trường giày đó vì đây là nơi bạn có thể hiển thị các sản phẩm của bạn và bán trực tiếp cho khách hàng của bạn. Điều quan trọng là bạn chọn một vị trí mà mọi người có thể dễ dàng xem và mua sản phẩm của cửa hàng kinh doanh giày của bạn. Mở cửa hàng kinh doanh giày dép ở một trung tâm hoặc ở các khu vực có lưu lượng cao tương tự sẽ là một ý tưởng tuyệt vời.

Thiết kế website các ngành nghề
Thiết kế website các ngành nghề!

Bạn đã có website online chưa? Quảng bá thông tin, sản phẩm cho hơn 150 triệu khách hàng và thúc đẩy gấp đôi doanh số nhờ thiết kế website  Sapo Web ngay nào! 

 Có thể bạn quan tâm

Lên ý tưởng kinh doanh bạn cần những gì?

Ý tưởng kinh doanh cho các bà mẹ nuôi con nhỏ

Trường đại học ươm mầm những ý tưởng kinh doanh

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM