10 website phối màu giúp giao diện web thêm phần ấn tượng

Việc kết hợp màu sắc phù hợp sẽ giúp thiết kế website của bạn trở nên hài hoà, dễ nhìn và tạo được ấn tượng tốt hơn với khách hàng truy cập. Nhưng, bạn có biết rằng, để quyết định các bộ màu nào hợp với nhau, sẽ cần phải phân tích, đo lường các chỉ số màu sắc hay chưa.

Bài viết này, hãy cùng Sapo.vn tìm hiểu 10 website phối màu sắc cực chuẩn, có thể áp dụng trong rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là thiết kế website.

1. Website phối màu Adobe

Nếu bạn nghĩ Adobe chỉ có các công cụ chỉnh ảnh thì hẳn là 1 thiếu sót rất lớn. Thương hiệu này trang bị cho người dùng 1 website phối màu cực kì chuyên nghiệp, có tên Adobe color. 

Đây là trang web miễn phí, cho phép bạn phối hợp bất cứ màu sắc nào với nhau để xem độ phù hợp. Adobe color sẽ trả cho bạn kết quả về độ tương phản theo cấp độ chữ, tương phản với các thành phần đồ hoạ. Dựa vào đó, bạn có thể điều chỉnh sắc độ màu để lựa chọn được cặp màu sắc ăn ý nhất.

Ngoài ra, sử dụng website phối màu Adobe color, bạn có thể trải nghiệm tính năng lưu ảnh dưới dạng gradient, tham khảo các chủ đề màu sắc có sẵn tại hệ thống, tải ảnh lên và trích xuất màu từ chính ảnh đó.

Website phối màu Adobe
Website phối màu Adobe

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

2. Trang web phối màu Colour Combination

Website phối màu Colour Combination là công cụ nổi tiếng được những người trong nghề sử dụng rất nhiều. Khi khách hàng truy cập vào Colour Combination, sẽ thấy những dải màu bao gồm 6 ô được sắp xếp theo cấp độ giảm dần về sắc độ.Bạn có thể tham khảo luôn hệ màu có sẵn này hoặc không, bạn hoàn toàn có thể thêm những màu sắc theo ý muốn để Colour Combination đánh giá mức độ phù hợp.

Cũng giống như Adobe Color, Colour Combination cũng phát triển thêm các tính năng phục vụ thiết kế như: Chọn màu từ ảnh, điều chỉnh thông số màu sắc,... Tất cả đều được thực hiện 1 cách đơn giản theo các hướng dẫn có sẵn tại Colour Combination. 

Trang web phối màu Colour Combination
Trang web phối màu Colour Combination

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

3. Trang web phối màu Color Hunt

Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho các dải màu tại thiết kế website, hãy truy cập ngay Color Hunt. Trang web hoàn toàn miễn phí và có sẵn rất nhiều sự kết hợp để người dùng truy cập lựa chọn.

Ngoài ra, Color Hunt còn chia sẵn thành những chủ đề nhỏ ví dụ như màu pastel, màu vintage, neon, gold,... Nếu bạn yêu thích những màu sắc nào, có thể lưu lại để dùng khi cần thiết.

Website phối màu BrandColor
Trang web phối màu Color Hunt

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

4. Website phối màu BrandColor

Có bao giờ bạn tò mò những mã màu của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu hay chưa? Hãy truy cập ngay BrandColor. Không chỉ đơn thuần là một website phối màu, bạn có thể tìm thấy ở BrandColor các mã màu của Adidas, Audi, Baidu, Bitly,... 

Người dùng có thể copy các mã màu của các thương hiệu này, hoặc cũng có thể kết hợp các màu với nhau. BrandColor cũng hỗ trợ người dùng tải các mã màu về máy chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

5. Website phối màu uiGradients

uiGradients là trang website phối màu có giao diện trực quan, dễ nhìn và vô cùng dễ dùng. uiGradients đã trang bị sẵn cho người dùng những bảng phối hợp màu sắc rất hiện đại và bắt mắt để bạn tham khảo.

Website phối màu uiGradients
Website phối màu uiGradients

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

Tại mỗi bảng phối màu, uiGradients đều liệt kê rõ các mã màu để người dùng có thể lưu lại để tạo ra những bản phối riêng trong các thiết kế của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ những màu sắc này đến đội nhóm hoặc bạn bè thông qua link dẫn.

Khám phá những Template website bán hàng free tại Sapo web được phối màu hiện đại, đảm bảo giao diện đẹp. 

6. Trang web phối màu COLOURLovers

Bạn sẽ tìm được cho mình nguồn cảm hứng bất tận khi truy cập website phối màu COLOURLovers. Tại đây đã có 1 danh sách các bảng màu được phối sẵn, được đảm bảo tốt nhất về các thông số.

Không chỉ thế, COLOURLovers còn có những gợi ý về cách kết hợp các hoạ tiết lại với nhau để người dùng có thể dễ dàng hình dung hơn về màu sắc trong quá trình thiết kế sau này.

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

7. Website phối màu Palletton

Một website phối màu cho phép bạn thỏa sức sáng tạo ra các hệ màu riêng đó là Palletton. Trang web có 1 hệ thống 24 chủ đề sắc thái tương ứng với các màu phù hợp để người dùng lựa chọn.

Website phối màu Palletton cũng thiết lập tính năng xem trước vô cùng tiện lợi. Các thao tác thay đổi màu sắc, điều chỉnh các sắc độ rất dễ dàng. Người dùng cũng có thể lưu lại các màu sắc đã điều chỉnh về máy thông qua tính năng lưu.

Website phối màu Palletton
Website phối màu Palletton

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

8. Trang web phối màu Color Explorer

Một website phối màu khá nổi tiếng mà bạn có thể trải nghiệm ngay hôm nay không gì khác chính là Color Explorer. Trang web này sẽ đem đến cho bạn thông tin những cách phối màu nào đang phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Color Explorer cũng có những trò chơi thú vị về màu sắc giúp bạn tăng cường khả năng nhận diện và phân biệt các gam màu.

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

9. Website phối màu Color Drop

Website phối màu Color Drop được người dùng đánh giá là có giao diện vô cùng đơn giản và thân thiện với người trải nghiệm. Tại trang chủ của Color Drop, đã có sẵn các dải màu được kết hợp hợp lý về cả màu sắc và độ tương phản. 

Color Drop cũng cho phép người dùng thực hiện các bước chuyển màu, sao chép các mã màu vào bộ nhớ cùng hơn 100 màu sắc phổ biến nhất hiện nay. Color Drop chắc chắn là địa chỉ web phối màu mà bạn nên trải nghiệm.

Website phối màu Color Drop
Website phối màu Color Drop

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

10. Website phối màu ColorHexa

Được ví như thư viện ảnh đồ sộ, bạn có thể tìm bất cứ màu sắc nào trên trang web ColorHexa. Ngoài cung cấp các chỉ số màu sắc thông thường, ColorHexa còn đem đến cho người dùng chi tiết về tính chất các màu sắc đó. 

Link trải nghiệm: TẠI ĐÂY

Trên đây là 10 website phối màu chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo để lên các ý tưởng về thiết kế website hoặc thiết kế thương hiệu. Chúc các bạn sẽ tạo ra được những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi tìm đến thương hiệu của mình.

Xem thêmTop 10 giao diện website được ưa chuộng nhất năm 2022

Tweet
5/5 (0 vote)

BÀI VIẾT LIÊN QUANBÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMCÓ THỂ BẠN QUAN TÂM